Khởi động chuỗi sự kiện về AI và Blockchain trong khuôn khổ HEF 2025
TP.HCM khởi động chuỗi sự kiện Galaxy of Innovation trong HEF 2025, diễn ra 2 ngày với các phiên bàn thảo AI, Blockchain, hackathon 36 giờ, triển lãm công nghệ...
64 kết quả phù hợp
TP.HCM khởi động chuỗi sự kiện Galaxy of Innovation trong HEF 2025, diễn ra 2 ngày với các phiên bàn thảo AI, Blockchain, hackathon 36 giờ, triển lãm công nghệ...
Mưa giông dữ dội kèm gió giật mạnh và sét khiến nhiều chuyến bay đến và đi từ Nội Bài phải tạm dừng khai thác. Các hãng hàng không đồng loạt phát cảnh báo và điều chỉnh lịch bay.
Cuộc đình công tại nhà máy Seattle làm tê liệt hoạt động sản xuất của Boeing đang gây ra sự chậm trễ trong việc giao hàng 737 Max trên khắp châu Á
Chuỗi cà phê Katinat gặp những phản ứng tiêu cực từ khách hàng khi đăng bài trên fanpage về việc ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão, lũ.
Các cơ quan, tổ chức xã hội, doanh nghiệp, tập thể có nhu cầu vận chuyển hàng hoá cứu trợ có thể liên hệ bưu điện, đường sắt hoặc các hãng bay để được miễn phí cước vận chuyển.
Sau "ATM gạo", "ATM oxy", giờ đây ông Hoàng Tuấn Anh tiếp tục lên phương án cho "ATM cứu nạn", đưa xuồng máy, áo phao và thực phẩm ra Bắc hỗ trợ người dân vùng bão lũ.
Các hãng hàng không cho biết đã chính thức tiếp nhận vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ nhân dân miền Bắc trước tác động từ cơn bão số 3 (bão Yagi).
Tổng giám đốc Vietnam Airlines Lê Hồng Hà cũng cho biết hợp tác của Bamboo Airways và Pacific Airlines trong khâu dịch vụ mặt đất là đôi bên cùng có lợi.
Sau một năm cố gắng, nhiều người ưu tiên thời điểm cuối năm để “tặng” cho mình chuyến nghỉ xả hơi, tái tạo năng lượng tích cực sau thời gian làm việc và học tập căng thẳng.
Hơn 2 tháng qua, tiếp viên hàng không Minh Thoại phải tạm dừng công việc do dịch bệnh. Anh đăng ký trở thành tình nguyện viên, hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 tại TP.HCM.
Lượng hành khách tăng cao trước dịp nghỉ lễ khiến sân bay Nội Bài ùn ứ khu vực cửa soi chiếu. Nhiều người mang theo kính chống giọt bắn để phòng dịch bệnh.
Singapore sẽ mở cửa biên giới với người dân Việt Nam từ 8/10. Nhiều cửa hàng xách tay đã có kế hoạch đón iPhone 12, nhưng hành trình này sẽ gian nan hơn mọi năm.
Nam hành khách 38 tuổi đã có hành động nhổ nước bọt, lăng mạ nhân viên hàng không tại sân bay Nội Bài vì bị từ chối bay do đến chậm giờ.
Khuya 27/7, sân bay Đà Nẵng chật kín người đến mua vé, hỏi thông tin bay nhưng các chuyến đều hết chỗ.
Nữ hành khách trên chuyến bay BL752 của Jetstar Pacific Airlines từ TP.HCM đi Hà Nội ngày 29/2 đã cắn nhân viên mặt đất của hãng khi bị phạt quá cân hành lý.
"Kỷ luật là quan trọng nhất. Tiếp đó là sự kiên nhẫn, yêu nghề và tính quyết đoán", Giám đốc Học viện Hàng không Vietjet Trần Hữu Quốc nói về yêu cầu nghề tiếp viên hàng không.
Dịch vụ mặt đất là bộ mặt, trách nhiệm và uy tín của hãng, vì thế, theo nhiều độc giả, không có lý gì các công ty cung cấp dịch vụ này lại ép đối tác dùng sản phẩm chất lượng kém.
Vietjet Air đề nghị ngừng sử dụng dịch vụ của HGS và SAGS để được tự lo khâu phục vụ mặt đất tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài và Cam Ranh từ năm 2020.
Do chị Giang từ chối chụp ảnh chung, Nhị và An đã tát vào mặt nữ nhân viên hàng không Vietjet Air. Đại diện hãng bay và nhân viên an ninh can thiệp thì bị Nhị và đồng bọn tấn công.
Cơ quan công an đã áp dụng biện áp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ba người liên quan vụ đánh nữ nhân viên hàng không VietJet vào ngày 23/11.