Masan sẽ thay tên thương hiệu VinMart
Lãnh đạo Masan cho biết hệ thống bán lẻ VinMart, VinMart+ sẽ đổi tên thành WinMart trong năm nay khi quá trình chuyển đổi bên trong cũng hoàn tất.
798 kết quả phù hợp
Lãnh đạo Masan cho biết hệ thống bán lẻ VinMart, VinMart+ sẽ đổi tên thành WinMart trong năm nay khi quá trình chuyển đổi bên trong cũng hoàn tất.
Sau chuỗi sự kiện mừng sinh nhật lần 9, Lazada Việt Nam thu về nhiều thành công như doanh thu toàn sàn gấp 2 lễ hội năm ngoái trong ngày đầu, hàng nghìn lời chúc trên mạng xã hội.
Nhắc đến TMĐT, nhiều người cho rằng đây là ngành có tỷ lệ đào thải nhân sự cao và chỉ thích hợp với người trẻ. Thế nhưng, quan niệm này liệu có đúng?
Thương mại điện tử như “mảnh đất màu mỡ” cho doanh nghiệp trên nền tảng số. Tuy nhiên, khi sự cạnh tranh tăng cao, cuộc chơi ấy có dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ?
Tối 26/3, Katy Perry, NCT Dream, Hà Anh Tuấn, Đen Vâu và hàng nghìn nghệ sĩ tại 6 nước Đông Nam Á mang đến những màn trình diễn ấn tượng mừng sinh nhật Lazada lần thứ 9.
Những ngày qua, mạng xã hội sôi động hơn khi liên tục xuất hiện lời chúc ý nghĩa từ người nổi tiếng và tín đồ mua sắm gửi đến một sàn TMĐT, thu hút sự quan tâm lớn.
Tác động từ dịch Covid-19 thúc đẩy chuyển đổi số của nhiều doanh nghiệp, dựa trên yếu tố cốt lõi là xây dựng nền tảng công nghệ vững chắc.
Nhằm mang đến đa dạng chương trình ưu đãi, Shopee tạo nên “4.4 Siêu hội mua sắm” với nhiều deal hấp dẫn, hàng nghìn quà tặng giá trị cùng các hoạt động giải trí tương tác thú vị.
Những lời khuyến khích chi tiêu của dịch vụ Alipay đã khiến nhiều người trẻ Trung Quốc mắc nợ.
Từ 12h ngày 11/2 đến hết 28/2, khách mua sắm tại FPT Shop có cơ hội nhận quà tặng giá trị thông qua chương trình "Xuân sang Thần Tài đến - Trúng 21 đồng tiền vàng".
Việc nhà sáng lập của Alibaba gặp rắc rối với chính quyền Trung Quốc không ảnh hưởng nhiều tới kết quả kinh doanh của công ty này.
Thương mại điện tử phát triển thúc đẩy các nền tảng cải tiến dịch vụ, sáng tạo nhiều hình thức bán trực quan nâng cao trải nghiệm người dùng.
Ngoài đổi mới ưu đãi, chiến dịch “Ngày hội siêu thương hiệu - Super Brand Day” của Lazada còn hỗ trợ đối tác phát triển kênh online, phù hợp xu hướng tiêu dùng mới.
Để năm mới thêm rộn ràng và suôn sẻ, xu hướng chốt đơn mua sắm nhanh chóng trở nên thịnh hành, đặc biệt trong bối cảnh sàn TMĐT có chương trình khuyến mãi lớn.
Ra mắt khán giả tại thời điểm khan hiếm bom tấn ngoại, “Cậu Vàng” và “Sám hối” đều có doanh thu bết bát, sớm rời khỏi các rạp chiếu phim.
Ngày 21-24/1 tại công viên Lê Văn Tám (TP.HCM), “Lễ hội Tết Việt 2021” lần thứ 2 sẽ mang đến cho du khách nhiều hoạt động truyền thống văn hóa như xem Tết, ăn chơi Tết và chợ Tết.
Thiết bị di động thông minh phát triển, việc đẩy mạnh toàn cầu hoá khiến nhu cầu mua hàng ngoại trên sàn TMĐT tăng. Các nền tảng cũng liên tục cải tiến phục vụ xu hướng này.
Đến hẹn lại lên, vào dịp đặc biệt chuẩn bị chào đón năm mới, Lazada tiếp tục chiêu đãi khán giả đại tiệc livestream quy tụ những gương mặt nổi tiếng với loạt hit được yêu thích.
Thương mại điện tử góp phần thay đổi cách thức mua hàng, giới trẻ chỉ cần thiết bị thông minh kết nối Internet để chốt đơn từ bánh mứt, quà Tết, quần áo đến thiết bị công nghệ.
Chương trình diễn ra duy nhất ngày 8/1 tại cửa hàng mới của XTmobile - số 437 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM.