Sự trỗi dậy của phim truyền hình Hàn Quốc năm 2021
The Korea Times đã điểm lại các hoạt động nổi bật nhất của thị trường phim truyền hình Hàn Quốc năm 2021. Thành công của "Squid Game" được nhắc tới đầu tiên.
371 kết quả phù hợp
Sự trỗi dậy của phim truyền hình Hàn Quốc năm 2021
The Korea Times đã điểm lại các hoạt động nổi bật nhất của thị trường phim truyền hình Hàn Quốc năm 2021. Thành công của "Squid Game" được nhắc tới đầu tiên.
Sự hồi phục chậm chạp của rạp phim Việt
Dù có lượng phim ổn định, những bộ phim ra mắt vào cuối năm dự kiến gặp nhiều khó khăn trong việc cải thiện doanh thu rạp chiếu.
The Korea Times cho biết số ca mắc Covid-19 đang ở mức cao kỷ lục tại Hàn Quốc. Vì thế, hàng loạt sự kiện âm nhạc và phim ảnh phải hoãn hoặc hủy bỏ.
Phim thần tượng Hàn Quốc giảm sức hút
Kịch bản cũ kỹ, diễn xuất non kém là nguyên nhân chính khiến phim truyền hình về chủ đề thần tượng không còn được khán giả xứ kim chi yêu thích.
'Parasite', 'Squid Game' chưa phải là đỉnh cao của văn hóa Hàn Quốc
Giới chuyên gia nhận định dù "Squid Game" trở thành hiện tượng toàn cầu, văn hóa Hàn Quốc vẫn chưa đạt tới đỉnh cao và đang tiếp tục phát triển.
Tham vọng của giới giải trí Hàn Quốc
Công ty tổ chức MAMA gần đây công bố kế hoạch đưa sự kiện này tới Mỹ. Giới chuyên môn nhận định tham vọng đằng sau hoạt động này là phủ sóng các lĩnh vực giải trí Hàn Quốc.
'Tôi sống như địa ngục' và chuyện bắt nạt ở showbiz
Việc bắt nạt đồng nghiệp diễn ra ở cả mảng phim ảnh lẫn âm nhạc. Đây là tình trạng phổ biến trong ngành giải trí Hàn Quốc.
Kim Seon Ho trở lại hoạt động tại giới giải trí sau khi được minh oan. Người hâm mộ dành nhiều sự ủng hộ cho anh.
Lý do văn hóa Hàn Quốc vươn tầm thế giới
Từ thành công của nhóm nhạc nam BTS tới TV series “Squid Game”, văn hóa đại chúng Hàn Quốc đã xây dựng chỗ đứng vững chắc trên trường quốc tế.
Tham vọng 'đế chế giải trí' toàn cầu của Hàn Quốc
Điện ảnh và âm nhạc Hàn Quốc là một phần không thể thiếu của nhiều thế hệ giới trẻ châu Á. Đối với người Hàn, điều này là chưa đủ. Họ muốn tầm ảnh hưởng toàn cầu.
Dàn sao hạng A không cứu nổi bộ phim có kỹ xảo quá lộ liễu
Kỹ xảo kém, nhạc phim không phù hợp và sự xuất hiện của quá nhiều quảng cáo khiến khán giả thất vọng với "Jirisan".
Nữ thần tượng mới ra mắt được chọn hát nhạc phim 'Shang-Chi'
Tư duy âm nhạc độc đáo của Seori giúp nữ ca sĩ có cơ hội hát nhạc phim "Shang-Chi" khi cô vừa ra mắt được một năm.
Nhiều người ở Anh và Mỹ học tiếng Hàn sau phim 'Squid Game'
Chỉ hai tuần sau khi "Squid Game" lên sóng, lượng người dùng ứng dụng Duolingo đăng ký học tiếng Hàn tại Anh tăng 76%, tại Mỹ tăng 40%.
Lý do món kẹo đường trong 'Squid Game' gây sốt
Sự quan tâm đến món ăn vặt đường phố của Hàn Quốc tăng vọt kể từ khi bộ phim “Squid Game” ra mắt trên Netflix.
Triều đại của các hoàng tử phi giới tính Kpop
SCMP ví SHINee là các hoàng tử của Kpop, đồng thời nhận xét quá trình hoạt động bền bỉ của nhóm như "một triều đại không có dấu hiệu kết thúc".
Hàn Quốc đang tiếp quản ngành chăm sóc da toàn cầu
Xu hướng làm đẹp và các sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc hiện lan rộng trên toàn thế giới nhờ sự bùng nổ của làn sóng Hallyu.
Hà Trúc chia sẻ bí kíp làm đẹp và giải trí ở nhà
Hà Trúc thích "cày" phim truyền hình. Cô cũng chăm sóc bản thân từ những nguyên liệu đơn giản tại nhà.
Nam ca sĩ mất sạch danh tiếng ở tuổi 22 vì scandal tình dục
Lucas mới ra mắt 3 năm nhưng được công ty quản lý SM hết lòng lăng xê bằng nhiều hoạt động. Anh gây thất vọng vì scandal tình dục với người hâm mộ.
Phim tài liệu của BlackPink cháy vé sau 13 phút
Bộ phim kỷ niệm 5 năm ra mắt của BlackPink thu hút hơn 500.000 khán giả trên toàn cầu chỉ sau 6 ngày phát hành.
Variety tiết lộ hai nhà sản xuất nổi tiếng Miky Lee và Lynda Obst hợp tác làm một dự án nói về nhóm nhạc Kpop ở Mỹ. Ê-kíp sẽ casting ca sĩ thần tượng thật để đóng phim.