Chuyện ít biết của người chuyên sửa cáp ngầm dưới đáy biển
Sách "Twist" cho thấy độ khó khăn trong công việc sửa cáp ngầm dưới đáy biển, sự hùng vĩ và vẻ đẹp của tự nhiên, sự tức giận trước tình trạng con người phá hủy thiên nhiên.
13.291 kết quả phù hợp
Sách "Twist" cho thấy độ khó khăn trong công việc sửa cáp ngầm dưới đáy biển, sự hùng vĩ và vẻ đẹp của tự nhiên, sự tức giận trước tình trạng con người phá hủy thiên nhiên.
Đám cưới của các cặp influencer Hải Long - Salim, Quang Đạt - Lê Hà Trúc và Trí Thịt Bòa - Hà My lần lượt diễn ra từ đầu năm nay, đồng loạt thu hút sự quan tâm trên MXH.
Trái với những kỳ vọng ban đầu, nội dung trên kênh YouTube Ronaldo không hấp dẫn. Lượng đăng tải thưa thớt khiến tài khoản tăng trưởng chậm.
Đám cưới Hải Long - Salim quy tụ dàn khách mời gồm nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng trong showbiz Việt.
Câu nói “1 viên kẹo thay 1 đĩa rau” của một KOC cho thấy tình trạng người nổi tiếng không ngại phóng đại công dụng sản phẩm, gây hiểu lầm và dẫn đến niềm tin sai lệch cho người tiêu dùng.
“Cheetozard”, miếng Cheetos duy nhất trên thế giới mang hình dáng Charizard, nhân vật Pokémon huyền thoại, vừa được bán với giá 87.840 USD trên sàn đấu giá Goldin Auctions.
Cư dân viện dưỡng lão và người hưởng lương hưu chỉ là một trong số hàng nghìn nạn nhân của mạng lưới lừa đảo quy mô lớn hoạt động từ Georgia.
Chỉ khi bị réo tên khắp MXH vì lùm xùm quảng cáo lố, Thùy Tiên mới thôi im lặng. Lời xin lỗi muộn màng của cô, theo chuyên gia, chưa đủ mạnh để xoa dịu dư luận và lấy lại lòng tin.
Bất chấp những hệ lụy tiềm ẩn, nhiều người nổi tiếng nhận quảng bá những mặt hàng kém chất lượng, thậm chí gây hại sức khỏe người tiêu dùng.
Mối quan hệ giữa Neymar và Mbappe trở nên căng thẳng sau vụ việc tại một hộp đêm ở Paris cách đây vài năm.
Sau khi Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) có công văn đề nghị, Sở An toàn thực phẩm TP.HCM khẩn trương kiểm tra hoạt động của công ty liên quan đến sản phẩm kẹo rau củ Kera.
Các hành vi quảng cáo sai sự thật là vi phạm pháp luật. Cá nhân quảng cáo sai sự thật có thể bị phạt tiền, thậm chí có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
Sau lùm xùm Quang Linh, Thùy Tiên, Hằng Du Mục quảng cáo “lố” kẹo rau chứa hàm lượng cao chất xơ, người tiêu dùng băn khoăn họ có quyền đòi lại tiền khi đã mua sản phẩm?
Chi 1,5 triệu đồng mua combo kẹo rau củ Kera để cả gia đình bổ sung chất xơ, chị H. bàng hoàng khi nghe thông tin Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs quảng cáo sai sự thật.
Để tránh bị lừa bởi những quảng cáo sai sự thật, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người dân cần tìm hiểu kỹ thông tin, tham khảo ý kiến chuyên gia và kiểm tra kỹ nguồn gốc.
Chuyên gia trang điểm Jung Sam Mul kể khi cùng Kim Tae Hee tới Nam Phi chụp ảnh, cô gặp cướp và bị thiệt hại 20 triệu won.
Xây dựng thương hiệu cá nhân là cách để nâng cao giá trị của bản thân trong kinh doanh. Giá trị hình ảnh của một cá nhân được định giá dựa trên nhiều yếu tố và tiềm ẩn các rủi ro.
Sự thiếu minh bạch trong dữ liệu đào tạo và khả năng gây nghiện là những vấn đề được giới nghiên cứu đặt ra cho các công ty AI.
Những cái tên như chị em Kim Kardashian hay Gabbie Hanna lợi dụng lòng tin của người hâm mộ để quảng cáo sản phẩm bất chấp, đẩy bản thân vào vòng xoáy của chiêu trò thiếu đạo đức.
Thùy Tiên cho biết khi có những thông tin tranh cãi về sản phẩm kẹo rau củ, cô đã liên hệ với các bên liên quan để làm rõ vấn đề.