Mê cung giá trị trong việc định giá cá nhân
Xây dựng thương hiệu cá nhân là cách để nâng cao giá trị của bản thân trong kinh doanh. Giá trị hình ảnh của một cá nhân được định giá dựa trên nhiều yếu tố và tiềm ẩn các rủi ro.
13.295 kết quả phù hợp
Xây dựng thương hiệu cá nhân là cách để nâng cao giá trị của bản thân trong kinh doanh. Giá trị hình ảnh của một cá nhân được định giá dựa trên nhiều yếu tố và tiềm ẩn các rủi ro.
Sự thiếu minh bạch trong dữ liệu đào tạo và khả năng gây nghiện là những vấn đề được giới nghiên cứu đặt ra cho các công ty AI.
Những cái tên như chị em Kim Kardashian hay Gabbie Hanna lợi dụng lòng tin của người hâm mộ để quảng cáo sản phẩm bất chấp, đẩy bản thân vào vòng xoáy của chiêu trò thiếu đạo đức.
Thùy Tiên cho biết khi có những thông tin tranh cãi về sản phẩm kẹo rau củ, cô đã liên hệ với các bên liên quan để làm rõ vấn đề.
Cục An toàn thực phẩm yêu cầu Sở An toàn thực phẩm TP.HCM kiểm tra Công ty Cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt về điều kiện sản xuất, công bố và quảng cáo kẹo rau củ Kera, đồng thời xử lý nghiêm nếu có vi...
Giữa làn sóng bị phản ứng bởi quảng cáo lố về sản phẩm kẹo rau củ, Thùy Tiên vẫn giữ động thái im lặng. Điều này khiến công chúng cảm thấy khó hiểu.
TikToker Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs bị chỉ trích vì quảng cáo sai sự thật. Chuyên gia khẳng định đây là hành vi vi phạm pháp luật và có thể bị xử lý nghiêm.
Các “chiến thần livestream” Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục liên tục vướng vào bê bối quảng cáo sai sự thật. Liệu lời xin lỗi có còn tác dụng khi niềm tin công chúng đã bị bào mòn?
Tới chiều 5/3, hai bài viết giới thiệu loại kẹo rau củ được đăng trên trang cá nhân Nguyễn Thúc Thùy Tiên có tick xanh đã biến mất. Hoa hậu chưa lên tiếng giữa ồn ào.
Trên thực tế, việc sử dụng kẹo rau củ để thay thế rau xanh hàng ngày có thể dẫn đến hiểu lầm nguy hiểm, mất cân bằng dinh dưỡng.
Với sự tư vấn chuyên môn từ Chivas- Som - thương hiệu trị liệu, chăm sóc sức khỏe toàn cầu - Haus Da Lat sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho thị trường chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
Elon Musk chào đón đứa con thứ 14 và dư luận tiếp tục tranh cãi về cuộc sống gia đình của ông, đặt ra những ý kiến trái chiều về vai trò làm cha.
Nhiều kỷ vật cá nhân của người nổi tiếng được đấu giá với mức ấn tượng, như áo của Mark Zuckerberg bán gần 16.000 USD, gấp nhiều lần so với ước tính ban đầu.
Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs tiếp nối các KOL nổi tiếng khác đưa ra điệp khúc "xin lỗi" sau khi livestream bán hàng với thông tin sai sự thật.
Hoa hậu Thùy Tiên thu hút sự chú ý khi thông báo được bổ nhiệm vào vị trí Friend of the House (Bạn thân thương hiệu) của Dior ở Việt Nam.
Trước những thay đổi trong hành vi mua sắm thương mại điện tử của người Việt, các nhãn hàng đang cố gắng làm mới cách tiếp cận để gia tăng doanh số cũng như giữ chân khách hàng.
Khi cuộc đối đầu giữa Messi và Ronaldo đã dần hạ nhiệt, đến lượt những đứa con trai của hai danh thủ trở thành "quân cờ" trong kế hoạch của giới truyền thông.
Bên cạnh các chuyến du lịch xa hoa, dịch vụ làm đẹp đắt đỏ và quà tặng độc đáo, điểm nhấn của quà Oscar năm nay là dịch vụ hỗ trợ phục hồi sau cháy rừng tại Los Angeles (Mỹ).
Vespa khai trương không gian trải nghiệm giữa lòng thủ đô, mang đến cơ hội chiêm ngưỡng và sở hữu Vespa 946 Snake phiên bản giới hạn cùng BST thời trang Vespa Snake Capsule.
Maha Kumbh Mela của Ấn Độ giáo khép lại vào ngày 26/2 với niềm thỏa mãn về tâm linh và sự "rùng mình" trước loạt sự kiện không mong muốn.