Năm đại hạn của giải trí Hàn Quốc
Có thể nói, năm 2014 như một "vết đen" của ngành giải trí Hàn Quốc khi những scandal liên tục bủa vây các nghệ sĩ.
1.169 kết quả phù hợp
Có thể nói, năm 2014 như một "vết đen" của ngành giải trí Hàn Quốc khi những scandal liên tục bủa vây các nghệ sĩ.
Không phải ai cũng biết rõ về những biệt danh mà sao Việt đã lựa chọn cho mình khi bước vào nghề.
Shakira có hơn 100 triệu lượt like trên Facebook, Charlie Simpson biểu diễn ở nhiệt độ -30 độ C... là những điều chưa từng có trong làng âm nhạc thế giới.
Trước khi về nước, họ gây dựng tên tuổi ở nước ngoài và được truyền thông nước bạn “hết lời khen ngợi”.
Trong MV đầu tay "Yêu xa", nữ ca sĩ tomboy chọn cách thể hiện bằng ngôn ngữ hình thể với sự tham gia của Quang Đăng và Thùy Vân.
Không chỉ thay đổi về dòng nhạc, hình ảnh của Hoài Lâm cũng được trẻ hóa hơn trong MV đầu tay "Như những phút ban đầu".
Trước TaeTiSeo và 2PM, các nghệ sĩ nhà SM và JYP đã có không ít lần chạm trán với nhau.
Bằng trí tưởng tượng phong phú, cư dân mạng đã nghĩ ra những lý do hài hước cho sự việc đứt cáp quang thời gian vừa qua.
Những ca sĩ Vpop này khiến nhiều người liên tưởng đến một số ca sĩ thần tượng Âu Mỹ và gắn cho họ mác “phiên bản Việt Nam”.
Từ một chàng trai dốt toán, thi trượt đại học 2 lần, vậy mà sau 15 năm khởi nghiệp với công ty mua bán trực tuyến Alibaba, Jack Ma đã trở thành người giàu nhất Trung Quốc.
Vì scandal, những áp lực trong công việc, hay tai nạn nghề nghiệp, nhiều nghệ sĩ từng có ý định từ bỏ con đường nghệ thuật vốn là đam mê của mình.
Sau một thời gian ngắn đi lại bằng chiếc xế 2 cửa, màu vàng sành điệu, mới đây, Ngân Khánh chuyển sáng dòng Range Rover sang trọng.
Là những ca sĩ trẻ nhưng họ đều sở hữu một lượng fan "khủng" đến chóng mặt.
Giọng ca hải ngoại khiến fan thích thú khi biểu diễn lại ca khúc đang khuấy đảo cộng đồng mạng của á quân The Voice.
MV "Cô đơn giữa cuộc tình" là cái kết buồn có tính chất liên kết, xâu chuỗi tất cả những cuộc tình trên màn ảnh của cặp đôi Hà Hồ và Eduard trong các video ca nhạc trước đây
Đón nhận tin vui sau khi trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn châu Âu, nam ca sĩ không giấu được cảm xúc hạnh phúc và tự hào khi chia sẻ MV "Em của ngày hôm qua" đạt kỷ lục.
MV xoay quanh những cao trào hạnh phúc xen lẫn bi kịch của căn bệnh hiểm nghèo trong chuyện tình yêu của một cặp đôi trước ngày cưới.
Chính thức xuất hiện trên YouTube vào ngày 19/1/2014., đến nay MV "Em của ngày hôm qua" của Sơn Tùng M-TP đã vượt mốc 40 triệu lượt xem.
Với các tín đồ công nghệ, dịp nghỉ lễ 2/9 sẽ càng trở nên thú vị hơn, khi có những trợ thủ thông minh, giúp cuộc vui thêm phần thú vị.
Ca khúc mới mang tựa đề “Shake It Off” của nữ ca sĩ chiếm vị trí số một trên cả bảng xếp hạng nhạc số lẫn đĩa đơn của Billboard tuần qua.