Shipper đổ về các tòa nhà sau ngày 11/11
Sau sự kiện ngày 11/11, rất nhiều shipper xếp hàng trước các tòa nhà công ty để giao đồ cho khách đặt mua qua mạng.
155 kết quả phù hợp
Sau sự kiện ngày 11/11, rất nhiều shipper xếp hàng trước các tòa nhà công ty để giao đồ cho khách đặt mua qua mạng.
Trong ngày lễ độc thân 11/11, tôi đã “săn” được nhiều sản phẩm với giá hời từ một số sàn thương mại điện tử.
Nếu đang tìm kiếm điểm check-in sớm mùa Giáng sinh, bạn có thể ghé thăm TTTM SC VivoCity quận 7. Nơi đây sẽ diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn từ 6/11/2020 đến 3/1/2021.
Lúc đó tôi chợt nhận ra khi bạn đau thì bạn sẽ khóc nhưng khi bạn quá đau thì nước mắt sẽ không còn đủ để chảy nữa. Nhưng tôi còn tuổi trẻ, còn cả một quãng thanh xuân phía trước.
Khi người dân Trung Quốc tích cực mua sắm vào ngày 11/11, ngành giao hàng ở nước này cũng tất bật hơn.
Nhân dịp Ngày Độc thân 11/11, các dòng sản phẩm smartphone và các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Xiaomi sẽ có ưu đãi lên đến 50%.
Cuối năm là dịp các sàn TMĐT chạy đua nước rút để kích cầu tiêu dùng. Nếu Mỹ rộn ràng với Black Friday hay Cyber Monday thì tại châu Á, nhiều ông lớn TMĐT dồn toàn lực cho 11/11.
Nhiều mẫu giảm giá rõ rệt trong ngày 11/11 khi bán qua các sàn thương mại điện tử. Một số sản phẩm có giá cao hơn so với ở cửa hàng.
Nhiều sàn thương mại điện tử tại Việt Nam đang công bố mức giảm giá lên đến 50-70% cho hàng loạt sản phẩm. Song, nhiều khách hàng không mua được sản phẩm với mức giá giảm sâu.
Ngày độc thân là lễ hội mua sắm được đầu tư lớn nhất trong năm 2020. Tuy nhiên, vẫn có một số chiêu trò giảm giá "ảo", người dùng nên tìm hiểu kỹ khi mua hàng.
Cuốn sách của Lý Thành Cơ không chỉ đưa bí quyết đi du lịch một mình an toàn, mà còn cổ vũ bạn đọc tận hưởng khoảng thời gian dành cho bản thân.
Các hệ thống đang giảm giá nhiều mẫu smartphone, đáng chú ý như Nokia 8.3 5G, Oppo Reno3 Pro hay Xiaomi Redmi 9.
Trong chương trình diễn ra từ 6/11 đến hết 11/11, MediaMart đem đến nhiều sản phẩm với mức giá ưu đãi lớn cho người tiêu dùng.
Nhắc đến 11/11, nhiều người nghĩ ngay đến những ưu đãi "sập sàn" hiếm có khó tìm. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước khi trở thành đại hội mua sắm, đây chính là ngày lễ độc thân.
Hơn 1/10 dân số Trung Quốc đã chăm chú theo dõi livestream bán son của Lý Giai Kỳ trong suốt 7 tiếng đồng hồ, theo Goldthread.
Nhu cầu mua sắm hàng xa xỉ ở Trung Quốc có thể tăng tới 30% trong năm nay. Việc tích cực mua sắm đang là biện pháp thúc đẩy phục hồi kinh tế sau dịch Covid-19.
Mở đầu mùa khuyến mãi cuối năm nay, Shopee bán được 700.000 mặt hàng mỗi phút vào thời gian cao điểm, trong khi Tiki cũng ghi nhận doanh số cao kỷ lục trong 10 năm qua.
Từng coi độc thân là điều đáng xấu hổ, nhiều người trẻ châu Á hiện lại thích sống một mình. Các công ty cũng bắt kịp xu hướng, tung ra nhiều dịch vụ nhắm đến nhóm người này.
Một hacker thừa nhận trong 5 phút có thể thu thập hơn 1.000 thông tin gồm tên, số điện thoại, thẻ ngân hàng, chứng minh thư của người xem livestream.
Chi phí cố định để thuê một KOL (key opinion leader) nổi tiếng tham gia livestream bán hàng có thể lên đến hàng chục nghìn USD, thương hiệu thuê họ chưa chắc hòa vốn.