Ba đại sứ ẩm thực của Việt Nam trên thế giới
Năm 2012, ẩm thực Việt Nam “được mùa” phủ sóng trên các kênh truyền hình quốc tế với nhiều gương mặt đại diện ấn tượng.
1.515 kết quả phù hợp
Năm 2012, ẩm thực Việt Nam “được mùa” phủ sóng trên các kênh truyền hình quốc tế với nhiều gương mặt đại diện ấn tượng.
Cổ Lực Na Trát, Cống Mễ, Lam Doanh Oánh, Trịnh Sảng... là những nữ diễn viên nổi tiếng nhờ dòng phim xưa.
Á quân "Vietnam's Next Top Model" hóa thân thành nàng công chúa hoa nhẹ nhàng, trong trẻo nhưng vẫn không kém phần quyến rũ trong bộ ảnh mới.
Ngày 3/2, người đẹp 32 tuổi xuất hiện tại sân bay Incheon, Hàn Quốc trong trang phục giản dị, không trang điểm, đeo kính cận khiến nhiều người tưởng nhầm cô là sinh viên đại học.
Khi xem ảnh được chụp trong năm 2012, Ngô Thanh Vân, Mai Thu Huyền, Dương Yến Ngọc... khiến nhiều người ngạc nhiên vì sự khác biệt ở dung nhan dù họ cùng sinh năm 1979.
Nhiều sao nam showbiz Việt không chỉ nổi tiếng nhờ tài năng của mình mà còn bởi những “hậu phương” vô cùng xinh đẹp.
Joo Won, Kim Soo Hyun, Song Joong Ki, Yoo Seung Ho... được xem là những diễn viên có một năm 2012 thành công trong lĩnh vực phim ảnh xứ kim chi.
Những gương mặt gắn liền với hình ảnh áo dài, họ là các mỹ nhân mặc trang phục truyền thống đẹp nhất.
Người đẹp truyền hình thực tế đang mang thai nhưng vẫn diện bộ váy bó sát khiến bụng bầu của cô lộ khá rõ.
Chiếc áo dài truyền thống trở thành công cụ làm ‘sạch’ hình ảnh của một số biểu tượng gợi cảm.
Sau nhiều tháng lảng tránh, cuối cùng những người trong cuộc cũng đã công khai tình cảm.
Dương Mịch, Mã Tô, Huỳnh Hiểu Minh, Đồng Lệ Á, Trương Mông là những ngôi sao tích cực đóng phim trong năm qua.
Bộ đầm trắng hiệu Alexander McQueen mà công nương Kate Middleton mặc trong lễ cưới Hoàng gia có giá 400.000 USD, đủ để mua một căn biệt thự sang trọng.
Trong suốt năm qua, Phạm Băng Băng, Liễu Nham, Lâm Chí Linh... "thống lĩnh" các trang báo mạng của Trung Quốc và luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.
Trong khi quảng cáo dầu ăn Neptune khiến người xem xúc động, thì quảng cáo của thương hiệu K+ lại tạo "ấn tượng" bởi sự nhạt nhẽo và vô duyên.