Người Việt ở Daegu mất việc vì virus, lo bị kỳ thị ‘Vũ Hán thứ hai’
Sau "ca bệnh 31" siêu lây lan, dịch corona đã “chạm” tới nhiều người Việt sống ở thành phố Daegu của Hàn Quốc, dù là ngay trên lớp, cạnh tòa nhà hay giữa làn nước tẩy trùng.
298 kết quả phù hợp
Người Việt ở Daegu mất việc vì virus, lo bị kỳ thị ‘Vũ Hán thứ hai’
Sau "ca bệnh 31" siêu lây lan, dịch corona đã “chạm” tới nhiều người Việt sống ở thành phố Daegu của Hàn Quốc, dù là ngay trên lớp, cạnh tòa nhà hay giữa làn nước tẩy trùng.
Bia Saigon Special và hành trình 20 năm vươn ra thế giới
Ra đời cách đây hơn 20 năm, Bia Saigon Special đã trải qua nhiều cột mốc đáng nhớ để chinh phục người dùng trong nước và quốc tế.
Bị sát hại, đánh đập, phụ nữ Nga phải tự bảo vệ trước bạo lực gia đình
Từng trình báo về việc bị chồng giết hụt nhưng được khuyên rút đơn, Alyona đã bị người đàn ông của mình dùng dao đâm trong đêm. Thi thể cô được phát hiện bởi cậu con trai.
TVB 2019 - ảm đạm, sự kiện lớn thưa thớt nghệ sĩ và khán giả
Lễ khánh đài lần thứ 52 của TVB diễn ra trong thời điểm chính trị xã hội Hong Kong bất ổn. Lần đầu tiên sau 38 năm, tiệc sinh nhật của nhà đài này không được phát sóng trực tiếp.
Jun Vũ, Hà Lade thăng hạng nhan sắc nhờ phẫu thuật thẩm mỹ
Không chỉ có nàng "hot girl thẩm mỹ" Vũ Thanh Quỳnh đổi đời nhờ dao kéo, những hot girl vốn xinh đẹp như Jun Vũ hay Hà Lade cũng có nhan sắc nổi bật hơn sau phẫu thuật.
‘Sơn Tùng in zombieland’ - cú lội ngược dòng của quảng cáo ngành dược
Việc Sơn Tùng làm đại sứ quảng cáo cho một nhãn dược phẩm những tưởng không phù hợp, đã mang lại thành công ngoài mong đợi.
RMIT hợp tác Mindshare nâng cao trải nghiệm cho SV ngành sáng tạo
Khoa truyền thông và thiết kế (ĐH RMIT) và Mindshare Việt Nam vừa hợp tác nhằm nâng cao năng lực học tập và trải nghiệm cho sinh viên ngành sáng tạo trong quá trình học tại RMIT.
Ảo ảnh đằng sau những hot Facebooker ở Việt Nam
Để chiếm được lòng tin của thương hiệu, nhiều KOLs tại Việt Nam chọn cách mua tương tác ảo. Điều giúp nền công nghiệp bán những con số "ảo ảnh" ngày càng phát triển.
Vì sao bánh hamburger trên quảng cáo lại kẹp thịt nướng giả?
Nếu bạn đang xem quảng cáo về những chiếc bánh hamburger kẹp thịt nướng ngon lành, nóng hổi thì đừng tin là thật. Đó chỉ là sản phẩm của ngành tạo hình thực phẩm mà thôi.
Sự kiện 'Mindshare Huddle' sẽ lần đầu được tổ chức tại Việt Nam
Quy tụ nhiều thương hiệu và đơn vị truyền thông uy tín tại Việt Nam, “Mindshare Huddle” hứa hẹn là ngày hội của ý tưởng, sự hợp tác và xu hướng truyền thông kỹ thuật số mới nhất.
'Mở lon Việt Nam' của Coca-Cola: Tai nạn hay chiêu trò?
Chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long cho rằng Coca-Cola không "vô ý" khi dùng cụm từ "Mở lon Việt Nam" vì từng nhận nhiều ý kiến về chiến dịch "In tên lên lon" trước đây.
15 người siêu giàu chỉ để lại rất ít tài sản cho con cái
Không hiếm tỷ phú và triệu phú tuyên bố sẽ để lại rất ít của cải cho con họ. Nhiều người trong số này cam kết dành phần lớn tài sản cho tổ chức từ thiện thông qua Giving Pledge.
Song Hye Kyo có thể mất nhiều hợp đồng do bị chỉ trích sau ly hôn
Nhiều nhãn hàng hợp tác với Song Hye Kyo đang cân nhắc tìm gương mặt đại diện khác thay thế nữ diễn viên sau vụ thông báo ly hôn.
Với iOS 13, Apple đã giáng cho Facebook, Google một đòn đau
Với iOS 13, Apple đã có lời “tuyên chiến” đối với ngành quảng cáo điện tử. Cách họ bảo vệ sự riêng tư của người dùng cũng cho thấy sức mạnh của Apple.
iOS, iPadOS tẻ nhạt, vì sao khán phòng WWDC vỗ tay ầm ầm?
Thực ra, những công bố mới của Apple tại WWDC 2019 thú vị, nhưng lại không hướng nhiều tới người dùng phổ thông.
Chuyện du học không còn băn khoăn ngày trở về
Sau khi du học, nhiều bạn trẻ về nước làm việc, áp dụng kiến thức và kỹ năng học được từ nước ngoài để phát triển cộng đồng.
Công nghệ xoay chuyển ngành truyền thông tiếp thị như thế nào?
Cuộc cách mạng mang tên “chuyển đổi số” buộc các nhãn hiệu phải chạy đua để đột phá trong phương diện trải nghiệm khách hàng và đối thoại cá nhân với họ.
Mark Zuckerberg đáp trả: ‘Xé nhỏ Facebook chẳng có tác dụng gì’
Theo nhà sáng lập Facebook, quy mô lớn của công ty có lợi cho cộng đồng bởi họ có thể đầu tư những khoản tiền khổng lồ cho bảo mật, ngăn chặn tin tức giả mạo.
Bạo lực, máu, giải trí khiêu dâm trong chuyện của đầu bếp huyền thoại
Tự truyện "Bí mật nhà bếp" của Anthony Bourdain phơi lộ thế giới chật chội và nóng bức, nơi tình yêu nấu nướng ám bóng tham vọng với đầy sắc thái "bạo lực".
Xu hướng chuyển đổi kỹ thuật số ngành truyền thông tiếp thị hiện đại
“Chuyển đổi tiếp thị, với trọng tâm chuyển đổi số (Digital Transformation) là chìa khoá cho sự phát triển trải nghiệm khách hàng và thương hiệu, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh”.