Nhận quảng cáo sản phẩm dễ dãi, nghệ sĩ đánh mất giá trị bản thân
Được công ty quản lý theo dõi sát sao, chặt chẽ, nghệ sĩ Hàn không được tự ý nhận quảng cáo hay chia sẻ hình ảnh của các sản phẩm kém chất lượng.
298 kết quả phù hợp
Nhận quảng cáo sản phẩm dễ dãi, nghệ sĩ đánh mất giá trị bản thân
Được công ty quản lý theo dõi sát sao, chặt chẽ, nghệ sĩ Hàn không được tự ý nhận quảng cáo hay chia sẻ hình ảnh của các sản phẩm kém chất lượng.
‘Nghệ sĩ nhận tiền quảng cáo thì phải cân nhắc thương hiệu bản thân’
Chuyên gia cho rằng khi nhận tiền để quảng cáo, nghệ sĩ cần lưu ý đến chất lượng sản phẩm và tuân thủ pháp luật, nếu không sẽ bị ảnh hưởng đến chính danh tiếng của bản thân.
Công nghệ hình ảnh 3D lenticular - mỹ thuật ứng dụng thời đại mới
Công nghệ 3D lenticular giúp sự vật hiện lên chân thật và sinh động, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường quảng cáo, kiến trúc, dệt may...
Facebook 'dọa' người dùng để được thu thập dữ liệu
Facebook và mọi ứng dụng khác trên iOS 14.5 đều phải được người dùng cho phép trước khi thu thập các dữ liệu sử dụng.
iOS 14.5 đang làm rung chuyển cả ngành quảng cáo
Bản cập nhật iOS mới nhất có thể khiến toàn bộ ngành quảng cáo phải thay đổi cách tiếp cận.
Cái giá đắt sao Hàn phải trả khi đời tư bê bối
Nghệ sĩ Hàn Quốc có thể phải đền bù hàng triệu won cho các nhãn hàng khi scandal xảy ra. Mức tiền phạt của Seo Ye Ji thậm chí lên tới 2-3 tỷ won.
Đằng sau TVC 30 giây phủ sóng CNN của VinFast
Chỉ với 30 giây, TVC quảng cáo của VinFast để lại ấn tượng với truyền thông quốc tế. Đứng sau TVC này là AKQA - một trong những hãng quảng cáo hàng đầu thế giới.
Bạn nên ngừng sử dụng Google Chrome trên iPhone
Công nghệ theo dõi quảng cáo mới của Google, FLoC, tưởng chừng có thể cải thiện tình trạng người dùng bị theo dõi. Thế nhưng quyền riêng tư của chúng ta vẫn bị ảnh hưởng.
iOS 14.5 dự báo xấu cho Facebook và ngành quảng cáo
Tỷ lệ khảo sát được đưa ra khi Apple chuẩn bị cập nhật App Tracking Transparency, một trong những tính năng quan trọng của iOS 14.5.
Đem nghĩa xưa của tiếng Việt tới bạn trẻ
“Chữ xưa còn một chút này” chắt lọc những câu chuyện giản dị về từ vựng tiếng Việt và những góc nhìn văn hóa thông qua con chữ của tác giả Nguyễn Thùy Dung.
8 diễn viên Hàn bị chỉ trích vì quảng cáo sản phẩm Trung Quốc
Song Joong Ki, Kim Soo Hyun, Jeon Ji Hyun, hay thậm chí thần tượng trẻ mới nổi như Cha Eun Woo đều bị chỉ trích vì tham gia quảng cáo cho các sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc.
Trung Quốc đánh cắp văn hóa và khiến phim Hàn xuyên tạc lịch sử?
Bằng việc đổ tiền đầu tư để giành suất quảng cáo trong phim, các công ty Trung Quốc đã khiến nhiều bộ phim Hàn Quốc bị chỉ trích nặng nề, danh tiếng diễn viên cũng bị ảnh hưởng.
Cái chết của văn hóa Mỹ trong giới trẻ Trung Quốc
Nhiều thương hiệu nhập khẩu, công ty quảng cáo quốc tế dần đuối sức, thậm chí chấp nhận rời khỏi thị trường tỷ dân do thị hiếu giới trẻ Trung Quốc thay đổi.
Google sắp có thay đổi lớn, xáo trộn ngành quảng cáo
Việc Google ngưng hỗ trợ cookie của bên thứ 3 trên trình duyệt Chrome sẽ làm xáo trộn ngành quảng cáo.
Apple đang tạo ra 'sự cố Y2K’ mới khiến Facebook chao đảo
Những thay đổi bảo mật mới của Apple có thể làm chao đảo ngành công nghiệp quảng cáo điện tử. Facebook và các nhà quảng cáo đều phải tìm cách thích nghi.
Đã đến lúc Facebook ăn chia sòng phẳng với báo chí
Chính phủ các quốc gia đang dự thảo nhiều đạo luật để buộc Facebook hợp tác sòng phẳng với bên xuất bản. Tại Việt Nam, dù thu về hàng tỷ USD, vẫn chưa có dự luật nào như vậy.
Quán trà ở Trung Quốc bị chỉ trích vì gọi phụ nữ là món hàng
Một quán trà ở tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) đang bị dư luận lên án với những slogan phân biệt giới tính, miệt thị phụ nữ.
Đơn kiện chống lại Apple đang được chuẩn bị để phản đối tính năng mới trên iOS 14, bị Facebook cho là “bóp nghẹt nhà phát triển bên thứ ba”.
Cú bắt tay bí mật giữa Google và Facebook khiến nhiều bên lo ngại
Việc Facebook ngầm bắt tay với Google đang làm các tập đoàn công nghệ lo ngại. Những ông lớn có thể xây dựng một liên minh để độc bá thị trường quảng cáo trực tuyến.
Khối tài sản triệu USD của Hyun Bin và Son Ye Jin
Ước tính cặp sao hạng A xứ Hàn sở hữu khối tài sản trị giá hàng chục triệu USD. Ngoài thu nhập từ việc hoạt động nghệ thuật, cả hai còn đầu tư bất động sản, kinh doanh.