Cô gái 25 tuổi đứng sau đế chế triệu USD ở Mỹ
Thương hiệu denim do Emily Bonvicini (25 tuổi) sáng lập đang trên đà đạt doanh thu 3 triệu USD trong năm nay, thu hút các khách hàng nổi tiếng như Taylor Swift, Hailey Bieber.
1.442 kết quả phù hợp
Cô gái 25 tuổi đứng sau đế chế triệu USD ở Mỹ
Thương hiệu denim do Emily Bonvicini (25 tuổi) sáng lập đang trên đà đạt doanh thu 3 triệu USD trong năm nay, thu hút các khách hàng nổi tiếng như Taylor Swift, Hailey Bieber.
KOL, influencer ‘quay xe’ phản đối chủ nghĩa tiêu dùng
Thay vì nhận quảng cáo sản phẩm để kiếm tiền, những người có sức ảnh hưởng khuyến khích khán giả tái sử dụng hoặc sử dụng những món đồ cũ để tiết kiệm.
Chiêu lừa ghi danh ký túc xá nhắm vào sinh viên
Một số đối tượng mạo danh Trường Đại học Y Hà Nội, thông báo ghi danh ký túc xá để chiếm đoạt tiền của sinh viên.
Streamer Mỹ tặng xe Tesla và đồng hồ Rolex cho ông Trump
Adin Ross - một streamer Mỹ nổi tiếng với nhiều tranh cãi - hôm 5/8 đã tặng ông Donald Trump một chiếc Tesla Cybertruck và một đồng hồ Rolex bằng vàng.
Những thương hiệu mỹ phẩm sụp đổ vì KOL, KOC tai tiếng
Nhiều brand mỹ phẩm bắt tay với những ngôi sao có sức ảnh hưởng trên mạng nhằm thúc đẩy doanh số, nhưng dễ rơi vào cảnh lao đao khi KOL, KOC vướng lùm xùm.
Vì sao bạo loạn xảy ra trên khắp nước Anh?
Lợi dụng vụ tấn công bằng dao hôm 30/7 ở Southport, hàng loạt người có sức ảnh hưởng trực tuyến, nhóm cực đoan chống Hồi giáo và tân phát xít đã kích động tình trạng bạo lực ở Anh.
Tác giả Harry Potter gây phẫn nộ vì bình luận nhắm vào võ sĩ Olympic
JK Rowling, tác giả bộ truyện Harry Potter, đối mặt với cơn thịnh nộ của cư dân mạng Đài Loan (Trung Quốc) sau khi bà chỉ trích quyền tham gia Olympic của nữ võ sĩ Lin Yu-ting.
Gen Z cạn lòng tin với KOC, KOL
Nghiên cứu mới nhất cho thấy influencer đã mất lòng tin của các khách hàng gen Z khi liên tục quảng bá cho những sản phẩm kém chất lượng.
Liên tiếp xảy ra lừa đảo trên Facebook
Dù được cảnh báo nhiều lần, vẫn có nạn nhân sập bẫy khi tiếp cận đối tượng lừa đảo trên Facebook.
Xu hướng lén lút mua hàng hiệu về giấu kín
Nhiều người tôn thờ chủ nghĩa tiêu dùng đang lén bạn đời của mình mua những món đồ trị giá hàng nghìn USD, song "cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra".
Điều kỳ diệu bên trong cửa hàng tiện lợi ở Hàn Quốc
Theo CNN, Hàn Quốc đã trở thành ông vua toàn cầu về lĩnh vực cửa hàng tiện lợi với những đặc trưng chỉ ở xứ củ sâm mới có.
Ảnh đời thường của tân Hoa hậu Thế giới Philippines
Krishnah Gravidez giành vương miện Hoa hậu Thế giới Philippines 2024. Cô năm nay 23 tuổi, là sinh viên ngành kỹ thuật xây dựng.
KOL Trung Quốc bồi thường 21 triệu USD vì bán mỹ phẩm 'rởm'
Luo Wangyu, sao mạng với 20 triệu lượt theo dõi ở Trung Quốc, công khai xin lỗi và đề nghị bồi thường những ai mua phải mỹ phẩm kém chất lượng trên phiên livestream của mình.
Vì sao nữ mật vụ bị 'chĩa mũi dùi' sau vụ ông Trump bị ám sát hụt
Những nỗ lực thúc đẩy tính đa dạng, công bằng và hòa nhập đã trở thành mục tiêu công kích của phe bảo thủ trên mạng xã hội sau vụ cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump bị ám sát hụt.
Chỉ 5/7 người check-in khách sạn trong vụ người Việt chết tại Thái Lan
Theo Guardian, nhóm khách 7 người đặt phòng tại khách sạn ở thủ đô Bangkok nhưng chỉ có 5 người nhận phòng. Trong khi đó, 6 người trong nhóm được phát hiện tử vong.
Động thái bất ngờ ở Jeju sau bê bối 'miếng ba rọi nướng 98% mỡ'
Anang Hermansyah, một người có sức ảnh hưởng tại Indonesia, đã được bổ nhiệm làm đại sứ quảng bá du lịch của Jeju, với mục tiêu thu hút thêm du khách Đông Nam Á.
'Bậc thầy tình yêu' bị cấm cửa ở Trung Quốc
Qu Qu là một trong những người nổi tiếng gây tranh cãi nhất trên mạng xã hội Trung Quốc và được cho kiếm hơn 19 triệu USD/năm bằng cách đưa ra lời khuyên về hẹn hò.
Gen Z đã sai về kem chống nắng
Các cuộc khảo sát cho thấy nhiều người trẻ đang tiếp nhận thông tin sai lệch về kem chống nắng và ung thư da từ mạng xã hội, dẫn đến lỗ hổng kiến thức và hành vi nguy hiểm.
Bê bối thổi giá gấp 50 lần và bóc lột sức lao động tại xưởng Italy đã đẩy Dior vào khủng hoảng. Sau gần 1 tháng, hãng xa xỉ vẫn chưa có động thái cứu vãn danh tiếng.
Đảo Jeju dùng KOL Indonesia cứu vãn ngành du lịch
Chính quyền đảo Jeju bổ nhiệm Anang Hermansyah (cựu thành viên Hạ viện kiêm nghệ sĩ tại Indonesia) làm đại sứ du lịch nhằm thu hút khách đến địa phương.