10 bộ đồ diễn chơi trội, không giống ai của dàn mỹ nhân Hàn Quốc
Không ít lần HyunA, Wendy hay Solar lựa chọn váy áo tông neon để trông nổi bật trên sân khấu.
3.344 kết quả phù hợp
Không ít lần HyunA, Wendy hay Solar lựa chọn váy áo tông neon để trông nổi bật trên sân khấu.
Sự bùng phát của virus corona đang gây tổn thất nặng nề cho thị trường giải trí Hàn Quốc. Tình hình ngày càng nghiêm trọng khi số người nhiễm virus tại nước này tăng lên mỗi ngày.
Chị cả BlackPink khẳng định vị thế visual "khó soán ngôi" trong showbiz Hàn khi mặc váy dạ hội, mang trang sức và trang điểm sắc sảo.
Nhiều nhóm nhạc có kế hoạch quảng bá trong thời gian này, điển hình BTS bị ảnh hưởng vì Covid-19. Ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc giống như đang bị đóng băng.
Màn ra mắt chính thức của nhóm nhạc Việt đầu tiên được đào tạo bài bản tại Hàn Quốc – D1Verse diễn ra chiều 27/2 tại TP.HCM.
Kết quả khảo sát của Bộ Văn hóa Hàn Quốc đã cho ra những cái tên Kpop được yêu thích nhất ở thị trường Mỹ.
Vogue Pháp ghi nhận tầm ảnh hưởng của làn sóng Kpop đến ngành thời trang thế giới khi có nhiều tên tuổi được các thương hiệu lớn chú ý.
Phong cách thời trang của J-Hope được đánh giá cao nhờ cách phối đồ đa dạng, nhiều màu sắc.
Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại Hàn Quốc, nam ca sĩ Wooyoung đã được cho phép xuất ngũ sớm hơn lịch định.
Ví dụ điển hình của vấn đề này là các nhóm nhạc nữ thường xuyên bị chỉ trích gay gắt hơn các đồng nghiệp nam, dù họ gây ra lỗi lầm tương tự.
SM dần để thua chính mình hay đang âm thầm chuẩn bị cho sự trở lại hoành tráng trong tương lai là thắc mắc của nhiều người hâm mộ Kpop.
Từ thời mới ra mắt, Tzuyu luôn được đánh giá cao về ngoại hình, nhất là tỷ lệ cơ thể chuẩn. Nhờ vậy, cô có thể "cân" mọi trang phục trên sân khấu hay ở đời thường.
Mika Salamanca (19 tuổi) là blogger có tiếng tại Philippines với hàng triệu follow trên mạng xã hội. Cô nàng cũng là fan chính hiệu của nhóm nhạc Black Pink.
Nhiều dân mạng cho rằng Chanel đã "chọn mặt gửi vàng" đúng người bởi Jennie sở hữu các yếu tố phù hợp với thương hiệu này.
Mỗi lần BlackPink dự sự kiện đều nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, 4 cô gái còn được đánh giá cao về gu thời trang.
Mới trở lại, MV "Fiesta" của IZ*ONE nhanh chóng thu hút công chúng. Sau chưa đầy 15 phút phát hành, Fiesta đã đạt hơn 350.000 lượt xem
7 thành viên nhóm BTS khiến người hâm mộ choáng ngợp trước giá trị "không phải dạng vừa" của những chiếc đồng hồ sang chảnh mà họ đang sở hữu.
Bộ phim truyền hình "Itaewon Class" đang thu hút sự chú ý của khán giả thích phim Hàn vì có những chi tiết thú vị liên quan đến Việt Nam.
Sự lan tỏa về văn hóa của Hàn Quốc, với chiến thắng của Parasite, được Bloomberg đánh giá là tương thích với kỳ tích về sự trỗi dậy kinh tế mạnh mẽ của quốc gia này.
Thành viên BlackPink được mệnh danh là "thánh sold out" sau khi khiến một thiết kế áo len đơn giản luôn trong tình trạng cháy hàng, dù hãng đã sản xuất lại tới 6 lần.