Người trẻ TP.HCM chi gần chục triệu cho thú chơi matcha
Không chỉ sẵn sàng chi 200.000 đồng cho ly matcha cao cấp 100 ml, nhiều người trẻ đầu tư gần chục triệu đồng để sở hữu dụng cụ tự pha chế tại nhà.
276 kết quả phù hợp
Người trẻ TP.HCM chi gần chục triệu cho thú chơi matcha
Không chỉ sẵn sàng chi 200.000 đồng cho ly matcha cao cấp 100 ml, nhiều người trẻ đầu tư gần chục triệu đồng để sở hữu dụng cụ tự pha chế tại nhà.
Gen Z Mỹ đang gánh trên vai khoản nợ thẻ tín dụng cao hơn so với các thế hệ trước, khiến các mục tiêu quan trọng như mua nhà và lập gia đình bị trì hoãn.
Ván cược 4 tỷ euro của Dolce & Gabbana
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.
Giúp trẻ nâng cao tiếng Anh nhờ phương pháp dạy kiểu Mỹ
Cuốn "50 hoạt động nâng cao kĩ năng tiếng Anh trên lớp và tại nhà" được thiết kế với các nhiệm vụ ngôn ngữ, nhấn mạnh sự tương tác giúp khơi gợi hứng thú cho trẻ học tiếng Anh.
Từ 'thiên đường hàng giá rẻ' đến nơi săn túi Hermès, Louis Vuitton
Khách hàng Gen Z không ngại chi hàng nghìn USD để mua túi xách xa xỉ cũ trên TikTok Shop, nền tảng TMĐT vốn được biết đến với các mặt hàng thời trang nhanh, giá rẻ.
Thấy gì từ trào lưu cà phê thịt heo độc lạ
Cà phê kết hợp nước sốt thịt heo hoặc pha với rượu bạch tửu xuất hiện trên menu khi các hãng cà phê cạnh tranh gay gắt tại thị trường Trung Quốc đang phát triển mạnh.
Doanh số bán kim cương đang giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc. Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do người trẻ không muốn kết hôn.
Thế hệ Millennials đang chìm trong nợ nần
Các ngân hàng liên tục đưa ra các ưu đãi tín dụng tiêu trước trả sau, khách hàng của họ là những người trẻ trong độ tuổi 22-35. Điều này đã tạo ra một thế hệ nợ nần.
Thế hệ 'một người có hơn 3.000 mùi nước hoa'
Từ thứ xa xỉ dành riêng cho người giàu, nước hoa đã trở thành sản phẩm toàn dân tại Trung Quốc. Ngành công nghiệp nước hoa dự kiến đạt giá trị 5,3 tỷ USD vào năm 2026.
Đừng để bản thân bị 'dọa dẫm' bởi thành công của người khác
Áp lực đồng trang lứa có thể gặp ở mọi lứa tuổi. Người trẻ thường bị ảnh hưởng nặng nề bởi cảm xúc tiêu cực này. Đừng vội chán nản, vì mỗi người sẽ tỏa sáng theo cách riêng.
Thương hiệu 'mì 2 tôm' thay áo mới sau hơn 50 năm phát triển
Hơn 5 thập kỷ có mặt trên thị trường Việt Nam, thương hiệu Colusa - Miliket đang đứng trước ngưỡng cửa đổi mới đầy thách thức.
Vụ án mạng rúng động nước Mỹ, video lan truyền trên YouTube suốt 5 giờ
Video đáng sợ có cảnh người đàn ông Mỹ cầm một vật và khẳng định đó là phần đầu bị cắt rời của cha mình, không chỉ được đăng tải lên YouTube mà còn lan truyền suốt nhiều giờ.
Đằng sau việc hãng trà sữa kết hợp thương hiệu trang sức
Nhằm thu hút tệp khách hàng trẻ tuổi, các thương hiệu tiêu dùng lớn tung ra nhiều sản phẩm đồng thương hiệu với tần suất tăng cao.
Hàng nghìn người cùng Nestlé tạo nên lời chúc ý nghĩa đầu năm
Khởi xướng bởi Nestlé Việt Nam, chiến dịch Tết “Cầu đủ là được” khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp, cho một năm mới thêm vẹn tròn.
Giới trẻ 'săn đón' Lush - bia trái cây hoàn toàn mới của Masan
Masan Master Brewer chính thức giới thiệu Lush, bia trái cây đủ sức chinh phục giới trẻ với cảm giác tươi mát và hương vị sảng khoái.
Mua sẵn sản phẩm giải rượu trước khi 'vui tới bến' dịp cuối năm
Dịp tiệc tùng cuối năm, có tuần Gia Nghi đi nhậu cùng đồng nghiệp và bạn bè khoảng 3 lần, trung bình uống 6 chai nước giải rượu.
'Món hời nhất' cho du khách tới Nhật Bản giữa lúc đồng yen yếu
Đồng yen yếu thúc đẩy doanh số bán hàng cao cấp tại Nhật Bản dù sự trở lại của du khách Trung Quốc chưa được như kỳ vọng.
Thị trường ’giải rượu’ bùng nổ ở quốc gia uống rượu hàng đầu thế giới
Ở các quốc gia tiêu thụ rượu hàng đầu trên thế giới, ngành kinh doanh thuốc chữa chứng nôn nao cũng phát triển mạnh.
Tuyên dương 14 công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM năm 2023
Qua giới thiệu của các sở, ban ngành TP.HCM và các cơ sở Đoàn, Hội đồng bình chọn đã quyết định trao danh hiệu “Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM năm 2023” cho 14 cá nhân tiêu biểu.
Năm 2023 có gì mà mọi người hết 'flex' đến 'chữa lành'?
Nhóm flex thu hút hơn 1 triệu thành viên trong vòng 2 tháng, trong khi "thị trường chữa lành" được mở rộng từ sách, phim ảnh cho đến podcast và các khóa học.