'Mở lon Việt Nam' của Coca-Cola: Tai nạn hay chiêu trò?
Chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long cho rằng Coca-Cola không "vô ý" khi dùng cụm từ "Mở lon Việt Nam" vì từng nhận nhiều ý kiến về chiến dịch "In tên lên lon" trước đây.
288 kết quả phù hợp
'Mở lon Việt Nam' của Coca-Cola: Tai nạn hay chiêu trò?
Chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long cho rằng Coca-Cola không "vô ý" khi dùng cụm từ "Mở lon Việt Nam" vì từng nhận nhiều ý kiến về chiến dịch "In tên lên lon" trước đây.
15 người siêu giàu chỉ để lại rất ít tài sản cho con cái
Không hiếm tỷ phú và triệu phú tuyên bố sẽ để lại rất ít của cải cho con họ. Nhiều người trong số này cam kết dành phần lớn tài sản cho tổ chức từ thiện thông qua Giving Pledge.
Song Hye Kyo có thể mất nhiều hợp đồng do bị chỉ trích sau ly hôn
Nhiều nhãn hàng hợp tác với Song Hye Kyo đang cân nhắc tìm gương mặt đại diện khác thay thế nữ diễn viên sau vụ thông báo ly hôn.
Với iOS 13, Apple đã giáng cho Facebook, Google một đòn đau
Với iOS 13, Apple đã có lời “tuyên chiến” đối với ngành quảng cáo điện tử. Cách họ bảo vệ sự riêng tư của người dùng cũng cho thấy sức mạnh của Apple.
iOS, iPadOS tẻ nhạt, vì sao khán phòng WWDC vỗ tay ầm ầm?
Thực ra, những công bố mới của Apple tại WWDC 2019 thú vị, nhưng lại không hướng nhiều tới người dùng phổ thông.
Chuyện du học không còn băn khoăn ngày trở về
Sau khi du học, nhiều bạn trẻ về nước làm việc, áp dụng kiến thức và kỹ năng học được từ nước ngoài để phát triển cộng đồng.
Công nghệ xoay chuyển ngành truyền thông tiếp thị như thế nào?
Cuộc cách mạng mang tên “chuyển đổi số” buộc các nhãn hiệu phải chạy đua để đột phá trong phương diện trải nghiệm khách hàng và đối thoại cá nhân với họ.
Mark Zuckerberg đáp trả: ‘Xé nhỏ Facebook chẳng có tác dụng gì’
Theo nhà sáng lập Facebook, quy mô lớn của công ty có lợi cho cộng đồng bởi họ có thể đầu tư những khoản tiền khổng lồ cho bảo mật, ngăn chặn tin tức giả mạo.
Bạo lực, máu, giải trí khiêu dâm trong chuyện của đầu bếp huyền thoại
Tự truyện "Bí mật nhà bếp" của Anthony Bourdain phơi lộ thế giới chật chội và nóng bức, nơi tình yêu nấu nướng ám bóng tham vọng với đầy sắc thái "bạo lực".
Xu hướng chuyển đổi kỹ thuật số ngành truyền thông tiếp thị hiện đại
“Chuyển đổi tiếp thị, với trọng tâm chuyển đổi số (Digital Transformation) là chìa khoá cho sự phát triển trải nghiệm khách hàng và thương hiệu, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh”.
Khá Bảnh đốt xe - dung dưỡng quảng cáo bẩn, YouTube có phạm luật?
Việc một kênh YouTube đốt xe, so sánh và kêu gọi người xem mua một sản phẩm khác tạo tiền lệ xấu cho ngành quảng cáo. Ngoài ra, Khá Bảnh còn quảng cáo cho web cờ bạc...
Khai trương content studio đầu tiên của giới sáng tạo Việt
Sự kiện khai trương content studio đánh dấu bước tiến quan trọng trong truyền thông tiếp thị nói chung và nỗ lực hòa nhịp chuyển đổi kỹ thuật số nói riêng của Ogilvy Việt Nam.
Huyền thoại quảng cáo của Apple về hưu
Lee Clow, người đứng sau hàng trăm chiến dịch quảng cáo thành công của Apple trong 30 năm vừa tuyên bố sẽ về hưu.
Đối thủ mới của Facebook vừa được đại gia Trung Quốc bơm tiền
Khoản đầu tư mới nhất khiến cho Reddit được định giá lên tới 3 tỷ USD. Mạng xã hội này đặt ra tham vọng đối đầu với Facebook.
'Nữ thần quảng cáo' Nhật Bản nổi tiếng, có nhiều thành tích ở tuổi 19
Nagano Mei từng nổi tiếng khắp mạng xã hội Nhật Bản và Trung Quốc nhờ cảnh khóc đẹp như tiên nữ. Cô luôn được đánh giá là diễn viên tài năng.
Lộ diện quán quân cuộc thi ‘Chinh phục ước mơ’
Xuất sắc vượt qua tất cả thử thách, thí sinh Trần Thiện Duyên đã chinh phục thành công 1 tỷ đồng của cuộc thi “Red Bull - Chinh phục ước mơ”.
Ứng dụng Jingo gọi vốn thành công nhờ khả năng quảng bá
Mô hình kinh doanh độc đáo của Jingo đã giúp startup này có mặt trong top 10 cuộc thi gọi vốn quốc gia do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức.
Grab, Go-Viet, Vinasun và một năm biến động của thị trường gọi xe
Uber bán mình cho Grab, Go-Viet chính thức hoạt động và vụ kiện Vinasun - Grab kéo dài hơn 9 tháng là 3 sự kiện quan trọng nhất trong một năm biến động của thị trường gọi xe Việt.
Chuỗi ngày Facebook quay cuồng vì mất danh dự và lòng tin
Quá mải mê với những hành động đánh bóng tên tuổi bản thân, CEO Mark Zuckerberg và COO Sheryl Sandberg đã để Facebook sa vào một cuộc khủng hoảng lớn nhất từ trước tới nay.
Facebook lâm nguy, người quan trọng nhất sẽ ra đi?
COO của Facebook nhiều khả năng sẽ bị hãng này sa thải bởi những scandal xảy ra gần đây. Nhưng vấn đề của Facebook không chỉ dừng lại ở đó.