Tập đoàn An Gia chọn Tokyu Nhật Bản quản lý vận hành dự án Westgate
Tập đoàn An Gia (AGG) hợp tác Công ty Tokyu PM Việt Nam - thành viên trực thuộc Tập đoàn Tokyu Nhật Bản - để quản lý, vận hành khu phức hợp Westgate với quy mô hơn 2.000 căn hộ.
589 kết quả phù hợp
Tập đoàn An Gia (AGG) hợp tác Công ty Tokyu PM Việt Nam - thành viên trực thuộc Tập đoàn Tokyu Nhật Bản - để quản lý, vận hành khu phức hợp Westgate với quy mô hơn 2.000 căn hộ.
Trong mắt nhiều người trẻ, mua nhà không phải là ước mơ lớn nhất và cần làm bằng được. Họ hướng tới loại mục tiêu ngắn hạn, khiến họ hạnh phúc hơn: dành tiền mua đồ hiệu.
Theo một báo cáo mới, giá đồng hồ của các thương hiệu như Rolex, Patek Philippe và Audemars Piguet tăng nhanh hơn cả chỉ số chứng khoán Mỹ (S&P 500 Index).
Nhờ được gia đình hỗ trợ, nhiều bạn trẻ không phải lo lắng về vấn đề tài chính.
Thần đồng Bojan Krkic có nhận xét đồng cảm về những chấn thương mà đàn em Ansu Fati đang trải qua tại Barcelona.
Chính trị gia Narise Ishida cho rằng tỷ lệ kết hôn, sinh nở giảm mạnh ở Nhật không phải do chi phí sinh hoạt quá cao, mà là giới trẻ thiếu lãng mạn. Quan điểm này gây tranh luận.
Nhiều khách hàng trẻ tại xứ củ sâm đang rút cạn tiền hoặc chọn không mở tài khoản tiết kiệm để mua nhà vì thị trường bất động sản liên tiếp ở trong tình trạng ảm đạm.
Thế hệ trẻ bị cho là những người không chịu khó, tiêu xài hoang phí nhưng thực tế họ đang phải đối mặt với những rào cản trong việc tiết kiệm tiền, mua nhà, làm giàu.
Thế hệ bơ nghiền bị cho là những người ăn tiêu xa xỉ nhưng thực tế, họ vẫn biết tiết kiệm và để dành một khoản tiền phục vụ mục đích đầu tư.
Chia sẻ với Zing, chuyên gia cho rằng Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc đều đang đối mặt với “cơn đau đầu” vì tỷ lệ sinh thấp xuất phát từ nhiều vấn đề chung.
Đà phục hồi chậm chạp của thị trường bất động sản khiến các doanh nghiệp địa ốc Trung Quốc ngày càng kiệt quệ, kéo theo khó khăn của các nhân viên môi giới ngành này.
Không “lập đàn cầu mưa” hay ngồi ủ rũ tại nhà như nhiều người lầm tưởng, người trẻ độc thân có nhiều cách để tận hưởng trọn vẹn lễ Tình nhân.
Việc đám đông khoác lên mình những món đồ hiệu đắt đỏ đã trở thành cảnh tượng phổ biến ở Hàn Quốc - nơi người dân chi tiêu cho hàng xa xỉ mạnh tay nhất thế giới.
Việc hàng loạt dự án bất động sản dừng thi công khiến hàng trăm nghìn người mua nhà rơi vào cảnh chôn vốn, nợ nần, cuộc sống cũng như kế hoạch tương lai hoàn toàn đảo lộn.
Hơn thập kỷ kiên định với mục tiêu hiện thực hóa giấc mơ an cư cho người trẻ, Phú Đông Group trở thành bạn đồng hành, nơi khách hàng gửi gắm niềm tin về tổ ấm chất lượng.
Sinh sống và làm việc xa nhà, nhiều người trẻ thoải mái với ngoại hình phá cách. Tuy nhiên, khi trở về quê ăn Tết, họ phải thay đổi diện mạo vì lo ngại gia đình không hài lòng.
Cả năm làm việc, học tập vất vả nơi xứ người, càng gần cuối năm, niềm mong mỏi đoàn viên với gia đình của sinh viên, người lao động khó khăn càng lớn.
Noel năm nay, Phương Nguyễn trang trí nhà với tông màu trắng chủ đạo. Trong khi đó, Lan Phương đầu tư cây thông 19 triệu đồng, trang hoàng với nhiều phụ kiện.
Những cuộc gặp mặt hàng xóm, họ hàng xa trở thành nỗi ám ảnh với nhiều người trẻ. Kỳ nghỉ lễ nên được dành cho các thành viên gia đình và bạn bè thân thiết nhất.
Hầu hết giá nhà tại các quốc gia có thể giảm trong năm sau. Bên cạnh đó, tình hình kinh doanh bất động sản được dự báo cũng không khả quan hơn quá nhiều so với năm nay.