Ăn Cùng Bà Tuyết 'chốt' trăm nghìn đơn, doanh thu cả trăm tỷ đồng
Chỉ tính các sản phẩm bán chạy nhất trên Shopee và TikTok Shop, gian hàng "Ăn Cùng Bà Tuyết" đã thu về cả trăm tỷ đồng.
10 kết quả phù hợp
Chỉ tính các sản phẩm bán chạy nhất trên Shopee và TikTok Shop, gian hàng "Ăn Cùng Bà Tuyết" đã thu về cả trăm tỷ đồng.
Từng là thương hiệu đồ ăn vặt nổi đình đám, Ăn Cùng Bà Tuyết đối mặt hàng loạt cáo buộc liên quan chất lượng sản phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi tuyên bố giải thể.
Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ Ăn Cùng Bà Tuyết đã giải thể vì hoạt động kinh doanh gặp nhiều khó khăn.
Trước thông tin nhiều TikToker dính ồn ào về chất lượng sản phẩm quảng cáo, "Ăn cùng Bà Tuyết" bị nhiều người réo tên, thắc mắc khi khóa giỏ hàng.
Cho rằng các bài đăng trên một hội nhóm review ở TP Vinh (Nghệ An) không đánh giá khách quan, anh Hồ Nhân tuyên bố không tiếp những người đến từ nhóm này để tránh bị "chơi xấu".
Khi sử dụng sản phẩm chân gà chua cay của thương hiệu Ăn cùng Bà Tuyết, khách hàng cho biết phần xương trong chân gà còn màu đỏ, nghi chưa chín.
Hàng loạt doanh nghiệp lớn bị gọi tên với những đánh giá tiêu cực về môi trường làm việc, chế độ đãi ngộ đang thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội.
Theo luật sư, các TikToker review đồ ăn cần có trách nhiệm với phát ngôn của mình khi đánh giá về cơ sở dịch vụ ăn uống nếu không muốn có khả năng chịu trách nhiệm trước pháp luật.
Khi việc đánh giá đồ ăn trở thành “cần câu cơm”, những nhà phê bình ẩm thực online không còn giữ được tính chất khách quan như thời gian đầu.
Hình ảnh chụp lại đoạn nói chuyện giữa 2 thành viên điều hành trong nhóm review đồ ăn ở Thanh Hóa, bàn cách chơi xấu nhà hàng, khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.