Từ 26/7, được làm thủ tục bay không giấy tờ tại ga T3 Tân Sơn Nhất
Từ ngày 26/7, nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất chính thức triển khai giải pháp ứng dụng định danh, xác thực điện tử và nhận diện sinh trắc học khi làm thủ tục lên máy bay.
291 kết quả phù hợp
Từ ngày 26/7, nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất chính thức triển khai giải pháp ứng dụng định danh, xác thực điện tử và nhận diện sinh trắc học khi làm thủ tục lên máy bay.
IHG đạt kết quả kinh doanh khả quan tại Việt Nam nhờ lượng khách du lịch cả quốc tế và nội địa đều tăng trưởng cùng với sự hoàn thiện của các dự án hạ tầng quan trọng.
Chuyên gia enCity cho rằng việc xây dựng tuyến metro nhanh nối sân bay Tân Sơn Nhất và Long Thành có thể rút ngắn thời gian di chuyển còn 30-40 phút, thay vì 1,5-5 giờ như hiện nay.
Cứ mỗi 1.000 đồng doanh thu ở các nhà hàng sân bay, CTCP Dịch vụ Hàng không Sân bay Nội Bài (Nasco) lại lãi 724 đồng. Biên lợi nhuận của Sasco, Taseco Air cũng ở mức ấn tượng.
Nhân dịp sinh nhật 32 năm - Tiên phong chinh phục, SASCO mời hành khách cùng "Chạm - Mở khóa đặc quyền", khám phá những trải nghiệm độc đáo tại The SENS Business Lounge.
Trong quý II, người dùng Việt Nam quan tâm đến các sự kiện xã hội nổi bật, bên cạnh sự bùng nổ của các từ lóng mới trên Internet.
Lãnh đạo ACV cho biết đang phối hợp với sân bay Incheon (Hàn Quốc) để xây dựng kế hoạch khai thác hiệu quả nhất, đảm bảo thu hồi vốn.
Thủ tướng chủ trì hội nghị 3 trong 1, yêu cầu đẩy nhanh xóa nhà tạm, giải ngân vốn đầu tư công và hoàn thành 3.000 km đường cao tốc trong năm 2025.
Phó giám đốc Sở Xây dựng TP.HCM Võ Khánh Hưng thông báo kết luận tại cuộc họp về thực hiện các giải pháp đảm bảo trật tự ATGT trên các tuyến đường ra vào Nhà ga T3.
Phó thủ tướng yêu cầu ACV khẩn tương hoàn thiện các hạng mục còn lại của nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, xử lý dứt điểm các sự cố kỹ thuật đã phát sinh.
Tiếp nối dấu ấn tại California, ngày 7/6, Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại bang Texas (Mỹ), lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.
Green Future vừa ra mắt dịch vụ đưa đón sân bay cao cấp GF VIP giúp khách hàng có trải nghiệm di chuyển tiện nghi với mức giá hợp lý.
Tình trạng nước mưa thấm dột, chảy xuống sảnh nhà ga t3 sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vẫn được ghi nhận vào ngày 29/5.
Bộ Xây dựng yêu cầu ACV và Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất khẩn trương khắc phục các tồn tại ở nhà ga T3, đồng thời xây dựng phương án đảm bảo vận hành an toàn trong mùa mưa bão.
Nhiều khách đến sân bay Tân Sơn Nhất mới giật mình biết thông tin điểm khởi hành thay đổi qua nhà ga T3, cách ga T1 gần 4 km nên tức tốc thuê taxi hoặc chờ xe buýt trung chuyển.
Đại diện nhà thầu cho biết sự cố chỉ diễn ra trong thời gian ngắn và không ảnh hưởng đến quá trình khai thác của nhà ga.
Trong trận mưa lớn chiều nay (24/5), khu vực làm thủ tục bay tại tầng 3 của nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất xuất hiện tình trạng dột nước. Đây là lần thứ 2 xảy ra tình trạng dột nước tại nhà ga này.
Sở Xây dựng TP.HCM cho biết đang phối hợp với các đơn vị chức năng triển khai điều chỉnh, cải tạo biển báo, tổ chức giao thông trước khu vực nhà ga T3 Tân Sơn Nhất.
Đại diện ACV cũng mong nhận được sự đồng hành và thông cảm từ hành khách trong giai đoạn tiếp tục hoàn thiện nền đá nhà ga T3.
Nhà ga được đầu tư 11.000 tỷ đồng lộ các thiếu sót khiến tổng thể thiếu thẩm mỹ, ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng.