Thời trang giá rẻ cám dỗ giới trẻ
Các thương hiệu như Shein và Boohoo phổ biến với những người dưới 25 tuổi bằng quần áo giá rẻ, bất chấp chi phí môi trường.
356 kết quả phù hợp
Thời trang giá rẻ cám dỗ giới trẻ
Các thương hiệu như Shein và Boohoo phổ biến với những người dưới 25 tuổi bằng quần áo giá rẻ, bất chấp chi phí môi trường.
4 ngày 3 đêm khám phá Phuket với 12 triệu đồng
Không chỉ có Bangkok, du khách còn nhiều lựa chọn khác tại Thái Lan. Trong đó, địa danh Phuket gây ấn tượng nhờ khung cảnh biển xanh, cát trắng, khí hậu trong lành.
Ở Vienna, người dân mặc chỉnh tề cả khi đi đổ rác
Người Việt ở Vienna nói người dân "không buồn khi mất, không tự hào khi đạt" danh hiệu thành phố đáng sống nhất thế giới, dù thủ đô của Áo "hoàn toàn xứng đáng" với cái mác này.
Người trẻ Mỹ sẵn sàng vay nợ để mua sắm, du lịch
Tâm lý FOMO (hội chứng sợ bỏ lỡ) khiến nhiều người trẻ Mỹ vẫn mạnh tay tiêu tiền dù tài chính không rủng rỉnh.
KOL ở Hàn bị ghét vì chỉ cần đẹp cũng kiếm bộn tiền
Những người có ảnh hưởng đang nổi lên như kênh tiếp thị mới và dẫn đầu xu hướng bán lẻ thay đổi nhanh chóng ở xứ sở kim chi. Tuy nhiên, họ cũng chịu sự soi xét đi kèm danh tiếng.
Đặc điểm của người có tính cách hướng nội
Người hướng nội có tính cách trầm lặng, hơi dè dặt, thích hưởng thụ thời gian ở một mình, thường quan sát trước khi thử làm điều gì đó mới.
Olivia Rodrigo và dàn sao khiến trang phục từ 20 năm trước thành mốt
Olivia Rodrigo và nhiều nghệ sĩ đang tích cực lăng xê những mốt thời trang từ năm 2000. Thay vì coi như một xu hướng, họ áp dụng phong cách Y2K hàng ngày.
Giả làm TikToker ẩm thực để đòi ăn miễn phí
Sự bão hòa của nghề food reviewer (đánh giá về đồ ăn) đã dẫn đến nhiều kẻ mạo danh khiến các chủ nhà hàng ở thành phố New York, Mỹ ngán ngẩm.
Gen Z Mỹ nợ nần vì nghe theo lời khuyên mua sắm trên TikTok
Nghe theo lời kêu gọi của các sao mạng, nhiều người trẻ Gen Z ở Mỹ sẵn sàng vay nợ, vung tay mua sắm quần áo vì mong muốn có hình ảnh sống ảo trên mạng.
Để diện được những chiếc crop top hay quần cạp trễ đang thịnh hành, phái đẹp phải luyện tập cơ bụng và dưỡng da cơ thể đều đặn.
Xu hướng gợi cảm phát triển sau đại dịch
Từ những chiếc vòng vàng và áo lót pha lê tại Met Gala đến váy cắt xẻ trên sàn diễn, thời trang đang hướng đến sự phóng khoáng, gợi cảm.
Hướng dẫn viên Phú Quốc đi phụ bếp, không dám tắm dịp 30/4-1/5
Lượng khách khổng lồ đổ đến Phú Quốc (Kiên Giang) dịp lễ 30/4-1/5 gây ra nhiều câu chuyện dở khóc dở cười cho du khách.
Sức hút của trào lưu Y2K khiến đồ bơi theo xu hướng cổ điển được ưa chuộng. Bên cạnh đó, nhiều người tìm mua các thiết kế kín đáo.
Vợ và người đại diện HLV Park xem trận U23 Việt Nam gặp U20 Hàn Quốc
Chiều 19/4, bà Choi Sang-a đi cùng ê kíp công ty đại diện HLV Park Hang-seo đã đến sân Việt Trì xem trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc.
Kiatisuk: 'Phòng ngự thì làm sao giành chiến thắng'
Nhà cầm quân của HAGL đứng trước khởi đầu khó khăn tại AFC Champions League, khi gặp á quân J1 League Yokohama F.Marinos trong ngày ra quân trên sân Thống Nhất vào tối 16/4.
Bệnh tâm thần gia tăng hậu Covid-19
Ngày càng nhiều báo cáo về tình trạng người khỏe mạnh gặp phải chứng lo âu cực độ, hoang tưởng và ảo giác không lý do. Điều này khiến các chuyên gia lo lắng và chưa thể lý giải.
Là một trong những đối tượng mua sắm thời trang nhanh nhiều nhất, Gen Z đối mặt thực tế khó khăn là bảo vệ môi trường hoặc bất chấp tất cả để mua hàng giá rẻ.
Điều gì tạo nên sức hút của sách 'Chú thuật hồi chiến'?
Nội dung tác phẩm hấp dẫn, các fan của truyện tranh luôn nhiệt tình, bản cao cấp chỉ in một lần khiến sách “Chú thuật hồi chiến" được chú ý.
Giá cá tra tăng mạnh nhờ thị trường Mỹ
Xung đột Nga - Ukraine được các doanh nghiệp đánh giá chỉ ảnh hưởng một phần nhỏ đến thị trường xuất khẩu cá tra của các tỉnh miền Tây.
TP.HCM 'không ngủ', nhiều cư dân mất ngủ vì tiếng ồn
Các công trường thi công ngoài giờ hành chính, hàng quán mở nhạc với công suất to dội vào nhiều khu vực tại TP.HCM khiến cư dân, đặc biệt là người lớn tuổi, đảo lộn sinh hoạt.