Tại sao thương hiệu xa xỉ chuộng đại sứ tuổi teen
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.
910 kết quả phù hợp
Tại sao thương hiệu xa xỉ chuộng đại sứ tuổi teen
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.
Cái giá phải trả cho việc đăng ảnh bia lên Facebook ở Thái Lan
Một người đàn ông ở Thái Lan bị phạt khi đăng ảnh một loại bia kèm theo lời đánh giá lên Facebook.
Thành viên cuối cùng của NewJeans trở thành đại sứ thương hiệu Dior
Haerin chính thức được bổ nhiệm vị trí đại sứ thương hiệu của Dior, trở thành thành viên cuối cùng của nhóm được hợp tác cùng các nhãn hàng cao cấp.
Quần cắt xẻ, corset cho nam giới tại Coachella
Coachella 2023 chứng kiến gu thời trang độc đáo, mới lạ của các nghệ sĩ tham gia. Quần cắt xẻ, tóc che mắt, áo rách và corset cho nam giới là trang phục ấn tượng tại tuần 2.
Ca sĩ nữ bị ông chủ quấy rối và góc khuất ở Kpop
Kim So Hee nổi tiếng từ chương trình thực tế Produce 101 kể ông chủ công ty cũ thường có hành động thân mật quá mức từ khi cô là học sinh cấp 3.
Thần tượng Hàn bị chê vì mặc quần áo thể dục lên sân khấu
Những bộ đồ xuề xòa khiến các thành viên nhóm NMIXX trở thành trung tâm của loạt bình luận tiêu cực. Người hâm mộ chỉ trích stylist, cho rằng công ty nên thay đổi.
Vẻ ngoài nổi bật của nữ idol Ấn Độ ra mắt ở Kpop
Theo Naver, nữ thần tượng người Ấn Độ hiếm hoi ở Kpop - Aria - đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả nhờ ngoại hình nổi bật. Cô vừa ra mắt với tư cách là giọng hát của X:in.
Tại sao thương hiệu xa xỉ thích NewJeans
Chanel, Gucci, Louis Vuitton và Burberry là những nhãn hàng thời trang cao cấp đã ký hợp đồng hợp tác với nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc NewJeans.
Dáng đẹp của 'bông hồng lai' Lily
Lily (NMIXX) trở thành chủ đề nóng và được khen ngợi vóc dáng đẹp. Cô thường mặc crop top khoe vòng eo thon gọn.
Dàn ca sĩ trẻ mờ nhạt mới ra mắt Vpop
Nhiều ca sĩ trẻ ra mắt thời gian qua nhưng không tạo được tiếng vang ở thị trường. Sản phẩm của họ được đánh giá chưa đủ mới lạ, hấp dẫn.
Các thương hiệu từng hợp tác với Jennie đang dần thay đổi người đại diện. Việc này gây tranh luận trong giới quảng cáo Hàn Quốc.
Nỗ lực củng cố vị thế của đế chế YG
YG Entertainment đang cho thấy những chuyển biến tích cực cả trong hoạt động của nghệ sĩ lẫn thị trường chứng khoán.
Ningning (aespa) bị mù một bên mắt
Theo nữ thần tượng 21 tuổi, mắt phải của cô đã mất thị lực, gần như không nhìn thấy gì.
Vợ chồng So Yeon (T-ara) phải sơ tán vì đám cháy lớn
Đám cháy lớn bùng lên tại nhà máy Hankook Tire tối 12/3 khiến những người dân xung quanh, bao gồm vợ chồng So Yeon (T-ara) phải sơ tán.
Thời gian qua, HYBE dần nuốt chửng các công ty lớn nhỏ ở Hàn Quốc lẫn thế giới và đang thâu tóm Kpop.
Nữ ca sĩ gây chú ý với vóc dáng đồng hồ cát
Hình ảnh của Dahyun tại tuần lễ thời trang đang khiến nữ ca sĩ nổi tiếng trên mạng xã hội. Khán giả khen ngợi cô có vóc dáng đẹp với eo thon, hông rộng.
Brave Girls có cú lội ngược dòng ấn tượng vào năm 2021 nhưng thời gian gần đây nhóm hoạt động không hiệu quả.
Nỗi lo Kpop mắc kẹt ở thị trường Nhật Bản
Theo Edaily, việc phát triển toàn cầu của Kpop có khả năng suy giảm vì sự tập trung quá mức vào một thị trường. Chuyên gia nhận định đây là vấn đề đáng lo ngại.
Tương lai của K-pop nằm ở metaverse
Những idol ảo được tạo lập từ máy học như ae-Karina đang dần trở thành xu hướng, mở ra một tiềm năng mới cho nền công nghiệp Hàn Quốc.
Lisa (BlackPink) mua nhà 6 triệu USD
Lisa mua nhà trị giá 6 triệu USD tại Seongbuk-dong. Đây cũng là nơi sống của nhiều ngôi sao Hàn Quốc như Bae Yong Joon, Lee Seung Gi.