Khoảnh khắc AI giải mã được CAPTCHA là một hồi chuông báo động
Sự kiện AI giải mã được CAPTCHA cho thấy khả năng xâm lấn mạnh mẽ của công nghệ vào nhiều hoạt động của con người. Trước thực trạng này, doanh nghiệp cần phải xây dựng văn hóa số.
960 kết quả phù hợp
Khoảnh khắc AI giải mã được CAPTCHA là một hồi chuông báo động
Sự kiện AI giải mã được CAPTCHA cho thấy khả năng xâm lấn mạnh mẽ của công nghệ vào nhiều hoạt động của con người. Trước thực trạng này, doanh nghiệp cần phải xây dựng văn hóa số.
Mua 'hớ' MacBook, người dùng Việt Nam được Apple hứa đền tiền
Người dùng trong nước có thể đòi quyền lợi khi mua hàng ngay trước đợt giảm giá bất ngờ trên Apple Store.
#ShopeeLamDep giới thiệu 'bách khoa toàn thư'
Mua sắm trực tuyến các mặt hàng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp là điều không hề dễ dàng, khi người dùng không thể cảm nhận trực tiếp sản phẩm.
Temu lấy gì để 'đe dọa' Shopee, TikTok Shop?
"Temu như 'chất gây nghiện'. Trải nghiệm khác biệt và giá siêu rẻ là 'dopamine' với người tiêu dùng, khiến họ quay lại mua sắm nhiều lần", tờ Vox nhận định.
Chân dung người 'nghiện' mua đồ trên Temu
Nghiên cứu cho thấy không phải Gen Z, những người lớn tuổi hơn thuộc Gen X hay Bloomers mới là khách hàng mua sắm nhiều nhất trên Temu và Shein.
Mất tiền vì trúng bẫy hàng giá rẻ trên mạng xã hội
Do tin tưởng, chủ quan cùng tâm lý ham mua hàng giá rẻ, nhiều người mua hàng tại Thừa Thiên Huế đã chuyển khoản tiền đặt cọc cho các đối tượng, sau đó bị lừa mất tiền.
Temu thu lợi gì với chính sách hoa hồng cao 'không tưởng' ở Việt Nam?
Ngoài tạo làn sóng tham gia affiliate tại Việt Nam, trước đó tại Mỹ và châu Âu, Temu cũng vượt mặt eBay và cạnh tranh sát sao với Amazon nhờ chi hoa hồng mạnh tay.
Gucci, Burberry bán đồ giá rẻ, mong cứu vãn doanh số
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
‘Thợ săn’ bom hàng, quỵt tiền online ở Trung Quốc
Những kẻ lợi dụng chính sách đổi trả, hoàn tiền trên các sàn TMĐT là vấn nạn ở quốc gia tỷ dân. Dịch vụ hỗ trợ người bán, đòi quyền lợi trở thành một hoạt động kinh doanh.
Trung Quốc nỗ lực kiểm soát hàng online giá rẻ
Các cơ quan quản lý tại Trung Quốc đã có những động thái quyết liệt hơn trong việc kiểm soát hàng online giá rẻ từ các nền tảng thương mại điện tử.
'Thượng đế' sống lỗi hết được chiều chuộng
Để bảo vệ những nhân viên khỏi bị khách hàng quấy rối, chính quyền Tokyo (Nhật Bản) đã thông qua sắc lệnh đặc biệt.
Kẻ lừa đảo 'kỳ công', đưa hơn 100 người vào bẫy
Tùng phát hiện nhiều người mua hàng online thường không nhận hàng trực tiếp, mà chỉ bảo nhân viên giao hàng gửi lại cho người quen hoặc để lại trước cửa nhà.
Bắt kẻ giả danh shipper giao hàng để lừa đảo
Phan Văn Tùng (ở Hà Nội) đã gọi điện giả danh shipper giao hàng để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm người.
Ông vua thương mại điện tử giá rẻ Trung Quốc bị đe dọa
Sàn Pinduoduo và Temu đã tạo ra cơn sốt ở quốc tế nhờ giá siêu rẻ. Nhưng động thái siết chặt nhập khẩu từ Mỹ và các quốc gia khác có thể sẽ khiến tốc độ tăng trưởng này chững lại.
Người dùng sẵn sàng chi nhiều hơn cho các thương hiệu uy tín
Theo NielsenIQ, thay vì mua sắm theo phong trào, người tiêu dùng hướng đến mua sắm thông thái, tìm hiểu kỹ về sản phẩm và thương hiệu trước khi quyết định xuống tiền.
Cô gái Mỹ kiếm 4 triệu USD nhờ livestream bán giày
Sau khi rời ngành bảo hiểm, Val Zapata (27 tuổi) chuyển sang kinh doanh online, săn lùng những đôi giày độc lạ trên Facebook, Offerup rồi bán lại kiếm lời.
Chủ sở hữu Công ty Xuyên Việt Oil thành ‘chúa chổm’
Các công ty của bà Mai Thị Hồng Hạnh đang có dư nợ xấu hơn 6.178 tỷ đồng. Riêng Công ty Xuyên Việt Oil đang nợ hơn 5.907 tỷ đồng tại các ngân hàng.
Những người đầu tiên trên thế giới nhận iPhone 16
Australia, New Zealand và các quốc gia châu Á là những nơi đầu tiên mở bán iPhone 16 trong ngày 20/9.
'Con ngựa thành Troy' của Israel
Với một kế hoạch dài hơi và tinh vi, Israel được cho là đã triển khai đợt tấn công nhắm vào điểm yếu của Hezbollah khi mục tiêu là những thiết bị thô sơ như máy nhắn tin và bộ đàm.
Tại các chợ dân sinh ở Hà Nội, nhiều loại rau xanh tăng giá 20-50% sau bão. Trong khi đó, giá rau tại các siêu thị lớn có phần bình ổn hơn.