Các hãng TV sẽ phải rà soát ứng dụng xem phim cài sẵn
Loạt quy định mới cho các ứng dụng xem phim, truyền hình trên thiết bị di động và TV bắt đầu có hiệu lực từ 2023.
3.623 kết quả phù hợp
Các hãng TV sẽ phải rà soát ứng dụng xem phim cài sẵn
Loạt quy định mới cho các ứng dụng xem phim, truyền hình trên thiết bị di động và TV bắt đầu có hiệu lực từ 2023.
Tác giả trẻ nỗ lực tìm lối đi riêng
Tích cực trau dồi và sáng tạo, trong năm qua, đội ngũ những người viết văn trẻ đã được khẳng định qua các cuộc thi sáng tác văn học và các cuốn sách được xuất bản.
Người dân miền Tây có thêm trung tâm tiêm chủng cao cấp dịp năm mới
VNVC Ngã Bảy - Hậu Giang khai trương vào ngày cuối cùng của năm 2022 minh chứng cho nỗ lực của VNVC trong việc bao phủ vaccine phòng nhiều dịch bệnh nguy hiểm, với mức giá ưu đãi.
Sức biến hóa của ẩm thực Việt với MixoLay'sgy - Quẩy tung vị giác
Mới đây, nhãn hàng Lay's đã mở màn chiến dịch MixoLay'sgy - Quẩy tung vị giác khi kết hợp những miếng snack khoai tây giòn tan với ẩm thực bản địa Việt Nam.
Chiến lược nhân sự song hành chiến lược kinh doanh của AEON Việt Nam
Hướng đến mục tiêu trở thành nơi làm việc tốt nhất trong ngành bán lẻ, AEON Việt Nam nỗ lực hiện thực hóa chiến lược phát triển nhân sự, song song đẩy mạnh kinh doanh.
'Hành động vì một Việt Nam xanh' tặng 150.000 cây cho tỉnh Quảng Trị
Hoạt động được tổ chức nhằm hưởng ứng chương trình “Trồng mới 1 tỷ cây xanh - vì một Việt Nam xanh” do Thủ tướng Chính phủ phát động.
Loại bia nào phổ biến nhất trên thế giới?
Bia là một trong những thức uống giải khát có lượng tiêu thụ nhiều nhất thế giới. Phía sau sự phát triển của thức uống “dành cho các vị thần” là nhiều câu chuyện thú vị.
Mẹo biến tấu cho bữa tiệc đa văn hóa mùa cuối năm
Những bữa tiệc cuối năm kết nối đồng nghiệp, bạn bè nhiều quốc gia đòi hỏi sự công phu về khâu tổ chức từ ý tưởng đến những biến tấu nhỏ nhưng gây ấn tượng mạnh.
‘Giáng sinh tại Việt Nam cho tôi cảm giác như ở nhà'
Trước thềm Giáng sinh, nhiều người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam bày tỏ sự háo hức và lên kế hoạch đón ngày lễ đặc biệt trong năm cùng bạn bè Việt.
Những câu chuyện về Hà thành luôn sống mãi
Không phải chỉ những người được sinh ra và lớn lên ở Hà Nội thì mới biết yêu, biết nhớ, biết thương về mảnh đất này.
Gia đình cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt xúc động trong buổi ra mắt sách
Trong buổi ra mắt sách “Võ Văn Kiệt - Trăm năm trong một chữ Dân”, gia đình và các đồng sự cũ của cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt có dịp ôn lại những kỷ niệm và rút ra bài học quý giá.
Gần 2.000 runner bắt trend chạy đôi
Hàng nghìn runner đã cùng chạy đôi để nâng cao tinh thần gắn kết, thử thách chính mình và bạn đồng hành trên hành trình chinh phục giới hạn bản thân.
Samsung Innovation Campus đồng hành cùng thế hệ trẻ ngành công nghệ
Với tầm nhìn “Together for Tomorrow - Enabling people”, Samsung mong muốn phát hiện những tài năng trẻ và bồi dưỡng nhân lực ngành công nghệ Việt Nam trong tương lai.
Chọn món chuẩn gu cho buổi tụ họp của nhóm bạn 'Tây và ta'
Bên cạnh mức độ hợp cạ, bữa ăn ngon với hương vị ấn tượng, đồ uống hợp gu cũng là yếu tố quan trọng tạo nên buổi tụ họp bạn bè ý nghĩa.
Người trẻ Việt và xu hướng chọn sản phẩm ‘có gu’
Các sản phẩm được ưa chuộng bởi người trẻ Việt hiện nay không chỉ cần đáp ứng hình thức và công năng, mà còn phải thể hiện rõ nét màu sắc cá nhân của người sử dụng.
FPT Long Châu và các đối tác chiến lược hợp lực vì sức khỏe người Việt
Năm 2022, FPT Long Châu phát triển “thần tốc” khi hợp tác cùng các hãng dược uy tín hàng đầu thế giới, phát triển ngành bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam hướng đến sức khỏe cộng đồng.
Khác biệt trong văn hóa uống bia của Việt Nam và các nước
Không chỉ là nâng ly lên uống, việc thưởng thức bia có thể khắc họa cả một nền văn hóa độc đáo và thú vị.
Loạt hoạt động giúp đồng nghiệp nước ngoài hòa nhập văn hóa Việt
Ghé thăm các điểm đến di sản, tự tay nấu món ăn Việt Nam hay trải nghiệm một buổi tụ tập sau giờ làm là cách giới trẻ Việt giúp bạn bè quốc tế hòa nhập với văn hóa bản địa.
Khách đặt cọc, chờ đợi để trải nghiệm quán trong hẻm nhỏ, tầng cao
Mô hình hàng, quán "speakeasy" (rỉ tai nhau) thường nằm tại các địa điểm khó tìm. Những nơi này kén khách, song vẫn được nhiều người ưa thích vì sự riêng tư, độc lạ.
Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?