Người mẫu ảo giống trưởng nhóm Red Velvet
Sau khi được giới thiệu là đại sứ danh dự của Tổ chức Du lịch Hàn Quốc, Lizzie Yeo khiến nhiều người bất ngờ vì ngoại hình tương đồng với Irene (Red Velvet).
319 kết quả phù hợp
Người mẫu ảo giống trưởng nhóm Red Velvet
Sau khi được giới thiệu là đại sứ danh dự của Tổ chức Du lịch Hàn Quốc, Lizzie Yeo khiến nhiều người bất ngờ vì ngoại hình tương đồng với Irene (Red Velvet).
Trải nghiệm khủng khiếp của Kate Moss
Gần đây, siêu mẫu người Anh chia sẻ sự nguy hiểm của ngành công nghiệp thời trang. Kate Moss còn tuyên bố rằng cô tôn vinh sự gầy gò.
Israel đã hồi sinh như thế nào?
Hai yếu tố quan trọng gắn kết người Do Thái suốt lịch sử là bản sắc tôn giáo vững bền và truyền thống hiếu học.
Sách tóm tắt bùng nổ trên thế giới
Sau làn sóng sách điện tử và sách nói, sách tóm tắt (hay còn gọi là sách tinh gọn) đang trở thành xu thế của ngành xuất bản.
Thử sáng tạo nội dung với 'studio di động'
Chụp ảnh, quay video, chỉnh sửa và đăng tải lên mạng xã hội mà không cần ứng dụng thứ 3, Samsung Galaxy S22 Ultra cho nhà sáng tạo nội dung cảm giác sở hữu “studio di động”.
'Vũ điệu thay tã' lan tỏa thông điệp ý nghĩa về gia đình
Vừa được ra mắt, “vũ điệu thay tã” trong MV “Anh sẽ thay tã cho con” do Lê Chánh Tín và D-Flow Dance Team thể hiện nhận được sự yêu thích từ người hâm mộ.
Giá trị của căn hộ cao cấp đến từ trải nghiệm sống khác biệt
Giá trị của một căn hộ không chỉ nằm ở những thứ hào nhoáng bên ngoài, mà còn đến từ trải nghiệm sống đích thực cùng văn hoá sống khác biệt.
Khách sạn phong cách SOJO Hotel có mặt ở Lạng Sơn
Không chỉ cung cấp dịch vụ lưu trú đơn thuần, SOJO Hotel Lang Son chăm chút từng trải nghiệm du khách qua thiết kế không gian, dịch vụ đầy cảm hứng theo xu hướng gamification.
Sự bùng nổ của sách nói tại nhiều quốc gia
Chinh phục người dùng bằng âm thanh, sách nói đang trên đà phát triển, trở thành lựa chọn phù hợp cho người trẻ trong xã hội hiện đại.
Uniben và hành trình 30 năm sáng tạo vì lợi ích toàn diện
Ngày 1/6, Công ty Cổ phần Uniben kỷ niệm 30 năm thành lập, đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình nỗ lực, sáng tạo mang lại lợi ích toàn diện cho người tiêu dùng.
Thị trường xuống, người nổi tiếng bị chỉ trích vì quảng cáo tiền số
Nhiều người nổi tiếng bị chỉ trích vì đã lôi kéo người hâm mộ đầu tư vào tiền số nhưng không chỉ ra được những rủi ro của nó.
Chế biến thực phẩm thời 4.0: Ngon thôi chưa đủ
Nhờ sự trợ giúp của thiết bị công nghệ thời 4.0, chị em nội trợ có thể giải quyết bài toán cân bằng giữa dinh dưỡng và sự tươi ngon của món ăn.
Chiến lược của những đơn vị làm sách nói
Chọn giọng đọc truyền cảm hoặc của những người nổi tiếng là một trong những chiến lược giúp các đơn vị làm sách nói “kéo” thêm người nghe.
Người Mỹ không ghét đi làm, chỉ muốn chuyển việc
Làn sóng "đại nghỉ việc" trong những năm đại dịch khiến nhiều người làm tưởng rằng dân xứ cờ hoa đã chán công việc, nhưng trên thực tế, họ chỉ chuyển nơi làm để tăng thu nhập.
Quang Hải cúi người cảm ơn bầu Hiển
Sau khi mang về 3 điểm quý giá cho CLB Hà Nội trước Thanh Hóa tối 16/3, Quang Hải đã có cuộc trò truyện khá lâu với bầu Hiển bên ngoài sân.
Nhóm big tech vung tiền mua bất động sản, xây văn phòng
Bất chấp nhu cầu làm việc tại nhà trong đại dịch Covid-19, các ông lớn công nghệ đua nhau mua bất động sản, thu hút người lao động quay trở lại văn phòng.
MobiFone ra mắt gói data tới 6 GB/ngày
Với 2 gói cước CS3N và CS6N của MobiFone, người dùng di động có thể truy cập Internet thoải mái với 6 GB data mỗi ngày.
Chiến lược quảng cáo thông minh của Loship
Đưa khách hàng vào chính những câu chuyện thương hiệu của mình, Loship đã tạo ra hiệu ứng lan tỏa tích cực.
Tặng sách nói, lì xì cho người mua, chiết khấu trên nhiều ấn phẩm… là những món quà nhỏ mà người làm sách tặng độc giả dịp Tết này.
Dành 2-3 tiếng đồng hồ nấu cỗ cúng ông Táo
Vào khoảng ngày 23 tháng chạp Âm lịch, các gia đình Việt thường chuẩn bị mâm cúng thịnh soạn tiễn ông Táo về trời. Đây là nét đẹp văn hóa được gìn giữ đến ngày nay.