Chi tiền cho BĐS hàng hiệu - 'gu’ tiêu xài mới của giới siêu giàu
Các căn hộ hàng hiệu xa hoa gắn liền thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới có sức hút với giới thượng lưu tương tự những chiếc túi xách phiên bản giới hạn hay siêu xe triệu đô.
2.255 kết quả phù hợp
Các căn hộ hàng hiệu xa hoa gắn liền thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới có sức hút với giới thượng lưu tương tự những chiếc túi xách phiên bản giới hạn hay siêu xe triệu đô.
Với không gian thoáng đãng, tầm nhìn đẹp, các quán cà phê rooftop là chốn "chill" yêu thích của giới trẻ ở TP.HCM.
Kinh phí để cưỡng chế các công trình sai phạm hơn 9,6 tỷ đồng. Số tiền này chủ đầu tư các công trình bị cưỡng chế phải hoàn trả cho ngân sách.
Covid-19 đã khiến doanh nghiệp và người tiêu dùng quan tâm hơn tới việc kinh doanh, mua sắm trực tuyến, nhờ vậy mà thương mại điện tử tại Việt Nam đang có sự tăng trưởng ấn tượng.
Giới siêu giàu không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn quản lý tài chính khôn ngoan. Ngoài những món xa xỉ thuộc dạng “tiêu sản”, họ còn biết tích lũy thông qua bất động sản hàng hiệu.
Sasco công bố lợi nhuận quý I chỉ 13 tỷ đồng, mức thấp nhất từ năm 2016. Doanh nghiệp dịch vụ hàng không này vẫn chìm trong khó khăn khi các đường bay quốc tế chưa được mở lại.
Sau thành công tại Rap Việt 2020, SpaceSpeakers tiếp tục giữ nguyên đội hình và bắt tay vào một mùa mới. Liệu “đế chế” này có thể giúp Rap Việt vượt qua thành tích năm trước?
TP.HCM không thiếu những chốn vui chơi giải trí để giới trẻ tụ tập sau giờ làm việc căng thẳng. Dưới đây là các gợi ý cho bạn chill về đêm.
Từ nhà hàng sang trọng đến quán ăn bình dân, những địa chỉ thưởng thức hải sản dưới đây là gợi ý để bạn lựa chọn phù hợp với túi tiền.
Du khách đến Phú Quốc có thể lựa chọn nhiều nhà hàng hạng sang với view đẹp, đồ ăn ngon trong gợi ý dưới đây.
Ra mắt cuối tháng 3, shophouse Thịnh Vượng của Hinode Royal Park thu hút sự chú ý của thị trường bất động sản bởi tính thanh khoản cao cùng cơ hội sinh lời bền vững.
Chương trình liên thông một năm nhận bằng cử nhân Quản trị nhà hàng - khách sạn quốc tế vừa giúp sinh viên hoàn thiện kiến thức, vừa đem lại cơ hội nghề nghiệp rộng mở.
Trong chương trình “Siêu sale nửa đêm” và “Ngày hội thương hiệu cao cấp”, người dùng được nhận nhiều ưu đãi giá trị. Điều này đã góp phần vào thành công của Shopee.
Một năm sau khi Vũ Hán dỡ bỏ lệnh phong tỏa, hoạt động bán lẻ và du lịch của thành phố 11 triệu dân vẫn chưa thể trở lại mức bình thường. Nhiều người vẫn lo ngại virus rình rập.
H&M từng được nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích bởi giá thành bình dân và mẫu mã đa dạng.
Sau 8 năm sống, làm việc tại Bắc Âu, Hoàng Tùng về nước và mở nhà hàng cao cấp tên T.U.N.G Dining tại Hà Nội. Thực đơn 20 món tạo nên phong cách riêng của nhà hàng.
Lễ hội mua sắm “trái mùa” của Shopee mang đến nhiều ưu đãi lớn, giúp người dùng mua hàng với giá tốt, đồng thời kích cầu doanh nghiệp và nhà bán hàng.
Trong thời dịch, dự án Grand Marina, Saigon ra mắt và được mua với giá 1 triệu USD (khoảng 23,5 tỷ). Điều này cho thấy giá trị của BĐS hàng hiệu trong thời kỳ khủng hoảng toàn cầu.
Bộ Công thương nhận định hình ảnh "văn bản" thông báo về việc cấm nhập khẩu ớt Việt Nam được cho là của Hải quan Thâm Quyến được lan truyền trong thời gian gần đây là giả mạo.
Nhiều người từng là kỹ sư, giáo viên, nội trợ... chạm ngõ kinh doanh trực tuyến qua sàn TMĐT. Họ gắn bó có nguồn thu trăm triệu đồng mỗi tháng nhờ hình thức này.