Lý do Dior Sauvage bị quay lưng
"Bước vào quán bar, cảm tưởng ai cũng xịt Dior Sauvage. Tôi cảm thấy ngợp, ghét bỏ mùi hương của chính mình", Hiếu Hoàng (26 tuổi) nói về dòng nước hoa tiền triệu mới sắm.
1.203 kết quả phù hợp
Lý do Dior Sauvage bị quay lưng
"Bước vào quán bar, cảm tưởng ai cũng xịt Dior Sauvage. Tôi cảm thấy ngợp, ghét bỏ mùi hương của chính mình", Hiếu Hoàng (26 tuổi) nói về dòng nước hoa tiền triệu mới sắm.
Đạo diễn Phúc Phạm tham vọng tạo nên triệu ‘chiến thần chốt đơn’
Học viện Megastar của đạo diễn Phúc Phạm là dự án phát triển những “viên ngọc thô” thành các KOLs, KOCs trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến.
'Xăm' chữ kín người như 'Quật mộ trùng ma'
Lối trang điểm phủ chữ tượng hình, kí tự tâm linh kín khuôn mặt, cánh tay trong phim "Exhuma: Quật mộ trùng ma" trở thành trào lưu, được nhiều tín đồ makeup hưởng ứng.
Webtoon được xem là hiện tượng xuất khẩu văn hóa mới nhất của Hàn Quốc, trong khi Kpop vẫn "giữ vững phong độ".
Nhân viên ‘có mặc quần áo’ tại OnlyFans khó tìm việc
Dù không trực tiếp tham gia sản xuất nội dung người lớn, nhà sáng tạo nội dung Cierra Ortega (24 tuổi) khó tìm việc mới vì từng làm tại OnlyFans.
Mạng xã hội thành hướng dẫn viên khi khách ngoại đến Việt Nam
Việt Nam đón lượng khách inbound tăng, nhưng nhiều doanh nghiệp lữ hành vẫn than "đói" bởi du khách quốc tế chuộng đi tự túc, book land tour thay vì mua tour trọn gói.
Giới trẻ Mỹ muốn 'sống thật' trên MXH Trung Quốc
Chán lời khen thảo mai, nhiều người trẻ ở Mỹ đang tìm đến ứng dụng Xiaohongshu của Trung Quốc, với mong muốn được góp ý thẳng thắn về ngoại hình.
Nhiều người dùng LinkedIn cảm thấy áp lực, không thoải mái khi phải sử dụng nền tảng này, nơi họ cần thể hiện mình là một nhân tố tiềm năng, thành công và chăm chỉ.
Chi 6.000 USD vẫn chưa chắc mua được túi Chanel thật
Thị trường túi Chanel đã qua sử dụng đang gặp vấn nạn hàng giả ngày càng tinh vi. Để đáp ứng nhu cầu của người mua hàng, nghề thẩm định túi xách hàng hiệu đang bùng nổ mạnh mẽ.
Nhãn hàng 'ngồi trên đống lửa' giữa lo ngại TikTok 'bay màu' ở Mỹ
Doanh thu trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp ở Mỹ tăng đáng kể là nhờ TikTok. Nhiều công ty không có kế hoạch dự phòng cho tình huống xấu nhất xảy ra với nền tảng này.
Xe điện Trung Quốc được bán kèm drone
Các nhà sản xuất ôtô Trung Quốc đang bắt đầu trang bị máy bay không người lái cho thế hệ sản phẩm mới nhất. Ý tưởng này từng xuất hiện trên dòng xe mẫu của Renault vào năm 2014.
TikToker Mỹ gấp rút chuẩn bị cho tình huống xấu nhất
Đứng trước nguy cơ TikTok bị cấm ở Mỹ, các công ty truyền thông mạng xã hội và môi giới thương hiệu đang lên kế hoạch "chuyển nhà" sang các nền tảng khác.
Lương kỹ sư AI tại Việt Nam thuộc top cao
Dù AI vẫn còn mới mẻ tại Đông Nam Á, thị trường Việt Nam sẵn sàng chi trả mức lương cao cho những nhân sự trong lĩnh vực này, có thể hơn 7.000 USD/tháng.
YouTube yêu cầu dán nhãn nội dung do AI sản xuất
Theo bản cập nhật chính sách mới nhất, YouTube yêu cầu những nhà sáng tạo nội dung gắn nhãn khi đăng tải video có AI tham gia sản xuất, nhằm tránh gây nhầm lẫn cho người xem.
Sách romantasy và làn sóng tổ chức sự kiện giả tưởng cho giới trẻ
Theo CNN, trong 2 năm qua, nhờ vào sự phổ biến của các tác phẩm romantasy, làn sóng tổ chức các vũ hội, lễ hội hóa trang cho người lớn theo chủ đề giả tưởng ngày càng mạnh mẽ.
Thư viện Mỹ khó đáp ứng nhu cầu cao về sách điện tử và sách nói
Nhiều thư viện tại Mỹ đang phải vật lộn với chi phí tăng vọt của sách điện tử và sách nói.
Trong khi Hạ viện Mỹ vừa thông qua dự luật có thể khiến TikTok bị cấm trong nước, nhiều nơi trên thế giới đã chặn ứng dụng này từ năm 2020.
TikTok kiếm được bao nhiêu tiền tại Mỹ?
TikTok công bố doanh thu kỷ lục khoảng 16 tỷ USD tại Mỹ trong năm 2023. Ứng dụng này đang được định giá 150 tỷ USD và hiện đã có một số nhà đầu tư ngỏ ý mua lại.
Xây dựng liên minh bảo vệ bản quyền giữa cơ quan báo chí và pháp luật
Chiều 16/3, trong khuôn khổ Diễn đàn Báo chí Việt Nam 2024, phiên thảo luận với chủ đề "Bảo vệ bản quyền báo chí trong kỷ nguyên số" đã được diễn ra.
Cuộc chiến không hồi kết giữa fan Apple Watch và fan đồng hồ cơ
Cuộc tranh cãi giữa các tín đồ đồng hồ cơ và người dùng smart watch thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Giới mộ điệu chia thành 2 phe trong "cuộc chiến" này.