Nghịch lý hàng nhái ở Hàn Quốc
Vì tâm lý tham rẻ và áp lực ngang hàng, nhiều người trẻ Hàn Quốc tìm đến thị trường hàng giả. Ngược lại, văn hóa lại là yếu tố khiến đồ nhái không được chấp nhận công khai.
64 kết quả phù hợp
Vì tâm lý tham rẻ và áp lực ngang hàng, nhiều người trẻ Hàn Quốc tìm đến thị trường hàng giả. Ngược lại, văn hóa lại là yếu tố khiến đồ nhái không được chấp nhận công khai.
"Thật đáng sợ khi thấy họ chạy như zombie", một nhân viên mô tả sự hỗn loạn hôm 14/1 tại trung tâm mua sắm Shinsegae ở Daegu, theo The Korea Times.
"Tôi bắt đầu đợi từ 20h tối qua và lấy được vị trí xếp hàng đầu tiên", Lee (26 tuổi), mặc áo khoác dài và quấn tấm chăn dày, nói khi đứng trước Cửa hàng bách hóa Shinsegae ở Seoul.
Đồ ngọt với tác dụng giảm stress tạm thời đang được người Hàn đặt mua nhiều vào dịp Giáng sinh. Những chiếc bánh gato đắt đỏ có giá vài chục đến vài trăm nghìn won.
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Khoảng 5h, hàng chục người đem theo ghế cắm trại, ngồi sẵn trước chi nhánh chính của Cửa hàng bách hóa Shinsegae, Myeongdong, nơi được mệnh danh là "thiên đường mua sắm" ở Seoul.
Biến chủng Delta xuất hiện ở Vũ Hán, tâm dịch Covid-19 đầu tiên trên thế giới, buộc thành phố này áp đặt biện pháp hạn chế và xét nghiệm diện rộng để chặn đà lây lan của dịch bệnh.
Hãng thời trang Anh đã chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ ở Trung Quốc và Hàn Quốc. Trước đó, họ phải đối mặt với làn sóng tẩy chay.
Tin vào quảng cáo về hiệu quả làm đẹp thần kỳ, người trẻ Trung Quốc sẵn sàng chi số tiền lớn để mua máy rửa mặt, máy massage nâng cơ.
Trái cây giá rẻ từ Mỹ, Canada, Australia về Việt Nam ngày càng nhiều, thậm chí trên chợ mạng, nhiều tiểu thương còn rao bán cam Australia với giá chỉ từ 12.000 đồng/kg.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều cặp sắp cưới ở Vương quốc Anh cảm thấy đau lòng và kiệt sức khi phải hoãn, hủy hôn lễ hết lần này tới lần khác.
Fortuner Legender 2.8 AT 4x4 có thể là quân cờ chủ chốt giúp hãng xe Nhật Bản tăng tốc trong cuộc đua doanh số 3 tháng cuối năm, giành lại vị trí dẫn đầu phân khúc SUV 7 chỗ.
Người buôn hàng xách tay ở Trung Quốc điêu đứng vì lệnh cấm du lịch, đóng cửa trung tâm mua sắm, hủy chuyến bay và tạm ngừng giao hàng quốc tế trong bối cảnh đại dịch Covid-19.
Không đủ điều kiện tài chính, một số người trẻ làm mọi cách để có được món đồ hiệu mình yêu thích.
Các bậc phụ huynh xứ kim chi đang chịu nhiều gánh nặng vì con cái chạy theo trào lưu mua sắm hàng hiệu đắt đỏ.
Bảo Nghi là một trong những bạn trẻ Việt đầu tiên sở hữu thiết kế Dior x Nike Air Jordan 1 hiếm có và đắt đỏ.
Trong thời gian giới giải trí đóng băng vì Covid-19, nhiều ngôi sao có xu hướng xuất ngoại. Họ bị một bộ phận dân mạng chỉ trích với lý do đi nước ngoài để lánh dịch.
Người dân xếp hàng dài tại các hiệu thuốc, hoang mang kéo nhau mua sạch khẩu trang trên các kệ hàng trong siêu thị ở Hong Kong trước nỗi sợ dịch viêm phổi virus corona.
Bên cạnh Black Friday, Giáng sinh..., đại tiệc mua sắm cuối năm nay càng thêm tưng bừng với ngày Độc thân 11/11. Đây là dịp để bạn săn hàng hiệu khuyến mãi giá tốt.
iPhone X khóa mạng (lock) qua sử dụng đang được chào bán trên một số trang rao vặt với giá 8,3 triệu đồng.