‘Quần áo rác’ được biến thành đồ hiệu
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.
306 kết quả phù hợp
‘Quần áo rác’ được biến thành đồ hiệu
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.
'Thắt lưng buộc bụng' để có tiền tiêu Tết
Sau một năm dịch bệnh khó khăn, nhiều người trẻ buộc phải tiết kiệm, tính toán nhiều hơn để dành tiền tiêu Tết.
Điều làm nên kỷ lục ‘30 tỷ gói mì’ của Hảo Hảo
Chất lượng và giá thành ổn định, hương vị thơm ngon, liên tục ra mắt mẫu mới… là yếu tố giúp Hảo Hảo chinh phục niềm tin của hàng triệu khách hàng trong 21 năm qua.
Thẻ tín dụng và sự đa dạng hóa trải nghiệm tiêu dùng
Cùng với sự phát triển của công nghệ để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, việc ra mắt nhiều dòng thẻ tín dụng chuyên biệt giúp các ngân hàng chiều lòng chủ thẻ.
Đi làm cả năm, cuối năm vẫn không tiết kiệm được đồng nào
Cuối năm, khoản tích lũy, tiết kiệm của nhiều người trẻ vẫn chỉ là con số 0 hoặc rất hạn chế.
Cuộc chiến lấy lòng khách hàng trẻ ở Hàn Quốc
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Kế hoạch tài chính cho người trẻ
Đại dịch đã khiến nhiều người trẻ nhận thức được tầm quan trọng của việc lập kế hoạch tài chính cá nhân, cả về ngắn hạn và trong dài hạn.
Người mẫu trẻ không săn hàng giảm giá vì khó khăn sau dịch bệnh
Nhiều người mẫu trẻ không quá mặn mà với dịp giảm giá do đặc thù công việc. Việc tiếp xúc với quần áo mỗi ngày khiến họ không còn hứng thú với hàng sale.
Nghiện mua sắm phức tạp hơn bạn nghĩ
Theo chuyên gia, mua sắm là hành vi dễ gây nghiện nếu người trẻ thiếu chú ý vào thói quen của bản thân.
Một ly cà phê có thể ngăn trở bạn tích lũy như thế nào?
Mỗi ngày chi 40.000 đồng cho cà phê có thể không phải vấn đề quá lớn với nhiều người, nhưng cộng dồn tiền cà phê trong 1-2 năm thì khác.
'Người thổi còi' Facebook lo lắng về metaverse
Người phơi bày những góc khuất của Facebook cho rằng metaverse là mối đe dọa quyền riêng tư, giúp công ty củng cố thế độc quyền.
Người trẻ Trung Quốc bị trói chặt vào các khoản vay
Lương thấp nhưng muốn hưởng thụ cuộc sống sang chảnh, nhiều người trẻ vướng vào khoản nợ khổng lồ từ các ứng dụng cho vay.
Khi rau đắt hơn thịt ở Trung Quốc
Vì giá rau tăng cao, nhiều người phải chuyển sang săn đồ hạ giá buổi tối ở siêu thị hoặc tìm mã giảm trên các trang thương mại điện tử.
Ưu đãi hoàn tiền 50% trên ví MoMo thu hút giới trẻ
“Siêu hội hoàn tiền 50%” diễn ra 1-11/11 trên ví MoMo hứa hẹn thu hút giới trẻ, với đặc quyền mua sắm không cần tiền ngay với Ví trả sau.
Cách người trẻ chi tiêu thông minh với ngân sách hạn hẹp
Bằng cách tận dụng ưu đãi, giới trẻ có thể mua sắm thoải mái và chủ động tài chính hơn.
Giới trẻ bật mí cách sở hữu trang sức kim cương trên ví VNPAY
Từ đầu tháng 10, nhiều bạn trẻ chia sẻ cách sở hữu món trang sức giá trị từ chương trình “Quốc tế nóc nhà - Tặng quà kim cương” của ví VNPAY.
Từ 'Squid Game' nhìn thấy cuộc sống ngập trong đống nợ của người Hàn
"Sau khi trở ra, tôi mới thấy lời họ nói đều đúng. Địa ngục ngoài xã hội đáng sợ hơn nhiều", nhân vật Oh Il Nam nói với Sung Gi Hun trong tập 2 "Squid Game".
Cử chỉ tay đơn giản khơi mào cuộc chiến giới tính ở Hàn Quốc
Phải mất 3 năm, mọi người mới nhận thấy "ẩn ý tấn công giới tính" của một biểu tượng trò chơi phổ biến bậc nhất Hàn Quốc.
Văn hóa 996 thay đổi thói quen dùng đồ hiệu của giới trẻ Trung Quốc
Thay vì đổ hết tiền để mua một chiếc túi xa xỉ, nhiều người trẻ muốn chi tiêu khôn ngoan hơn vào những thứ mang lại cho họ sự tự do thực sự cùng cảm giác hạnh phúc.
Làm sao để không cãi nhau chuyện tiền bạc khi mới cưới?
Đừng để tiền bạc trở thành tác nhân gây đổ vỡ hạnh phúc.