Đừng tiếc tiền giữ lại đồ dưỡng da quá hạn
Chuyên gia khuyến cáo các sản phẩm skincare chỉ nên được sử dụng trong thời hạn 1 năm. Sau thời gian đó, bạn nên vứt bỏ ngay các mỹ phẩm này nếu có dấu hiệu tách nước, nấm mốc...
433 kết quả phù hợp
Chuyên gia khuyến cáo các sản phẩm skincare chỉ nên được sử dụng trong thời hạn 1 năm. Sau thời gian đó, bạn nên vứt bỏ ngay các mỹ phẩm này nếu có dấu hiệu tách nước, nấm mốc...
Không chỉ phụ nữ thấp bé, khách hàng sở hữu chiều cao vượt trội cũng gặp khó khi mua sắm trang phục. Các thương hiệu thời trang chưa tập trung phục vụ nhóm người dùng này.
Khi hàng hiệu trong nước ngày càng đắt đỏ cộng lạm phát kinh tế, nhóm khách trung lưu Hàn Quốc bắt đầu ngại ngần chi tiền. Họ chuyển sang mua sắm ở nước ngoài để có giá rẻ hơn.
iPhone 14 đang trải qua đợt "sập giá" chưa từng có tại Việt Nam, buộc các đối thủ smartphone Android phải giảm giá theo trong bối cảnh cả thị trường ảm đạm, sức mua yếu.
Đà Nẵng chi 8,1 tỷ đồng để cải tạo, nâng cấp chợ Hàn thành điểm phục vụ du lịch, theo hướng kết hợp chợ truyền thống và chợ hiện đại.
Nội dung các video quảng cáo, bán hàng trên TikTok khuyến khích người tiêu dùng hãy làm mọi cách để sở hữu những món đồ mong muốn, dù tài chính có dư dả hay không.
Sau khi đại dịch kết thúc, nhiều người vẫn còn vật lộn tìm cách thoát khỏi cơn nghiện mua sắm để "bù đắp khoảng thời gian đã mất" dù phải tiêu đến đồng tiền cuối cùng.
Trong bối cảnh thị trường công nghệ ảm đạm, các doanh nghiệp bán lẻ ngành này đang phải đưa ra những giải pháp như giảm giá sâu, thắt chặt chi phí vận hành.
Tình hình kinh tế vĩ mô nhiều bất ổn đã ảnh hưởng trực tiếp tới túi tiền người dùng, khiến doanh số smartphone toàn cầu năm 2022 giảm mạnh về mức của năm 2013.
Lãi suất vay cao, khó tiếp cận nguồn vốn, thị trường bị thu hẹp, hàng tồn kho nhiều... là những khó khăn đang bủa vây các doanh nghiệp sản xuất trong những tháng đầu năm.
Thế và đồng phạm lập các fanpage bán hàng nhập khẩu từ nước ngoài. Sau khi nhận tiền cọc, họ chặn liên lạc với người mua.
Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp đang hướng sự phục vụ của mình đến thanh thiếu niên từ 13 tuổi và nhóm siêu giàu - những khách quen có mức chi tiêu cao.
Không chỉ là nơi bán sách, nhiều hiệu sách trên thế giới còn nổi tiếng nhờ cung cấp những trải nghiệm thú vị hay có kiến trúc, trang trí ấn tượng.
Xu hướng review quần áo, mỹ phẩm tràn lan đã khiến người dùng ngày càng mất niềm tin vào các TikToker khi họ được trả tiền để tung hô, tâng bốc sản phẩm.
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
Dù không có tiền, các recessionista vẫn có thể lấp đầy tủ quần áo bằng cách trao đổi quần áo với bạn bè, tìm mua đồ hiệu cũ...
Chia sẻ với Zing về trải nghiệm ăn Tết xa quê, người Việt sống ở nhiều quốc gia châu Á đón Tết Âm lịch cho biết dù nhớ nhà, họ hào hứng với những trải nghiệm mới tại nước sở tại.
Giá cả tăng cao khiến nhiều người dân xứ kim chi không thể thoải mái chi tiêu, mua sắm trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.
Vượt qua Trung Quốc và Mỹ, Hàn Quốc là quốc gia có người dân chi nhiều tiền nhất để mua sắm hàng xa xỉ.
Không còn cảnh chen chúc đi chợ khệ nệ tay xách nách mang, người trẻ ngày nay có nhiều lựa chọn sắm Tết tiện lợi, an toàn như mua hàng trực tuyến, đặt combo mâm cơm cúng...