Thế hệ trẻ châu Á vật lộn với mơ ước mua nhà
Việc lập kế hoạch mua nhà không hề đơn giản với nhiều người trẻ khi họ phải ở trong môi trường mà giá bất động sản vẫn còn nằm ngoài tầm với.
461 kết quả phù hợp
Thế hệ trẻ châu Á vật lộn với mơ ước mua nhà
Việc lập kế hoạch mua nhà không hề đơn giản với nhiều người trẻ khi họ phải ở trong môi trường mà giá bất động sản vẫn còn nằm ngoài tầm với.
Bất động sản đắt đỏ bóp nát giấc mơ mua nhà của người trẻ
Tại Hong Kong, Nhật Bản và Hàn Quốc, nhiều cá nhân thuộc thế hệ Millennials lựa chọn thuê nhà sống chung với nhiều người vì không đủ khả năng mua căn hộ riêng.
Vì sao giới trẻ Hàn Quốc ngày càng coi trọng vật chất
Các chính sách kế hoạch hóa kéo dài hàng thập kỷ, giá nhà tăng cao, môi trường làm việc quá sức và siêu cạnh tranh là những nguyên nhân gây nên điều này.
Nhiều người Hàn nợ ngập đầu dù chưa mua nhà, sinh con
Theo số liệu mới nhất của chính phủ Hàn Quốc, hầu hết cặp vợ chồng mới cưới đều sống trong cảnh túng thiếu, nợ ngân hàng số tiền lớn.
Tầng lớp trung lưu Trung Quốc tăng mạnh trong 20 năm qua
Tầng lớp trung lưu xứ tỷ dân ngày càng không thể mua nhà và mức nợ hộ gia đình đang tăng. Họ đối mặt với khả năng khó có đời sống khá hơn thời cha mẹ.
Từ bỏ giấc mơ mua nhà thành phố ở Trung Quốc
Suốt 5 năm, Xu Lu thắt chặt chi tiêu, tránh gặp gỡ bạn bè vì muốn tiết kiệm mua nhà. Đến năm 2021, cô phải từ bỏ giấc mơ của mình vì giá nhà đất tăng quá cao.
Căn hộ EHome Southgate giá 1 tỷ đồng
Trong bối cảnh giá nhà tại TP.HCM tăng cao, thông tin dự án EHome Southgate mở bán căn hộ giá 1 tỷ đồng, với nhiều ưu thế vị trí, tiện ích được đánh giá cao.
Mua 'hộp mù hẹn hò' để kết bạn ngẫu nhiên ở Trung Quốc
Chỉ với 1 nhân dân tệ (0,16 USD), khách hàng sẽ có được cách thức liên hệ trên mạng xã hội của một người ngẫu nhiên, từ đó có thể tìm cách kết bạn hay phát triển mối quan hệ.
Combo hình thức mua sắm trọn gói, tích hợp nhiều sản phẩm, dịch vụ mang đến lợi ích cho người dùng.
Hơn 2.000 người trẻ Hàn Quốc mua chung một tòa nhà
Nhằm tiết kiệm chi phí và có thể đầu tư từ số vốn nhỏ, nhiều người trẻ Hàn Quốc tìm đến các dự án góp vốn, thuê chung bất động sản đắt đỏ.
The Peak Garden thu hút khách mua thế hệ 9X
The Peak Garden kiến tạo không gian sống hướng đến nhóm cư dân 9X thành thị - những người đã có công việc ổn định, tài sản tích lũy và đặt mục tiêu an cư, lạc nghiệp.
Người trẻ nông thôn Trung Quốc cũng từ chối đẻ
Tại nông thôn Trung Quốc, nơi từng có tỷ lệ sinh cao và được kỳ vọng sẽ "bù đắp" dân số cho thành thị, người trẻ cũng không còn muốn sinh con.
Người trẻ chuộng mua bất động sản làm của để dành
23% người dưới 35 tuổi mua nhà và tỷ lệ này ngày càng tăng cho thấy xu hướng người trẻ mua bất động sản làm của để dành dần thịnh hành.
Khi rau đắt hơn thịt ở Trung Quốc
Vì giá rau tăng cao, nhiều người phải chuyển sang săn đồ hạ giá buổi tối ở siêu thị hoặc tìm mã giảm trên các trang thương mại điện tử.
Giới trẻ Hà Nội mua sắm không phải để trả thù đại dịch
Nhiều người trẻ cho biết họ không có ý nghĩ mua sắm vì phải ở nhà quá lâu. Thay vào đó, họ mua đồ để phục vụ công việc hay chọn sản phẩm phù hợp với thời tiết.
Nhiều tỉnh miền Tây có tỷ lệ tiêu thụ vé số thấp vì người bán lẻ không vào được vùng vàng, vùng đỏ. Còn người dân thì sợ dịch bệnh nên hạn chế mua vé số.
Người trẻ Hàn Quốc: 'Cuộc sống của tôi chẳng khác gì phim Squid Game'
Đối mặt khủng hoảng nợ nần, khó có khả năng mua nhà và công việc bế tắc, nhiều người trẻ Hàn Quốc cảm thấy cuộc đời mình tương đồng với nội dung bộ phim sinh tồn nổi tiếng.
Người trẻ Hàn dốc tiền sắm đồ hiệu vì không mua nổi nhà
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Nhà đất đắt đỏ tạo nên thế hệ ngại kết hôn, sợ có con ở Trung Quốc
Giá nhà tăng cao ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc của thế hệ trẻ ngày nay. Họ không thể kết hôn, ngại tiêu dùng và sợ sinh con.
Bất động sản sức khỏe - khoản đầu tư bền vững của người trẻ
Bất động sản sức khỏe mang đến cho người trẻ không gian sống lành mạnh, chăm sóc thể chất, tinh thần và cảm xúc.