Vì sao người dân Trung Quốc xếp hàng mua đồ hiệu như đi chợ?
Người tiêu dùng ở đất nước tỷ dân có xu hướng mua bù cho khoảng thời gian không được ra ngoài.
1.935 kết quả phù hợp
Vì sao người dân Trung Quốc xếp hàng mua đồ hiệu như đi chợ?
Người tiêu dùng ở đất nước tỷ dân có xu hướng mua bù cho khoảng thời gian không được ra ngoài.
'Eo hoạt hình' và những trào lưu khoe thân độc hại
Trước "eo hoạt hình", xu hướng mặc đồ trẻ em, đặt son lên xương quai xanh hay đo vòng eo bằng giấy A4 cũng bị chỉ trích vì củng cố những quan niệm méo mó về ngoại hình nữ giới.
Mất gần 8.000 USD phí tư vấn, lao động Trung Quốc vẫn thất nghiệp
Nhiều lao động tại Trung Quốc chi hàng nghìn USD cho dịch vụ tư vấn việc làm "VIP", nhưng vẫn không thoát được cảnh thất nghiệp.
Dương Mịch tham gia thử thách vòng eo hoạt hình
Dương Mịch là ngôi sao nổi tiếng có thân hình gợi cảm trong showbiz Hoa ngữ. Mới đây, cô chia sẻ tấm ảnh khoe vóc dáng đáng mơ ước.
'Ứng dụng hẹn hò chỉ đáp ứng quan hệ nhất thời'
Chọn người yêu qua học vấn, tìm hiểu lâu dài là đặc điểm riêng của các ứng dụng hẹn hò Trung Quốc, với mục đích khuyến khích giới trẻ yêu đương, kết hôn.
Cái chết của văn hóa '996' tại các công ty công nghệ Trung Quốc
Văn hóa làm việc "996" đã trở nên phổ biến tại các công ty công nghệ Trung Quốc. Tuy nhiên, nó mang đến nhiều hệ lụy về sức khỏe, tinh thần của người lao động.
Nỗi khổ của con một ở Trung Quốc
Không anh chị em san sẻ, gánh vác công việc gia đình, phụng dưỡng cha mẹ, hàng triệu người trẻ Trung Quốc cảm thấy cô độc, ám ảnh tâm lý.
Tỷ lệ kết hôn thấp đáng báo động ở Trung Quốc
Do ngày càng ưa thích lối sống độc lập, không ràng buộc, thế hệ thanh niên xứ tỷ dân chẳng còn mặn mà với hôn nhân.
Cái chết của văn hóa Mỹ trong giới trẻ Trung Quốc
Nhiều thương hiệu nhập khẩu, công ty quảng cáo quốc tế dần đuối sức, thậm chí chấp nhận rời khỏi thị trường tỷ dân do thị hiếu giới trẻ Trung Quốc thay đổi.
Cái khó của những diễn viên là con lai
Việc mang hai sắc tộc Á - Âu khiến nhiều diễn viên không được xem trọng khi hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.
Thế hệ ẩn sĩ ở đô thị Trung Quốc
Khác với những kẻ ăn bám hay thất bại, thế hệ "ẩn sĩ" ở đô thị Trung Quốc là các thanh niên có học thức cao, điều kiện gia đình tốt nhưng lựa chọn biến mình thành "kẻ vô hình".
2 nam sinh 15 tuổi tra tấn bạn học dã man ở Trung Quốc
Năm học sinh của một trường thể thao bị bắt nạt bằng nhiều hình thức bạo lực khác nhau. Tuy nhiên, cảnh sát từ chối tiếp nhận vụ án vì cho rằng vết thương không quá nghiêm trọng.
Thế hệ cô đơn, chưa già đã vào viện dưỡng lão
Không người thân, không kết hôn, một mình sinh sống ở các thành phố lớn, hàng triệu người trẻ Trung Quốc cảm thấy cô độc, không biết bấu víu vào ai khi gặp cảnh ốm đau, hoạn nạn.
Thanh niên Trung Quốc chật vật tìm kiếm việc làm
Tổng cục Thống kê Trung Quốc cho biết tỷ lệ thất nghiệp ở thanh niên độ tuổi 16-24 tại nước này lên đến 13,1% trong tháng 2.
Giới trẻ Trung Quốc hóa con nợ vì sống ham hư vinh
Lối sống xa hoa, không màng hậu quả của thanh niên xứ tỷ dân được "tiếp tay" bởi các công ty tài chính công nghệ cho vay tín chấp trực tuyến.
Giới trẻ Trung Quốc không thể sống thiếu trà sữa
"Chẳng có gì mà bạn không thể giải quyết bằng một ly trà sữa. Nếu có, hãy uống hai ly", nhiều người trẻ Trung Quốc đang ca ngợi trà sữa như "thức uống cứu mạng" không thể thiếu.
'Không mua quần áo 2 năm, tôi tiết kiệm được 1 triệu nhân dân tệ’
Nhiều người trẻ Trung Quốc nỗ lực kiếm tiền nhưng không hưởng thụ xa hoa mà chọn sống tối giản để tiết kiệm, hướng tới tự do tài chính.
Kia Seltos và Toyota Corolla Cross bỏ xa các đối thủ trong tháng 2
Kia Seltos và Toyota Corolla Cross tiếp tục thể hiện sự áp đảo về mặt doanh số trước các đối thủ Hyundai Kona, Honda HR-V hay Ford EcoSport.
Chán Jack Ma, giới trẻ Trung Quốc bắt đầu thần tượng Elon Musk
Mất niềm tin vào giới công nghệ Trung Quốc, một bộ phận người trẻ nước này dần xem Elon Musk như một niềm hy vọng mới, theo New York Times.
Đối với giới trẻ ở đất nước tỷ dân, cụm từ "tự do cherry" mang ý nghĩa dư dả tài chính để mua những loại trái cây cao cấp theo ý thích, không cần đắn đo.