Email rất khác kể từ khi gen Z đi làm
Thay vì đi theo lối trang trọng giống như thế hệ trước, nhiều lao động gen Z sử dụng từ lóng, từ viết tắt và biểu tượng cảm xúc trong email công việc của mình.
4.184 kết quả phù hợp
Email rất khác kể từ khi gen Z đi làm
Thay vì đi theo lối trang trọng giống như thế hệ trước, nhiều lao động gen Z sử dụng từ lóng, từ viết tắt và biểu tượng cảm xúc trong email công việc của mình.
Cháo lươn thành di sản văn hóa phi vật thể là thông tin sai sự thật
Cháo lươn Nghệ An được đưa vào "Danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia" là thông tin sai sự thật, theo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL).
Bên trong nhà hàng tại TP.HCM nơi Daesung (Big Bang) khen nức nở
Daesung, thành viên nhóm nhạc Big Bang, thử chả giò, mì xào tại một nhà hàng ở quận 1 và muốn nán lại TP.HCM để thưởng thức ẩm thực nơi đây, sau chuyến lưu diễn ngày 6/7 vừa rồi.
Về nhà ăn cơm với mẹ - món quà ngọt ngào nhất mùa Vu lan
Điều khát khao nhất của ba mẹ nhưng không phải người con nào cũng biết là bữa ăn cơm quây quần ngày Vu lan.
Bảng màu mê hoặc của Sa Pa ngày thu
Bored Panda, trang tin tổng hợp về nghệ thuật và lối sống nổi tiếng, dành riêng một bài viết ca ngợi vẻ đẹp rực rỡ của Sa Pa (Việt Nam) trong những ngày đầu thu.
Người Trung Quốc nguội lạnh với Starbucks
Từng được coi là biểu tượng cho tầng lớp trung lưu Trung Quốc, Starbucks đang cho thấy sự thoái trào khi mức chi tiêu tại đất nước tỷ dân suy giảm.
Rộ trào lưu croissant làm từ bánh tráng Việt Nam
Bánh croissant hay bánh sừng bò có nguồn gốc từ Áo, nổi tiếng ở Pháp, nay lại có thêm một phiên bản mới từ bánh tráng của người Việt.
Tranh cãi nước Mót ở Hội An 'mua chỉ để chụp ảnh'
Loại nước thảo mộc "quốc dân" ở Hội An (Quảng Nam) vướng nhiều tranh cãi về hương vị. Một số du khách cho rằng họ chỉ mua để check-in, không có ý định uống lại.
VĐV Olympic chọn mặc bikini hậu tranh cãi
Sau khi tạo ra cuộc tranh luận về việc mặc quần legging trong ngày mưa, VĐV bóng chuyền bãi biển Canada diện bikini trong trận đấu gần đây ở Olympic.
'Thần chú' trong gian bếp nhà hàng fine dining
Trong gian bếp hầu hết nhà hàng cao cấp, những thông điệp cổ vũ, truyền cảm hứng thường xuất hiện ở vị trí dễ nhìn, giúp thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên.
Có gì ở nhà hàng Italy nơi Lisa hẹn hò bạn trai CEO?
Hình ảnh Lisa đi du lịch cùng gia đình bạn trai tại Italy những ngày qua tiếp tục thu hút rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.
Gợi ý các hoạt động chữa lành với thiên nhiên tại Malaysia
Không chỉ là vùng đất của những đô thị sầm uất, Malaysia còn sở hữu thiên nhiên trù phú và là điểm đến lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm chút thanh bình giữa cuộc sống vội vã.
NCB được HR Asia Awards trao giải 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á' lần 2
NCB vừa nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á - Best Companies to Work for in Asia 2024”, khẳng định nỗ lực chuyển đổi và phát triển con người trong thời gian qua.
Steve Jobs so sánh máy tính bảng với cái gì?
Trong các bài giới thiệu sản phẩm của Apple, Steve Jobs luôn vận dụng kỹ thuật liên tưởng để làm cho những con số “biết nói”, có ý nghĩa hơn.
Những món đậu đỏ ở TP.HCM cho người độc thân ngày Thất Tịch
Lễ Thất Tịch (7/7 Âm lịch) năm nay rơi vào thứ 7, ngày 10/8 Dương lịch. Như mọi năm, những món ăn liên quan đến đậu đỏ được nhiều thực khách lựa chọn để cầu may mắn và tình duyên.
Hà Nội và TP.HCM trong trend du lịch đang hot nhất Threads
Trào lưu bày tỏ cảm nhận thích hay không thích về các thành phố châu Á trở nên sôi động trên Threads. Trong đó, Hà Nội và TP.HCM được nhiều du khách nước ngoài nhắc tên.
Cảnh xa hoa trong khách sạn đầu tiên của Versace ở châu Á
Nét sang trọng đến từng chi tiết, các hoa văn và biểu tượng đầu Medusa ấn tượng khiến khách sạn Palazzo Versace Macau trở thành điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng của giới tinh hoa.
Vì sao MrBeast vẫn thống lĩnh YouTube dù dính ‘liên hoàn phốt’?
Jimmy Donaldson, YouTuber giàu nhất thế giới được biết đến nhiều hơn với cái tên MrBeast, đang phải đối mặt với những bê bối lớn trong sự nghiệp, theo NBC News.
Người trẻ Việt lương 5-10 triệu đồng/tháng đi cà phê nhiều nhất
Nhóm có thu nhập thấp, tập trung đông đảo đối tượng người tiêu dùng trẻ, đi cà phê với tần suất cao 1-3 lần/tuần.
Những căn biệt thự đảo đắt giá của 1% dân số giàu nhất thế giới
Tài sản của 1% dân số giàu nhất thế giới tập trung vào các bất động sản, trong đó có dòng biệt thự đảo.