Dâu tây 'công chúa' gần 7 triệu đồng/kg vẫn 'cháy' hàng
Cận Tết Ất Tỵ, nhiều người chi 6-7 triệu đồng để mua 1 kg dâu tây "công chúa" nhập khẩu từ Nhật Bản làm quà biếu.
5.914 kết quả phù hợp
Cận Tết Ất Tỵ, nhiều người chi 6-7 triệu đồng để mua 1 kg dâu tây "công chúa" nhập khẩu từ Nhật Bản làm quà biếu.
Việc chăm sóc sức khỏe bản thân, hướng tới sự cân bằng cuộc sống và nuôi dưỡng hạnh phúc ngày càng được nhiều người quan tâm, đặc biệt sau đại dịch Covid-19.
Ghi nhận tại các siêu thị lớn trong những ngày giáp Tết, lượng khách đến mua sắm luôn nhộn nhịp.
Từ 14/1 đến 28/1, hệ thống các điểm bán của Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food và Finelife trên toàn quốc tổ chức lễ hội cherry nhập khẩu chính ngạch từ nước Cộng hòa Chile.
Là thứ quả bình dân với người tiêu dùng Việt, nhưng vào dịp cận Tết Ất Tỵ 2025, nhiều người phải chi 5-6 triệu đồng để mua 1 hộp vải thiều nhập khẩu từ Australia làm quà biếu.
Ngày 15/1, tại Hà Nội, Tổng Bí thư Tô Lâm đã dự và phát biểu chỉ đạo tại Diễn đàn quốc gia về phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam lần thứ VI.
Acecook Việt Nam bứt phá trên hành trình bền vững, vươn từ hạng 60 lên vị trí thứ 13 tại bảng xếp hạng CSI 2024, khẳng định cam kết tạo giá trị cho người tiêu dùng và môi trường.
Nho sữa “quý tộc” Trung Quốc vẫn tràn ngập chợ Việt với giá bán siêu rẻ. Đáng chú ý, trước đó loại nho sữa xuất xứ Trung Quốc này ở Thái Lan bị phát hiện có nhiều chất độc hại.
Không chỉ là nơi trồng táo lớn nhất nước Mỹ, bang Washington còn là cái nôi của những quả táo với chất lượng vượt trội.
Những bước tiến mới từ khoa học hiện đại đã mở ra cơ hội thu hẹp khoảng cách giữa sữa công thức và sữa mẹ với sự xuất hiện của 6 HMO đầu tiên tại Việt Nam.
Tổng giám đốc Aeon Việt Nam cho biết vẫn đang tích cực tìm kiếm các địa điểm phù hợp để xây dựng thêm đại siêu thị quy mô lớn tại Hà Nội.
Ecovacs Robotics và Tineco cùng nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam là Công ty CP Hợp Long vừa ký hợp tác chiến lược cùng Mi Việt Nam, nhằm mở rộng mạng lưới phân phối.
Acecook Việt Nam đã không ngừng điều chỉnh chiến lược, biến thách thức thành cơ hội và đạt được thành công ấn tượng trong việc xây dựng một nền kinh tế xanh, bền vững.
Lotte Mart là hệ thống mới nhất tham gia "Tick xanh trách nhiệm", sau Saigon Co.op, Satra, MM Mega Market, Aeon, Central Retail, WinCommerce, Bách Hóa Xanh, Kingfood Mart.
Người tiêu dùng Trung Quốc cuồng sầu riêng đến mức kết hợp với mọi thứ có thể. "Siêu công thức" này góp phần giúp doanh nghiệp Việt thu về 3 tỷ USD trong năm 2024.
Một số thương hiệu đồ uống tại Việt Nam đồng loạt tung chương trình khuyến mãi cho thực khách sau chiến thắng của tuyển Việt Nam tại ASEAN Cup 2024.
Theo dự báo từ giới làm sách, tiểu thuyết kinh dị vẫn là xu thế trong năm 2025. Tuy nhiên, thị trường đang có dấu hiệu bão hòa và các tác giả phải tìm hướng đi mới.
125 sản phẩm tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến, nhiều ngành hàng tăng trưởng mạnh… là các thành tựu của Vinamilk trong năm đầu thay đổi nhận diện thương hiệu.
Khác với thị trường Tết Ất Tỵ khi các mặt hàng độc lạ và đắt đỏ được săn đón, năm 2024, người tiêu dùng thỏa sức săn mua nhiều loại hải sản “quý tộc” siêu rẻ.
LG mang đến chương trình khuyến mại diễn ra duy nhất trong dịp Tết, với mỗi phần quà lên đến gần 30 triệu đồng, hứa hẹn tạo thêm nhiều niềm vui đầu năm cho khách hàng.