Ăn Cùng Bà Tuyết thu 131 tỷ sau nửa năm bán chân gà, nem nướng
Thương hiệu Ăn Cùng Bà Tuyết lọt top 4 doanh số ngành Bách hóa - Thực phẩm nửa đầu năm 2025, vượt mặt nhiều tên tuổi lớn. Đây cũng là thương hiệu tăng trưởng doanh số nhanh nhất.
37 kết quả phù hợp
Thương hiệu Ăn Cùng Bà Tuyết lọt top 4 doanh số ngành Bách hóa - Thực phẩm nửa đầu năm 2025, vượt mặt nhiều tên tuổi lớn. Đây cũng là thương hiệu tăng trưởng doanh số nhanh nhất.
Lực lượng chức năng TP.HCM đã phát hiện và tạm giữ hàng trăm túi xách, ví, quần áo, trang sức xi mạ có dấu hiệu giả mạo.
Ngày 27/6, đại diện Thanh tra Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP.HCM cho biết đơn vị đã có văn bản báo cáo đến Sở GTVT về kết quả kiểm tra, xử lý vi phạm liên quan đến taxi.
Ông Trung bị phạt 700 triệu đồng vì làm gần 9.000 thùng bia có kiểu dáng xâm phạm nhãn hiệu Bia Saigon, còn pháp nhân Công ty CP Tập đoàn bia Sài Gòn Việt Nam bị phạt 3 tỷ đồng.
Việc nhái lại các mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc rồi đem bán với giá thấp trở thành hiện tượng phổ biến ở Trung Quốc và nhiều nước Đông Nam Á.
Để né hoạt động kiểm tra của quản lý thị trường, các tiểu thương kinh doanh tại Saigon Square quyết định đóng cửa. Nhiều khách du lịch tỏ ra bất ngờ trước tình trạng này.
Các kiosk đã được đóng cửa then cài trong ngày thứ hai lực lượng quản lý thị trường tiến hành kiểm tra đột xuất trung tâm thương mại Saigon Square.
Lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra đột xuất một số cơ sở kinh doanh có dấu hiệu bán hàng giả, hàng nhái tại trung tâm thương mại Saigon Square.
Các sản phẩm khẩu trang giả mạo nhãn hiệu 3M Company của Mỹ đã bị phát hiện và thu giữ hôm nay. Toàn bộ số khẩu trang trên dự kiến tiêu thụ trên toàn quốc.
Cơ quan chức năng phát hiện xưởng sản xuất của ông Bốn ở TP Đồng Xoài, có 37.000 chiếc khẩu trang nhái nhãn hiệu cùng nhiều tang vật phục việc sản xuất khẩu trang y tế.
Kiểm tra một kho hàng ở Bình Dương, cảnh sát phát hiện hơn 6.000 túi xách hiệu LV, Gucci không rõ xuất xứ. Chủ kho khai nhận mua vải, da về gia công số hàng nhái các nhãn hiệu trên
Đoàn thanh tra liên ngành tỉnh Đồng Tháp đã bất ngờ kiểm tra các cơ sở kinh doanh lúa giống tại Đồng Tháp và phát hiện hành vi "nhái nhãn hiệu" các giống lúa được bảo hộ.
Dưa hấu thỏi vàng có chữ nổi là trái cây chưng Tết, có giá bán tại vườn khoảng 3 triệu đồng một cặp và để được trong 2 tháng chưa hư.
Đậu nành rang cháy đen được một thanh niên ở Ngã Bảy (Hậu Giang) dùng để sản xuất cà phê nhái nhãn hiệu hàng đầu của Buôn Mê Thuột.
Tạp chí uy tín Forbes mới đây đã đăng bài viết của chuyên gia theo dõi các vấn đề châu Á Ralph Jennings với nhận định: Việt Nam rất giống Trung Quốc 10 năm trước.
Khi Việt Nam gia nhập cộng đồng kinh tế chung ASEAN thì nguy cơ bị đánh cắp thương hiệu ngày càng gia tăng.
Cho rằng thiếu hiểu biết về pháp luật, một công ty ở Hà Nội đã vi phạm kiểu dáng công nghiệp khi sản xuất đặc sản miền Tây là bánh pía.
Cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương phát hiện công ty Hoàng Giao đang sản xuất số lượng lớn hàng mỹ phẩm dưỡng trắng da nghi là hàng kém chất lượng.
Cũng quảng cáo tỏi đen Lý Sơn nhưng mỗi nơi lại chào giá khác nhau khiến người tiêu dùng không thể biết đâu là tỏi đen Lý Sơn thật và đâu là tỏi giả hiệu.
Nếu như trước đây hàng giả chủ yếu được nhập từ Trung Quốc, thì nay, một số cơ sở sản xuất hàng giả, hàng nhái nhãn hiệu nổi tiếng đã xuất hiện ở Hà Nội.