Kpop qua từng thế hệ
IDOLOGY chia quá trình phát triển của Kpop thành 4 thế hệ riêng biệt. Văn hóa thần tượng Hàn Quốc bắt đầu hình thành từ nhóm nhạc nam H.O.T.
1.348 kết quả phù hợp
IDOLOGY chia quá trình phát triển của Kpop thành 4 thế hệ riêng biệt. Văn hóa thần tượng Hàn Quốc bắt đầu hình thành từ nhóm nhạc nam H.O.T.
Tham dự show thời trang cao cấp, nhiều nghệ sĩ chọn trang phục tông hồng. Cách phối đồ của họ khiến thiết kế trở nên gợi cảm.
Sau khi chi 600.000 USD, trải qua nhiều lần dao kéo để có vẻ ngoài như ngôi sao truyền hình thực tế, Jennifer Pamplona quyết định bỏ thêm 120.000 USD để trở lại vẻ ngoài ban đầu.
Nói về độ mạo hiểm khi phối đồ, các chuyên gia cho rằng Kim là người thành công nhất tại tuần lễ thời trang cao cấp.
Em gái Kate Moss, Bella Thorne và nhiều ngôi sao Hollywood kiếm bộn tiền nhờ bán nội dung khiêu dâm, bất chấp việc bị chỉ trích.
Ngồi hàng ghế đầu để xem show thời trang, North tỏ rõ sự khó chịu về phía các nhiếp ảnh gia.
Có khối tài sản lớn, nhiều ngôi sao nổi tiếng bị chính người quản lý tài sản của mình lừa đảo, riêng Anne Hathaway bị người tình lừa đến 2,4 triệu USD.
Blac Chyna kiếm một triệu USD sau thời gian bán video và ảnh khỏa thân độc quyền, trong khi Bella Thorne mất chưa đến một tuần để làm được điều đó.
Người tiêu dùng có niềm tin vào sản phẩm được ngôi sao nổi tiếng lựa chọn, bất kể là thần tượng của họ hay không. Điều này giống như nhận được lời khuyên từ bạn bè đáng tin cậy.
Trong cuộc phỏng vấn với Allure Magazine, Kim Kardashian trả lời nghi vấn độn mông, bơm môi và tiêm botox xóa nhăn vùng trán.
Nhiều độc giả thừa nhận rằng năng lượng lớn từ đồng tiền đã giúp họ giải quyết tất cả nỗi sợ hãi và nghi ngờ mà hầu hết mọi người đều gặp phải trên con đường đến thành công.
Dù "sinh sau đẻ muộn", thương hiệu mỹ phẩm của Kim Kardashian đã sớm được định giá lên hàng tỷ USD, làm lung lay địa vị các đối thủ thuộc phân khúc cao cấp.
Xuất hiện tại sự kiện thời trang của thương hiệu Dior, hai mẹ con Kim Kardashian và North West nổi bật trong trang phục màu sáng.
Khi quan niệm "càng trắng càng đẹp" phổ biến, các sản phẩm đi kèm lời hứa hẹn về làn da trắng sáng cho phái nữ luôn đắt hàng, dù thành phần chứa chất gây hại.
Theo lý giải của chuyên gia, kiểu người hài hước như Pete Davidson luôn được phái đẹp yêu thích và muốn hẹn hò.
Các chuyên gia thời trang cho rằng sự bùng nổ màu hồng ngày nay nhằm phá vỡ những kỳ thị về giới tính và màu da.
Ngôi sao truyền hình thực tế Khloé Kardashian lấy chủ đề trang phục dựa trên bữa tiệc ra mắt dòng sản phẩm dưỡng da mới của chị gái.
Tiến sĩ Jason Diamond - bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ từng làm việc với Kim Kardashian - tự tin tuyên bố: "Cô ấy là gương mặt được yêu cầu làm giống nhiều nhất".
Kim Kardashian tậu máy bay tư nhân của Gulfstream - thương hiệu được những người đàn ông giàu nhất thế giới như Elon Musk và Jeff Bezos - lựa chọn.
Trong lần xuất hiện tại sự kiện đông người, Kayne West trùm kín toàn bộ gương mặt khi lên sân khấu khiến nhiều người khó hiểu.