Những người giàu 'lén lút' ở Nhật Bản
Khác với hội nhà giàu ở nhiều nước châu Á khác, giới thượng lưu Nhật Bản từ chối phô trương về tài sản. Họ có lối sống và cách ăn mặc như người bình thường.
192 kết quả phù hợp
Khác với hội nhà giàu ở nhiều nước châu Á khác, giới thượng lưu Nhật Bản từ chối phô trương về tài sản. Họ có lối sống và cách ăn mặc như người bình thường.
Quy tụ những công trình biểu tượng cùng dịch vụ xa hoa, Hon Thom Paradise Island hứa hẹn trở thành thiên đường nghỉ dưỡng mới tại đảo ngọc.
Người dân và du khách có thể lựa chọn du ngoạn sông Sài Gòn với 15.000 đồng cho tuyến buýt sông hoặc hơn 100.000 đồng đến cả triệu đồng cho tour du thuyền.
Sức hút của bất động sản Nha Trang không chỉ đến từ nền du lịch, mà còn từ cú hích quy hoạch, khi Khánh Hòa đặt mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030.
Không chỉ tìm nơi giải tỏa căng thẳng sau thời gian đại dịch, nhiều người mua nhà ở các quần đảo nổi tiếng để lưu trú lâu dài thay vì chỉ đi du lịch ngắn hạn.
Các chuyên gia lên kế hoạch du lịch cho giới nhà giàu và người nổi tiếng tiết lộ những điều bất ngờ họ gặp trong quá trình làm việc, chẳng hạn thuê nguyên Taj Mahal.
Jaclyn Sienna India là chuyên gia du lịch hạng sang thường xuyên thiết kế chuyến đi cho cựu tổng thống Mỹ, lãnh đạo thế giới và tầng lớp siêu giàu.
Các tour du lịch khép kín được nhiều người nhận xét có mức giá tương đối cao, khó tiếp cận.
Nhu cầu du lịch của nhóm giàu nhất thế giới không chậm lại trong đại dịch, thậm chí tăng mạnh với những yêu cầu đặc biệt, tốn kém hơn.
Chưa thể đi nước ngoài thoải mái, người tiêu dùng giàu có ở xứ tỷ dân đến đảo Hải Nam nghỉ dưỡng và vung tay mua sắm đồ xa xỉ, theo CNBC.
Nhu cầu sử dụng máy bay tư nhân của giới nhiều tiền tiếp tục bùng nổ hậu đại dịch, nhằm phục vụ mục đích giải trí, du lịch lẫn đi công tác, làm ăn.
Thành phố Nha Trang đang dần bước vào giai đoạn bình thường mới, mở ra cơ hội để thị trường BĐS khởi sắc.
Trong đại dịch, giới thượng lưu của xứ tỷ dân khó đi nước ngoài. Họ chuyển sang khám phá những điểm đến hấp dẫn tại quê nhà và tìm kiếm trải nghiệm mới lạ.
Trong thời gian giãn cách, các tín đồ xê dịch vẫn có thể tạo ra những chuyến du lịch thú vị ngay tại nhà. Để “chuyến đi” diễn ra suôn sẻ, bạn cần chuẩn bị một số đồ dùng thiết yếu.
Katy Perry kiếm được 330 triệu USD, trong khi khối tài sản của Orlando Bloom là 40 triệu USD.
Second home - “ngôi nhà thứ 2” ở thành phố du lịch vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, vừa có tiềm năng kinh doanh ngày càng thu hút nhà đầu tư.
Theo báo cáo công bố năm ngoái của công ty tư vấn quản lý Bain (Mỹ), Trung Quốc sẽ là thị trường tiêu dùng đồ hiệu lớn nhất thế giới vào năm 2025.
Dân du lịch bụi giúp giảm thiểu áp lực xã hội và môi trường lên những nơi họ tới thăm, điều nhiều điểm đến mong muốn thực hiện sau đại dịch.
Bất chấp sự ảnh hưởng của dịch, doanh số du thuyền vẫn tăng trưởng. Nhu cầu sở hữu du thuyền tăng đồng nghĩa bến đậu du thuyền càng thêm đắt giá.
Tầng lớp thượng lưu ở Indonesia đang có trào lưu đăng ký du lịch ở Mỹ để nhanh chóng được tiêm vaccine Covid-19.