Người Việt mua hàng online nhiều nhất khu vực
Mỗi khách hàng tại Việt Nam mua hàng trực tuyến hơn 100 lần/năm, cao hơn con số trung bình 66 lần/năm của 6 nước được khảo sát trong khu vực.
621 kết quả phù hợp
Mỗi khách hàng tại Việt Nam mua hàng trực tuyến hơn 100 lần/năm, cao hơn con số trung bình 66 lần/năm của 6 nước được khảo sát trong khu vực.
Nhiều người mua quần áo đã qua sử dụng để hướng tới thời trang bền vững. Xu hướng này mất nhiều thời gian để phát triển lớn mạnh.
Xác định kiểu dáng ngực là điều đầu tiên bạn cần làm để biết loại áo ngực nào phù hợp với mình.
Nhu cầu cao cộng với việc bãi xe công cộng ít ỏi, nhiều nhà xe tự phát ở trung tâm TP.HCM "mọc lên như nấm". Xe đỗ tràn vỉa hè, mất lối đi bộ và gây ảnh hưởng mỹ quan đô thị.
Nỗi ám ảnh về quần áo không ngừng mới, giá cả phải chăng vẫn là điều khiến người trẻ sẵn sàng chi tiền cho thời trang nhanh.
Là một trong những đối tượng mua sắm thời trang nhanh nhiều nhất, Gen Z đối mặt thực tế khó khăn là bảo vệ môi trường hoặc bất chấp tất cả để mua hàng giá rẻ.
Kanye West đã trả gần 300.000 USD để mua túi Birkin tặng Chaney Jones. Trước đó, nam rapper cũng tặng Julia Fox mẫu phụ kiện đắt đỏ.
Mua sắm vô độ chỉ khiến ta phiền não, tiêu tiền vào những món đồ chẳng mấy khi dùng đến. Một số cuốn sách giúp bạn đọc thay đổi nhận thức trong mua sắm, chi tiêu hiệu quả hơn.
Đây là nhận định từ khảo sát mới công bố về hành vi tiêu dùng trực tuyến của người dùng khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, của Lazada và Milieu Insight.
Giới chức Thượng Hải ngày 23/3 đã kêu gọi người dân bình tĩnh, sau khi chứng kiến nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng vọt vì thông tin thành phố sắp phong tỏa.
Năm 2012 khi khái niệm TMĐT còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng và doanh nghiệp, những đơn vị như Lazada đã đặt nền móng, mang thói quen mua sắm mới đến đông đảo người dùng.
Nghiên cứu cho thấy những người có nguồn lực tài chính hạn chế sẽ không hạnh phúc khi theo đuổi "liệu pháp mua sắm".
Thượng viện Mỹ thông qua dự luật áp dụng vĩnh viễn quy ước giờ mùa hè (DST). Động thái này chấm dứt việc thay đổi giờ đồng hồ 2 lần mỗi năm, nhưng đang gây nhiều tranh cãi.
Với nhiều người ở xứ sở kim chi, việc xếp hàng thâu đêm, dưới trời giá rét để mua hàng hiệu mang lại lợi ích mà rất bõ công chờ đợi.
Nhờ sự trỗi dậy của chủ nghĩa dân tộc, hàng loạt thương hiệu nội địa tại Trung Quốc đang soán ngôi của các đối thủ phương Tây.
Trong nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi công ty đồng hồ hàng đầu Bob's Watches, một chiếc Rolex được đánh giá là khoản đầu tư tốt hơn cả chứng khoán, vàng và bất động sản.
Các thương hiệu xa xỉ lần lượt rút cửa hàng miễn thuế tại Hàn Quốc. Đây được cho là động thái giữ chân khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu và chống lại nhóm "daigou".
Đối với những người không có quỹ thời gian để mua sắm, personal shopper sẽ giúp họ định hình phong cách và tránh lãng phí.
Chiều mùng 1 Tết, AEON Mall Bình Tân nhộn nhịp người mua sắm, tham quan. Dịch vụ ăn uống, vui chơi thiếu nhi, rạp phim, nhà sách đông khách.
Trong những ngày cuối cùng của năm Tân Sửu, các địa điểm buôn bán ở phố cổ Hà Nội đông đúc người mua sắm.