Tranh cãi cảnh tài tử kém 18 tuổi cưỡng hôn Trần Kiều Ân
Cảnh hôn của nam diễn viên "Đại thoại Tây du 3" và "Đông Phương Bất Bại" tạo ra phản ứng trái chiều trên mạng xã hội.
2.288 kết quả phù hợp
Cảnh hôn của nam diễn viên "Đại thoại Tây du 3" và "Đông Phương Bất Bại" tạo ra phản ứng trái chiều trên mạng xã hội.
Chỉ 5 cái tên có MV đạt trên 200 triệu lượt xem ở Hàn Quốc, cụ thể là Big Bang, BTS, Twice, BlackPink và PSY. Con số này phần nào cho thấy độ nổi tiếng của những nghệ sĩ kể trên.
Tương lai nào cho các nhóm nhạc thế hệ thứ hai khi những nhân tố cuối cùng của giai đoạn này như SNSD cũng đang lâm vào tình trạng lao đao.
Ngay lúc này, chỉ cần một thành viên tuyên bố rời nhóm cũng đồng nghĩa với dấu chấm khép lại thời kỳ huy hoàng của SNSD.
Twice, GFriend hay KARD đã đến lúc phải thay đổi phong cách. Bởi, công chúng không thể mãi yêu thích những ca khúc na ná nhau do họ thể hiện.
Kpop tồn tại một nghịch lý, đó là nhiều ca sĩ không có tài năng thực sự vẫn nổi tiếng nhờ ngoại hình. Trong khi đó, số khác lại bị chỉ trích thậm tệ chỉ vì gương mặt kém ưa nhìn.
Trước khi cất tiếng hát, thứ khiến hàng nghìn khán giả phát cuồng chính là vẻ ngoài được chăm chút đến từng chi tiết.
Khi đã gắn bó cả tuổi xuân với SNSD, fan Việt thực sự đã coi các cô gái như người thân trong gia đình.
Những hình ảnh hậu trường phim "The King Loves" tiết lộ quá trình quay phim và mối quan hệ thân thiết của dàn diễn viên chính.
Sức ảnh hưởng của thủ lĩnh nhóm Big Bang ngày càng lan rộng tại Kpop, đặc biệt với thế hệ rapper trẻ có tài năng sáng tác, sản xuất nhạc.
Đăng ảnh cầm điếu thuốc rồi vội vã xóa, cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng Kara bị người hâm mộ Hàn Quốc nghi ngờ chơi cần sa.
Nửa đầu năm 2017, các thần tượng Kpop nữ áp đảo đồng nghiệp nam về cả số lượng cũng như thành tích trên bảng xếp hạng.
Từ hình ảnh ca sĩ thần tượng, cựu thành viên nhóm C-Clown thay đổi thành nhà sản xuất âm nhạc có phong cách đầy nam tính.
Đó là chia sẻ của MC Vượt lên chính mình khi đồng cảm với những khó khăn của đàn em trong việc đầu tư nhạc kịch.
Trên bảng xếp hạng của ứng dụng truyền hình trực tiếp V Live của Hàn Quốc, đôi vợ chồng sắp cưới nắm nhiều thứ hạng cao nhờ loạt video trong chương trình “Gặp là chiến”.
Chỉ mới qua 3 tập phim "Cô dâu Thủy thần 2017" (Bride of the Water God 2017), sự xuất hiện của Krystal trong vai nữ thần nước đã gây ấn tượng mạnh với khán giả.
Dolce & Gabbana, Versace, Dsquared2 và Moschino là những thương hiệu gây ấn tượng tại tuần lễ thời trang xuân hè 2018.
Sistar, T-ara hay trước đó có 4Minute, Wonder Girls... đều tan rã sau khi công ty của họ ra mắt nhóm nhạc nữ mới không lâu.
Các chương trình cạnh tranh “sống còn” nhằm tìm kiếm gương mặt triển vọng của Kpop từng được yêu thích trên sóng truyền hình Hàn Quốc. Tuy nhiên, khán giả đã bội thực.
Chiều 5/7, trang mạng xã hội chính thức của nhóm BTS đã bất ngờ đăng một video đồ họa tiết lộ sự thay đổi về ý nghĩa thương hiệu đằng sau tên gọi của nhóm.