Hơn 52.000 người sẵn sàng 'lên xe về quê ăn Tết 2025'
Nhiều sự kiện ảo, không có BTC nhưng thu hút hàng chục nghìn người quan tâm trên MXH, tạo thành trào lưu, như "Lên xe về quê ăn Tết 2025", hay "Dậy từ 7h và Không bỏ ăn sáng".
1.592 kết quả phù hợp
Hơn 52.000 người sẵn sàng 'lên xe về quê ăn Tết 2025'
Nhiều sự kiện ảo, không có BTC nhưng thu hút hàng chục nghìn người quan tâm trên MXH, tạo thành trào lưu, như "Lên xe về quê ăn Tết 2025", hay "Dậy từ 7h và Không bỏ ăn sáng".
KOL, KOC kiếm tiền thế nào từ livestream bán hàng?
Sau những phiên livestream bùng nổ doanh số, các KOL, KOC có thể kiếm được gần 30% phí hoa hồng từ các đơn hàng giao thành công.
Cuộc tháo chạy khỏi ngành công nghiệp cưới
Ngành công nghiệp đám cưới đang chứng kiến sự sụt giảm số lượng và quy mô đám cưới dẫn đến tình hình kinh doanh của nhiều loại hình dịch vụ đình trệ thời gian qua.
Cách nhà quảng cáo biến sản phẩm thành thương hiệu đình đám
Năm 1789, xà phòng trong suốt được sáng chế ở Anh nhưng phải đến năm 1865 nó mới trở thành thương hiệu nổi tiếng nhờ quảng cáo đến từ ý tưởng của thanh niên 24 tuổi.
Lý do Gen Z chấp nhận ‘chết nóng’
Bất chấp các nguy cơ lão hóa sớm và ung thư da, nhiều người trẻ ở Mỹ cố gắng sở hữu một làn da rám nắng - "biểu tượng" cho sức khoẻ và giàu có.
Gen Z kiếm hơn 100.000 USD/năm từ 8 công việc khác nhau
Grace Ryu (23 tuổi) từ bỏ công việc văn phòng để xây dựng 8 nguồn thu nhập khác nhau. Hiện cô có thu nhập 100.000 USD/năm trong khi chỉ làm việc khoảng 40 giờ/tháng.
Mời được Trấn Thành, hiệu ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc VN sẽ tăng vọt
Đó là nhận định của ông Lê Hoàng - Giám đốc Công ty TNHH Đường Sách TP.HCM, nguyên Phó chủ tịch Hội Xuất bản Việt Nam - về Ngày Sách và Văn hóa đọc VN hôm 21/4 tới.
Chỉ 3 bài đăng, Jisoo (BlackPink) giúp Dior kiếm 11 triệu USD
Tuần lễ thời trang Paris tạo ra giá trị truyền thông kiếm được lớn nhất mùa mốt Thu/Đông 2024. Với sức ảnh hưởng lớn của Jisoo (BlackPink), Dior là nhà mốt dẫn đầu danh sách.
Chủ món kebab mang tên Mbappe bị cảnh báo
Tiền đạo người Pháp yêu cầu Mohamed Henni ngừng sử dụng thương hiệu Kylian Mbappe trái phép cho món bánh mì kebab của mình.
Ưu thế và điểm yếu của doanh thu ngành sách Mỹ
Trang Publishers Weekly dẫn nhận định của Kristen McLean, nhà phân tích về ngành sách của Circana BookScan, cho biết bà lạc quan về doanh số bán sách tại Mỹ vào năm 2024.
Câu hỏi lớn sau sự cố Facebook sập toàn cầu
Nhiều người bỏ mạng xã hội với hy vọng cuộc sống sẽ vui vẻ, hạnh phúc hơn. Nhưng câu trả lời có thể phức tạp hơn chúng ta nghĩ.
Sáng thức giấc mới biết tin Facebook ‘sập toàn cầu’
Sau 2 thập kỷ tồn tại, Facebook đang chật vật để thu hút thế hệ người dùng tiếp theo, giải bài toán về sự thích ứng cũng như tương lai cho chính mình.
Gen Z phẫu thuật thẩm mỹ nhiều hơn
Phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng trở nên phổ biến trong những năm gần đây, đặc biệt ở những người dưới 30 tuổi.
Việt Phương Thoa và những KOL 'khổ sở' vì tài trợ thẩm mỹ
Trước Việt Phương Thoa, diễn viên Trịnh Thảo cũng từng phát hiện mất luôn xương mũi sau 4-5 năm được tài trợ thẩm mỹ.
Đằng sau lệnh cấm điện thoại của nhà mốt xa xỉ
Show thời trang Thu/Đông 2024 của The Row nghiêm cấm khách mời sử dụng điện thoại, lan truyền hình ảnh về buổi biểu diễn. Quy định này được cho nhằm "thượng lưu hóa" nhà mốt.
Chàng trai 26 tuổi có triệu fan nhờ review sách trên mạng
Có nguồn thu nhập khá, được nhiều người biết tới và theo dõi trên mạng là những điều chàng trai Jack Edwards đạt được nhờ làm video về sách.
KOL đang tiếp tay cho hàng nhái Chanel, Prada
Những phần quà VIP của các thương hiệu xa xỉ vốn dành tặng ngôi sao, người có sức ảnh hưởng, khách hàng thân thiết lại xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội
2 bằng đại học, giỏi ngoại ngữ vẫn không xin được việc lương tối thiểu
Cô gái 27 tuổi ở New York (Mỹ) trở thành hiện tượng mạng xã hội sau khi chia sẻ video khiến nhiều Gen Z đồng cảm về thực tế phũ phàng khi đi xin việc của nhiều bạn trẻ.
Thế giới không có người cô đơn
Trong thế giới metaverse, với khả năng kết nối vô tận, khả năng trở thành một người cô độc là rất thấp.
Người trẻ Trung Quốc chi tiền đi học để nâng cao EQ
EQ lên ngôi, người trẻ Trung Quốc sẵn sàng chi tiền để nâng cao trí tuệ cảm xúc nhằm nâng cao cơ hội nghề nghiệp.