Một số công ty đang tìm cách sử dụng nước hoa để tác động đến tâm trạng của người lao động, với hy vọng giúp họ cảm thấy thoải mái và muốn đến văn phòng nhiều hơn.
926 kết quả phù hợp
Một số công ty đang tìm cách sử dụng nước hoa để tác động đến tâm trạng của người lao động, với hy vọng giúp họ cảm thấy thoải mái và muốn đến văn phòng nhiều hơn.
Vì sao nhiều người đổ xô mua vàng ngày vía Thần Tài dù có thể lỗ lớn?
Giá vàng trong dịp vía Thần Tài là cơn đau đầu của người mua khi thường tăng cao và giảm rất nhanh nhưng vẫn không cản trở được việc người dân đổ xô mua vàng trong dịp này.
Sàn thương mại điện tử nào giao hàng xuyên Tết?
Các sàn TMĐT vẫn cho phép đặt mua hàng xuyên suốt dịp Tết. Tuy nhiên, do phụ thuộc vào lịch hoạt động của đơn vị vận chuyển, người mua hàng có thể phải đợi sau Tết mới nhận được.
Thế hệ dân chơi đồng hồ xa xỉ chưa đầy 30 tuổi
Sotheby's cho biết 30% doanh số năm ngoái đến từ khách hàng dưới 30 tuổi. Thị trường đồng hồ xa xỉ thu hút nhiều người trẻ hơn nhờ mạng xã hội.
Vì sao cứ đến Tết là giao hàng lại quá tải?
Nhu cầu mua sắm online của người tiêu dùng tăng mạnh vào cuối năm. Trong khi đó, các đơn vị vận chuyển lại không thể đáp ứng được nhu cầu do thiếu lao động, năng lực logistics.
Lập Facebook ảo lừa đảo chiếm đoạt tiền tỷ của gần 40 nạn nhân
Với hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng, Trần Đức Thảo (SN 1997, trú tại xã Đắk R’la, huyện Đắk Mil, Đắk Nông) bị cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Mil khởi tố.
Lo không có đồ mặc Tết vì đơn vị giao hàng quá tải
Trước thông tin các đơn vị vận chuyển ngưng nhận đơn, nhiều "tín đồ" mua sắm online cho biết đã chuẩn bị sẵn tinh thần không nhận được hàng trước Tết.
Chủ shop hoang mang khi GHN, GHTK ngừng nhận đơn ngày cận Tết
Thông tin nhân viên các đơn vị vận chuyển như Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm đình công, không giao hàng khiến người bán, người mua đều lo lắng.
Rolex mạo hiểm, xu hướng chơi đồng hồ cổ sẽ lên ngôi
Nhiều dự đoán được đưa ra về thị trường đồng hồ 2024, bao gồm sự trở lại của thú vui săn đồng hồ cổ, và Rolex được kỳ vọng tiếp tục bùng nổ với các thiết kế mạo hiểm.
Lần hiếm hoi Apple chạy khuyến mãi giảm giá
Apple giảm giá cho hàng loạt sản phẩm nhân dịp năm mới âm lịch, nhưng chỉ áp dụng tại Trung Quốc.
VinFast sẽ 'đua' thế nào trên thị trường bán tải điện đông đúc?
Với VF Wild, VinFast sẽ bước chân vào thị trường bán tải điện sôi động và màu mỡ, nhưng đang ngày càng đông đúc và khốc liệt.
Váy tiểu tam, 'não Einstein' bùng nổ ở Trung Quốc năm qua
Những mặt hàng hot trend năm 2023 như "váy tiểu tam", vé concert, "não Einstein" phản ánh bức tranh văn hóa và xã hội mới nhất ở Trung Quốc.
Những 'chiến thần' bán hàng giả tại Trung Quốc
Những ngôi sao livestream hàng đầu tại Trung Quốc có lúc đã hứng cơn bão chỉ trích khi bán hàng giả, bán yến sào nhưng khách hàng nhận về nước đường.
Nghịch lý voucher của sàn thương mại điện tử
Người bán lợi dụng giai đoạn nền tảng tung ra nhiều mã giảm giá để thu lợi bất chính thông qua các đơn hàng ảo. Do đó, người dùng thật không mấy khi được hưởng ưu đãi của sàn.
Gần 20 phụ nữ trong căn nhà thuê, gọi điện lừa mua hàng trúng xe SH
Nhóm phụ nữ đến TP Chí Linh thuê nhà, tổ chức đường dây gọi điện mời vay lãi suất thấp, mua hàng trúng thưởng xe máy SH, để lừa đảo chiếm đoạt tiền của hàng chục người nhẹ dạ.
Thêm hai nghệ sĩ bị chỉ trích vì quảng cáo lố
Mới đây, Lâm Khánh Chi và Trần Vân có bài đăng quảng cáo gây tranh luận. Tương tự Vân Trang trước đó, họ giới thiệu một loại kem giúp da "bật lên hẳn 5 tông".
Từ website bán 'rác' thành sàn TMĐT hàng đầu Trung Quốc
Đằng sau thành công với định giá hàng tỷ USD, Pinduoduo và Temu nổi tiếng là công ty bào mòn sức lao động của nhân viên.
Lừa bán MacBook, iPhone, iPad giá rẻ để chiếm đoạt hơn 1 tỷ đồng
Không có nguồn hàng từ Thế giới di động, FPT và còn nợ đơn hàng của nhiều khách, nhưng Trung Anh tiếp tục đặt vấn đề chào bán thêm cho các bị hại khác để nhận trước tiền đơn hàng.
Dùng nick ảo thanh lý đồ, thanh niên lừa đảo thành công hơn 200 triệu
Nhiều người nhẹ dạ đã chuyển tiền đặt cọc vào tài khoản ngân hàng của thủ phạm, sau đó bị chặn liên lạc.
Người nổi tiếng quảng cáo lố, người dân 'lãnh đủ' rủi ro sức khỏe
Những người nổi tiếng, TikToker… quảng cáo lố và bị chỉ trích, sau đó họ đưa ra lời xin lỗi. Thế nhưng, nếu có rủi ro sức khỏe vì các sản phẩm này, ai chịu trách nhiệm?