Lý do để bạn tham gia bảo hiểm nhân thọ khi 20 tuổi
Các chuyên gia cho rằng 20 là độ tuổi thích hợp nhất để tham gia bảo hiểm nhân thọ, vì việc càng tham gia bảo hiểm muộn, càng khiến chi phí phải trả tăng lên.
653 kết quả phù hợp
Lý do để bạn tham gia bảo hiểm nhân thọ khi 20 tuổi
Các chuyên gia cho rằng 20 là độ tuổi thích hợp nhất để tham gia bảo hiểm nhân thọ, vì việc càng tham gia bảo hiểm muộn, càng khiến chi phí phải trả tăng lên.
Những chất liệu gần gũi cho văn học thiếu nhi
Tọa đàm với chủ đề “Chất liệu nào cho văn học thiếu nhi hôm nay?” do Hội Nhà văn TP.HCM tổ chức như một gợi mở để các tác giả có những tác phẩm chất lượng và phù hợp với các em.
Vì sao phim trả thù đẫm máu như 'The Glory' thống trị màn ảnh Hàn Quốc
Các phim gây tiếng vang của Hàn Quốc trong thời gian gần đây như "The Glory" cho thấy sự lên ngôi của thể loại phim báo thù, phơi bày mặt tối xã hội.
Lợi thế của những đứa trẻ có bộ não nhạy cảm
Nhiều phụ huynh có thể xem việc trẻ có tính cách nhạy cảm là không tốt. Tuy nhiên, đặc điểm này có thể mang lại những lợi ích hiếm có.
Tình cảnh trái ngược của những nhà vô địch World Cup 2022
Trong khi những cựu binh như Lionel Messi hay Angel di Maria chơi tốt, dàn cầu thủ trẻ như Julian Alvarez và Enzo Fernandez lại chật vật trong việc khẳng định chỗ đứng ở CLB.
Chán chạy deadline, dân văn phòng rủ nhau chạy giải marathon
Ý thức hơn về tầm quan trọng của “work-life balance”, sau 8 tiếng vùi mình vào công việc, nhiều người trẻ tìm kiếm niềm vui từ chạy bộ và tham gia các giải marathon.
Lao động Trung Quốc sợ trở lại nhà máy
Sau Tết Nguyên đán, nhiều lao động Trung Quốc chọn cách ở lại quê tìm việc làm thay vì quay trở lại các nhà máy. Tình trạng này khiến nhà tuyển dụng phải níu kéo người lao động.
Đặc quyền từ thẻ tín dụng dành cho Gen Z
Không chỉ được ưa chuộng bởi sự gọn nhẹ, dễ dàng thanh toán, hạn chế dùng tiền mặt, thẻ VPBank JCB Z Card còn hấp dẫn khách hàng trẻ nhờ tính năng hoàn tiền "xịn xò".
Hàng loạt luồng thông tin, trào lưu trái ngược nhau xuất hiện liên tục trên TikTok khiến người xem bối rối, không biết đâu là thứ mình nên học theo, hoặc cần chống lại.
Những nguyên tắc quen thuộc giúp phòng ung thư hiệu quả
Bỏ hút thuốc lá và rượu bia, bôi kem chống nắng, hạn chế ăn rau củ muối chua... có thể giảm nguy cơ mắc một số bệnh ung thư.
Từ chiều mùng 1, Phố sách Quý Mão đã mở cửa đón khách. Bên cạnh nhiều bạn trẻ đến Phố sách "du xuân", nhiều phụ huynh cũng dẫn con tới, mua sách lì xì con đầu năm.
Thử thách 2022 Book Rewind của giới trẻ
Trong những ngày nghỉ Tết, nhiều bạn trẻ đã tạo cho mình thử thách đọc hết lại những series sách yêu thích của mình trong năm vừa qua.
5 điều bác sĩ muốn bạn biết về ung thư đại tràng
Nắm được các dấu hiệu về ung thư đại tràng sẽ giúp bạn phòng tránh và trị liệu tốt nhất.
Nhiều thanh thiếu niên Anh bị tội phạm tình dục tẩy não
Các giáo viên tại Anh đang xây dựng kế hoạch chỉnh đốn lại những học sinh tuổi teen bị tẩy não bởi Andrew Tate, một người có suy nghĩ lệch lạc về phụ nữ.
Hiệu ứng Ronaldo gây sốt tại Saudi Arabia
Cristiano Ronaldo không tới Saudi Arabia chỉ để chơi bóng. CR7 sớm tạo hiệu ứng nhưng đồng thời đứng trước thách thức về việc duy trì tiếng vang ở quốc gia Trung Đông.
Thói quen gây bệnh thoái hóa cột sống cổ nhiều người dễ mắc
Bệnh thoái hóa cột sống cổ thường gặp ở người 40 đến 50 tuổi, gồm cả nam và nữ. Tuy nhiên hiện nay đối tượng có nguy cơ mắc bệnh đang dần trẻ hóa.
Những bệnh ung thư phụ khoa có xu hướng trẻ hóa
Song song với nguy cơ sẵn có, những yếu tố liên quan môi trường, đời sống xã hội cũng khiến một số dạng bệnh ung thư phụ khoa có xu hướng tăng.
Giới trẻ hào hứng săn lon Pepsi x Janus để nhận bộ quà độc lạ
Yamaha Motor Việt Nam bắt tay Pepsi ra mắt 14 triệu lon thiếc in hình Yamaha Janus với thiết kế độc lạ khiến Gen Z bất ngờ, háo hức tìm kiếm.
Cái giá của ‘thú chơi’ thuốc lá điện tử
Khác với sản phẩm truyền thống, thuốc lá điện tử ngày nay được giới trẻ đón nhận nhiều hơn bởi vẻ ngoài cũng như hương thơm khó cưỡng, lại không bị coi là “tệ nạn”.
Lấn sân sang ngành nước giải khát, Uniben lập 'kỳ tích' mới với Boncha
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.