Phát hiện 8 tín hiệu ngoài hành tinh đến từ các ngôi sao lân cận
Các nhà khoa học cho rằng việc áp dụng trí tuệ nhân tạo có thể mở ra nhiều tiềm năng khám phá sự sống ngoài hành tinh.
3.901 kết quả phù hợp
Phát hiện 8 tín hiệu ngoài hành tinh đến từ các ngôi sao lân cận
Các nhà khoa học cho rằng việc áp dụng trí tuệ nhân tạo có thể mở ra nhiều tiềm năng khám phá sự sống ngoài hành tinh.
Quảng cáo khiêu dâm tràn lan trên Facebook
Mặc dù nhiều nền tảng cấm nội dung khiêu dâm, các ứng dụng, quảng cáo deepfake vẫn có thể lọt qua khâu kiểm duyệt của Facebook, Instagram.
YouTube lại cho phép chửi thề đầu video
Quy định về ngôn từ thô tục trong video vừa được YouTube nới lỏng sau khi nhận về phản ứng tiêu cực.
TikTok 'nhăm nhe' mảng kinh doanh trị giá 112 tỷ USD của Google
Nguồn tin nội bộ từ TikTok tiết lộ mạng xã hội này đang tích cực thúc đẩy sản phẩm tìm kiếm với các nhà quảng cáo, đối đầu trực tiếp với ông lớn Google.
Chuyện về những ‘đóa hoa’ trong buồng lái giữa bầu trời
Dịp 8/3, sự xuất hiện của đoạn video ngắn mang thông điệp yêu thương vượt khỏi mọi giới hạn, với nhiều khoảnh khắc cảm động đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Facebook phải thu tiền khi người dùng lười biếng
Các gói dịch vụ trả phí trên mạng xã hội hướng đến những khách hàng chuyên nghiệp, tạo ra phần lớn nội dung trên nền tảng. Trong khi đó, nhóm người dùng còn lại có ít hoạt động.
Ghi chú treo tường trong căn nhà của đôi vợ Việt chồng Hàn
"Không bao giờ từ bỏ", "xin lỗi nhau", "nói yêu thương nhau", "tha thứ", "cho nhau cơ hội thứ hai" là những điều Tiểu Doan và Honggu ghi trên tường nhà để luôn trân trọng lẫn nhau.
Giá trị lý luận của Đề cương về văn hóa Việt Nam
Toàn văn tham luận của ông Nguyễn Văn Hùng cho Hội thảo khoa học cấp quốc gia: 80 năm Đề cương về văn hóa Việt Nam (1943-2023) - khởi nguồn và động lực phát triển.
Tương lai mờ mịt của hàng trăm nghệ sĩ hàng đầu Kpop
SM Entertainment là một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Tuy nhiên, tương lai của các nghệ sĩ tại đây như Red Velvet, aespa, NCT... đang trở nên mờ mịt.
Hàng loạt nhà báo mất việc sau khi tòa soạn dùng AI
Sau xuất bản nhiều bài báo được tạo ra bằng AI, một trang tin tức nổi tiếng thông báo sa thải hàng loạt nhân viên.
Đằng sau cơn bão #StopWillow trên TikTok
Hashtag #StopWillow đang gây bão trên nền tảng TikTok và thu hút sự chú ý bất ngờ đến các vấn đề khí hậu, song mức độ hiệu quả của xu hướng này vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ.
Trò lợi dụng người nghèo vẫn tràn lan trên TikTok
Nhà sáng tạo nội dung TikTok vẫn kiếm hàng trăm USD từ việc quay người nghèo ngồi khóc trên livestream, bất chấp việc nội dung này bị coi là lạm dụng và phản cảm.
NTK Việt Nam làm gì để bán được hàng cho sao quốc tế
Xuất hiện tại các tuần lễ thời trang, tận dụng mạng xã hội hoặc chiến lược "người nổi tiếng thu hút người nổi tiếng", đó chính là cách để nhiều NTK tiếp cận với khách hàng quốc tế.
Cặp đôi nhận án phạt 17.000 USD vì chia sẻ ảnh khiêu dâm ở Singapore
Một cặp vợ chồng ở Singapore đã tạo tài khoản trên Telegram và chia sẻ nội dung khiêu dâm cho người đăng ký. Họ bị kết tội vi phạm các quy định về khỏa thân và khiêu dâm.
Sách, video, nội dung giả từ AI xuất hiện khắp nơi trên Internet, làm dấy lên câu hỏi liệu trí tuệ nhân tạo có làm thui chột khả năng sáng tạo của con người.
Đề xuất người mãn hạn tù được vay 100 triệu đồng để kinh doanh
Người chấp hành xong án phạt tù được cho vay tối đa 100 triệu đồng/cá nhân. Còn cơ sở sản xuất kinh doanh sử dụng lao động là người mãn hạn tù được vay tối đa 2 tỷ đồng/dự án.
Đã đến lúc chúng ta từ bỏ Google?
Liệu khi trí tuệ nhân tạo phát triển lên giai đoạn kế tiếp, các chatbot hỗ trợ AI như ChatGPT có thay thế vai trò của công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới.
Các tập đoàn Mỹ tận dụng triệt để AI
Từ khi ChatGPT của OpenAI ra mắt, những đề cập đến AI và các thuật ngữ liên quan giữa các công ty với nhà đầu tư đã tăng 77% so với một năm trước đó.
Van Dijk: ‘Tôi không phải là robot’
Sau thất bại ở World Cup, nỗi thất vọng chấn thương và mới nhất là cú sốc tại Champions League, Van Dijk vẫn kiên trì nhắm đến thành công trong mùa giải khó khăn này.
Chân dung người xem mukbang kinh dị trên TikTok
Clip ăn uống quái dị thu hút người xem nhờ tâm lý hiếu kỳ, niềm vui tội lỗi. Nhưng các thương hiệu có thể "tiền mất tật mang" khi hợp tác với những mukbanger đi theo trào lưu này.