Nhóm nhạc nữ aespa trở thành đại sứ thương hiệu MLB châu Á
Vừa qua, thương hiệu MLB nhận được nhiều sự quan tâm khi công bố nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc aespa trở thành gương mặt đại diện tại châu Á.
2.303 kết quả phù hợp
Vừa qua, thương hiệu MLB nhận được nhiều sự quan tâm khi công bố nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc aespa trở thành gương mặt đại diện tại châu Á.
Yêu thích thành viên Hanbin (người Việt Nam) của nhóm nhạc Tempest, Min Seo quyết tâm học tiếng Việt để có thể giao tiếp với thần tượng.
Big Bang, BlackPink là nhóm nhạc hiếm hoi có các thành viên thành công khi hoạt động solo. Giới chuyên môn nhận định YG Entertainment giỏi trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân.
Hình ảnh Jennie và thành viên V của nhóm nhạc BTS hẹn hò tại đảo Jeju khiến công chúng chú ý.
Cột mốc 7 năm hoạt động là điều đáng sợ với thần tượng và fan Kpop. Nhiều nhóm nhạc tan rã hoặc mất thành viên ở thời điểm này.
Tờ "Nifty" cho biết việc Rikako Inoue chuyển hướng đóng phim 18+ đang khiến người hâm mộ tranh luận. Nhiều khán giả tiếc nuối vì cô là ca sĩ tài năng, nhận nhiều giải thưởng.
Kim Sae Ron là một trong số các gương mặt sao nhí của ngành giải trí Hàn Quốc vẫn duy trì được thành công và sức hút ở tuổi trưởng thành. Cô có gia tài diễn xuất ấn tượng.
Thần tượng Nhật Bản đang chiếm sự quan tâm lớn ở Kpop bằng nhiều cách khác nhau, từ ngoại hình, tài năng cho đến lùm xùm.
Ngoài âm nhạc, người hâm mộ còn kỳ vọng nghệ sĩ họ mến mộ có thái độ sống, tư duy, cách giải quyết scandal… đúng mực. Nếu không, họ sẵn sàng rời đi.
Trong bài viết của JoongAng Ilbo, giới chuyên gia nhận định thần tượng Kpop đang bị bóc lột về tình cảm khi tham gia các ứng dụng nhắn tin cho người hâm mộ.
Fan có quyền lực lớn với sự thành công của các nhóm nhạc Hàn Quốc. Do đó, ca sĩ Kpop luôn tìm cách giao tiếp, thân thiết với người hâm mộ.
Winter, Sullyoon hay Jang Won Young liên tục được nhắc đến trên các phương tiện truyền thông hay diễn đàn Hàn Quốc. Họ được đánh giá cao về ngoại hình.
Khán giả đồng loạt quay lưng khi phát hiện Le Sserafim sao chép vũ đạo của TWICE. Tân binh Kpop còn bị chỉ trích ăn mặc hở hang, không phù hợp độ tuổi.
Theo Allkpop, Xiaoting, Sullyoon, Kazuha và Won Jimin là nữ idol có ngoại hình nổi bật nhất trong các nhóm nhạc thế hệ mới Kpop ra mắt năm 2022.
Nữ ca sĩ Seolhyun đã thay đổi kiểu tóc và trang điểm khi tham gia bộ phim mới. Tuy nhiên phong cách mới của nữ ca sĩ bị khán giả chê.
2NE1 đã tan rã và bản quyền thương hiệu thuộc về YG Entertainment. Đó là lý do nhóm phải âm thầm chuẩn bị tiết mục tại Coachella.
Thẩm Nguyệt đang làm việc với tư cách người mẫu trẻ ở Hàn Quốc. Cô vừa dự sự kiện lớn cùng dàn sao hạng A xứ kim chi.
Trước khi ra mắt với vai trò ca sĩ thần tượng, một số ngôi sao là người hâm mộ cuồng nhiệt của các nhóm nhạc, ca sĩ Kpop.
Chuyên gia cho rằng cách thần tượng Kpop phản ứng trước scandal về đạo đức để lại tác động lớn tới sự nghiệp sau này của họ.
V (BTS), Jennie (BlackPink), Winter (aespa)... được người hâm mộ gọi là "vũ khí bí mật", biệt danh chỉ thần tượng được công ty quản lý đánh giá cao từ trước khi ra mắt.