Cảnh đìu hiu trong ngày Black Friday ở Mỹ và châu Âu
Năm nay, các nhà bán lẻ Mỹ tung ưu đãi Black Friday từ rất sớm. Thêm vào đó, sự phát triển của thương mại điện tử cũng khiến khách hàng thờ ơ với việc mua sắm tại cửa hàng.
621 kết quả phù hợp
Năm nay, các nhà bán lẻ Mỹ tung ưu đãi Black Friday từ rất sớm. Thêm vào đó, sự phát triển của thương mại điện tử cũng khiến khách hàng thờ ơ với việc mua sắm tại cửa hàng.
Mua sắm trực tuyến đem đến sự nhanh chóng và tiện lợi. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn thích đến cửa hàng ngắm và thử đồ, thậm chí tận hưởng không khí lễ hội vào ngày Black Friday.
Lịch sử chứng minh những chiếc váy không khiến đàn ông đánh mất sức mạnh. Nam tính hay nữ tính vốn không phụ thuộc vào loại trang phục bạn khoác lên mình.
Nỗi lo virus lây lan vẫn hiển hiện, nhiều người tiêu dùng ở Mỹ chọn đến các trung tâm thương mại mua sắm trước khi thứ sáu đen tối diễn ra, chấp nhận mức giá giảm không sâu bằng.
Phong trào "Block Friday" ra đời nhằm khai tử Black Friday với khẩu hiệu: "Chúng tôi sẽ không giết chết hành tinh, phản bội con cháu để được giảm giá 30%".
Đại dịch Covid-19 đã làm nổi bật những vấn đề nhức nhối và không thực sự tốt đẹp như mọi người vẫn nghĩ về ngày Black Friday (thứ sáu đen tối), theo HuffPost.
Dịch bệnh tiếp tục bùng phát và có dấu hiệu khó kiểm soát khiến các bang của Mỹ buộc phải ban hành các lệnh hạn chế và cách ly mới.
Kim Leitzes là người sáng lập và điều hành Parklu - nền tảng kết nối hàng chục nghìn người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội với các nhãn hàng.
Trưởng nhóm BTS đã tạo cảm hứng cho nhiều người với gu thời trang đơn giản, toát lên vẻ lịch lãm.
Món đồ đắt nhất cô gái này mua là kem dưỡng da mặt có giá 10.000 nhân dân tệ. Gần nửa đêm, cô còn thêm vào giỏ hàng một lọ dầu massage giảm béo.
Một nhà bán lẻ lớn của Trung Quốc đã buộc phải xin lỗi sau khi một trong những cửa hàng của họ phân loại quần áo cỡ nhỏ là "đẹp" và cỡ lớn là "thối nát".
Chuyên gia về bất động sản bán lẻ đánh giá so với trung tâm thương mại, mặt bằng nhà phố đối mặt với thách thức lớn trong 9 tháng đầu năm.
Robot Patrol Bot có khả năng phát hiện, cảnh báo người không mang khẩu trang khi họ đi mua sắm tại trung tâm thương mại ở Bangkok, Thái Lan
Phụ kiện Hi-Tech vốn dễ hấp dẫn người dùng. Giới trẻ thường đợi những dịp ưu đãi để sở hữu món đồ yêu thích với mức giá dễ chịu, nhất là dịp mua sắm 11/11.
Nhắc đến 11/11, nhiều người nghĩ ngay đến những ưu đãi "sập sàn" hiếm có khó tìm. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước khi trở thành đại hội mua sắm, đây chính là ngày lễ độc thân.
Hơn 1/10 dân số Trung Quốc đã chăm chú theo dõi livestream bán son của Lý Giai Kỳ trong suốt 7 tiếng đồng hồ, theo Goldthread.
Hơn cả một công cụ bán hàng, website còn được ví như tấm chứng minh thư giới thiệu danh xưng, địa chỉ và nhận diện thương hiệu công ty trên thị trường trực tuyến.
Sue Radford không thể nhớ người con nào của mình đã chọn món đồ gì.
Chỉ riêng trong kỳ nghỉ Lễ Lao động vừa qua, Hiệp hội Người tiêu dùng Trung Quốc đã nhận được hơn 66.000 đơn khiếu nại từ khách mua hàng online.
Trước thông tin mở thêm phố đi bộ tại quận 1, giới kinh doanh khu vực này đánh giá cao chủ trương của TP, nhưng cũng chỉ ra một số trở ngại cần giải quyết.