Công ty sách khởi kiện Châu Đăng Khoa nếu không xin lỗi vụ đạo thơ
Đơn vị nắm giữ bản quyền bài thơ mà Châu Đăng Khoa sử dụng trong bài hát “Tình nhân ơi” vừa yêu cầu nhạc sĩ có lời xin lỗi chính thức.
476 kết quả phù hợp
Công ty sách khởi kiện Châu Đăng Khoa nếu không xin lỗi vụ đạo thơ
Đơn vị nắm giữ bản quyền bài thơ mà Châu Đăng Khoa sử dụng trong bài hát “Tình nhân ơi” vừa yêu cầu nhạc sĩ có lời xin lỗi chính thức.
5 dự án tiềm năng tại chương trình 'Chinh phục ước mơ'
Mùa đầu tiên của chương trình khởi nghiệp “Red Bull - Chinh phục ước mơ” đã mang đến nhiều dự án mới mẻ, có ý nghĩa với cộng đồng.
Trung bình cư dân TP.HCM chi gần 270.000 đồng mỗi tháng để ăn vặt
Số tiền này được tiêu nhiều nhất cho các loại bánh kẹo, mì ăn liền, xúc xích, nước uống dinh dưỡng và những sản phẩm không cồn khác khi người dân TP.HCM ra khỏi nhà.
Khi người trẻ mang niềm tự hào Việt ra thế giới
Nhiều người trẻ Việt đang nỗ lực mang niềm tự hào quê hương ra thế giới, để bạn bè quốc tế cảm nhận tài năng, bản lĩnh của người Việt bên cạnh sự siêng năng, cần cù.
‘Xê dịch viên’ Thiết Nguyễn và những bước chân không mỏi
Mỗi bước chân rong chơi của travel blogger Thiết Nguyễn đều có tính toán. Anh quan niệm “Đi để đến, để gặp, để hiểu, để thương” và quan trọng nhất là phát triển.
Người trẻ Việt làm gì tại các cửa hàng tiện lợi?
Người trẻ thường mua bánh snack, mì ly và dùng trực tiếp tại khu vực ăn uống có sẵn tại cửa hàng. Ngoài ra, họ cũng tận dụng không gian này để thư giãn, nghịch điện thoại.
Cách đi du lịch tiết lộ gì về con người bạn?
Du lịch bụi, du lịch tự túc hay đi theo tour, cách chọn lựa hình thức di chuyển có thể nói lên con người bạn.
Người trẻ Việt nói gì về chạy bộ?
Chạy là một trong những môn thể thao lâu đời nhất lịch sử loài người, mục đích là để trốn thoát khỏi các mối nguy hiểm như thú dữ, bệnh béo phì…
Mạng xã hội - ‘nhật ký hành trình’ của người trẻ thích xê dịch
Thú vui du lịch thì thời nào cũng có, nhưng chỉ từ khi Facebook và Instagram ra đời, người trẻ mới có cơ hội “lăng xê” chủ nghĩa xê dịch rộng rãi.
CEO Talks Cafe: 'Xã hội ủng hộ dự án mang lại giá trị cho họ'
Đem mô hình Talks Cafe 100% English dự “Doanh nhân cộng đồng - Blue Venture Award”, Đinh Minh Quyền chia sẻ đây là cơ hội để anh mang tiếng Anh đến mọi người với chi phí rẻ nhất.
3 trào lưu thể hiện sự sáng tạo ‘vô bờ bến’ của giới trẻ
Ngón tay xoắn quẩy, ngược về quá khứ hay đoán ký tự viết tắt là những thử thách được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình trong năm qua.
Tóc Tiên trở lại đầy cá tính trong MV ‘Stay open’
Sau màn ra mắt ấn tượng của “Stay open”, đầu tháng 11, nữ ca sĩ 8X tiếp tục giới thiệu MV “Stay open” với những thước phim làm mãn nhãn mọi tín đồ âm nhạc Việt Nam.
Helly Tống, Quang Đại truyền cảm hứng sống xanh cho giới trẻ
Cách sống thân thiện với môi trường, trân trọng và tận dụng thông minh các giá trị thiên nhiên đang là làn sóng ngầm nhưng giàu sức lan tỏa trong giới trẻ Việt.
Thế hệ trẻ Việt ngày càng lười yêu, ngại tương tác
Người trẻ lười yêu xuất phát từ nhiều lý do. Tình trạng ngại giao tiếp, hài lòng với cuộc sống độc thân ngày càng phổ biến.
‘Dream Man’ và nỗ lực làm mới phim kinh dị Việt Nam ấp ủ suốt 3 năm
Bộ phim “Dream Man - Lời kết bạn chết chóc” là lời chào khán giả đến từ đạo diễn Việt kiều Roland Nguyễn. Anh đã mất ba năm để hoàn tất tác phẩm kinh dị mang đề tài mạng xã hội.
Thói quen tiêu tiền của các tiểu thư nhà giàu Việt
Diện đồ hiệu xa xỉ, sở hữu siêu xe, tận hưởng những chuyến du lịch và bữa ăn sang trọng là điểm chung của một số tiểu thư, con nhà đại gia Việt.
Điểm danh những trào lưu thú vị của giới trẻ Việt nửa cuối năm
Ngã sấp mặt, Q&A Instagram hay bút ảnh gia là những trào lưu được người trẻ Việt biến tấu và sáng tạo liên tục trên mạng xã hội thời gian qua.
Khai phóng sức mạnh tiềm năng để tiếng Anh không còn là thách thức
Với sân chơi “Dám thử thách - Khai phóng sức mạnh tiềm năng”, khả năng sử dụng tiếng Anh của người trẻ Việt sẽ có cơ hội cải thiện rõ rệt.
3 cách để công ty vừa và nhỏ xoay vốn thành công
Gọi vốn từ nhà đầu tư, xoay vốn từ khách hàng, tận dụng các gói vay nghìn tỷ với lãi suất ưu đãi từ ngân hàng là những phương thức xoay vốn hiệu quả cho doanh nghiệp.
'Marketing thành công đâu chỉ là một đoạn phim quảng cáo hay'
Theo giám đốc ngành hàng dinh dưỡng chuyên biệt của FrieslandCampina, hành vi mua sắm và tiếp thu thông tin của người tiêu dùng thay đổi dẫn đến cách làm marketing cũng thay đổi.