8 mẫu áo bóng đá giá trị nhất lịch sử Euro
Sở thích sưu tầm đồ thể thao khiến giá trị của những chiếc áo đấu bóng đá cổ điển ngày càng tăng mạnh.
1.011 kết quả phù hợp
Sở thích sưu tầm đồ thể thao khiến giá trị của những chiếc áo đấu bóng đá cổ điển ngày càng tăng mạnh.
Đây là cột mốc quan trọng của tiền mã hóa khi được thừa nhận và sử dụng cho mục đích đấu giá kim cương.
Các căn biệt thự trên địa thế cao hướng biển được giới thượng lưu ưa chuộng nhờ không gian sống hòa hợp với thiên nhiên cùng tiện ích nghỉ dưỡng sang trọng.
Một bức tranh hiếm của biểu tượng nhạc pop người Anh David Bowie gần đây được phát hiện tại một cửa hàng chuyên bán lại các món đồ được quyên góp ở Canada.
Yang đã dành hơn 30 năm để sưu tập khoảng 12.000 con búp bê Barbie với đủ mẫu mã. Anh là người sở hữu một trong những bộ sưu tập búp bê lớn nhất thế giới.
Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng không chỉ bởi vẻ ngoài điển trai, lịch lãm mà còn vì phong cách, làn da và hương thơm yêu thích.
Người nuôi búp bê tự nhận mình là cha mẹ, mô tả quá trình chờ đợi sau khi đặt hàng búp bê thủ công là "thời kỳ mang thai" và lúc nhận được hàng là "sự chào đời của con cái".
"Những cuốn sách thay đổi lịch sử" chỉ ra 75 tác phẩm có vai trò quan trọng trong đời sống nhân loại. Trong khi đó, "Đừng mơ từ bỏ sách giấy" bàn về tương lai của sách.
Bức tranh tự họa của Kurt Cobain được đem đấu giá vào ngày 7/6 trong sự kiện Music Icons.
Dù là Nike Air Yeezy hay adidas Yeezy, thiết kế của Kanye West luôn thuộc top những đôi giày nổi tiếng nhất, được bán lại với giá đắt đỏ.
Sự gia tăng của các cửa hàng và trang web khiến việc bán lại giày phiên bản giới hạn trở thành ngành kinh doanh "béo bở".
“Với hành động nhỏ bé này, em mong Việt Nam sớm vượt qua đại dịch. Em rất thích câu nói ‘Đóng góp cho quỹ vaccine chính là tự bảo vệ mình’”, Bảo nói.
Hơn 80 phòng trưng bày và hiệu sách cổ từ Áo, Thụy Sĩ và Đức đã cùng nhau lên kế hoạch cho hội chợ sách hiếm trực tuyến Folium, diễn ra từ ngày 10-12/6 tới.
Trong nhiều năm, nhà sáng lập Nigo đã kết hợp với không ít đối tác, tạo ra các sản phẩm đình đám cho lịch sử thời trang dạo phố.
Trong bài viết đăng ngày 28/5, SCMP cho biết những món đồ đắt đỏ như ôtô, đồng hồ hiệu là sở thích của nhiều ngôi sao Hàn Quốc.
Sự lên ngôi của thời trang nhanh và hàng xa xỉ trong mùa dịch đã giúp các thương hiệu trong nhóm này tăng trưởng.
Những chuyện này cho biết diễn tiến của đoàn đi thỉnh kinh, từ chỗ chỉ có Đường Tam Tạng đến đoàn thỉnh kinh có bốn người (thêm Tôn Hành Giả, Trư Bát Giới và Sa Tăng).
Một số đồng hồ của hãng được săn đón đến mức người mua phải nộp đơn đăng ký để chứng minh họ là nhà sưu tập tầm cỡ.
Bugatti Baby II là mẫu xe trẻ em được sản xuất nhân dịp kỷ niệm 110 năm thành lập thương hiệu. Mẫu xe này có giá 33.000 USD, đắt hơn nhiều mẫu xe thể thao.
Các nhà đấu giá nổi tiếng đang thu hút giới trẻ mua những món đồ thời trang hiếm bằng cách thuê người có sức ảnh hưởng lớn.