Thaco đặt mục tiêu mở 20 siêu thị Emart đến năm 2026
Thaco cho biết sẽ mở 2-3 siêu thị Emart mỗi năm và đặt mục tiêu mở được ít nhất 20 địa điểm bán lẻ vào năm 2026.
3.513 kết quả phù hợp
Thaco đặt mục tiêu mở 20 siêu thị Emart đến năm 2026
Thaco cho biết sẽ mở 2-3 siêu thị Emart mỗi năm và đặt mục tiêu mở được ít nhất 20 địa điểm bán lẻ vào năm 2026.
Game hóa trải nghiệm - chiến lược tạo 'brand love' của SOJO Hotels
Tăng tương tác với khách hàng, đẩy mạnh nhận diện thương hiệu, tạo sức lan tỏa rộng, gamification ngày càng phổ biến và trở thành lựa chọn chiến lược của nhiều doanh nghiệp.
Hành trình gần 3 thập kỷ từ Nội thất Hòa Phát đến Nội thất The One
Sau hơn 26 năm, Nội thất Hòa Phát đổi tên thành Nội thất The One, không chỉ kế thừa những giá trị cốt lõi, mà còn khoác lên mình tấm áo mới trẻ trung, hiện đại phù hợp xu hướng.
Tìm kiếm địa điểm mở cửa tiệm để quyến rũ khách hàng
Nhiều cửa hàng mọc lên ở các tuyến phố, nhưng nhanh chóng đóng cửa. Theo chuyên gia, không dễ dàng để một "tay mơ" tìm kiếm địa điểm phù hợp cho thương hiệu của mình.
Ra mắt Phenikaa Lighting - thương hiệu chiếu sáng tự nhiên vì sức khỏe
Với hệ sinh thái mô hình 3 “Nhà”, Tập đoàn Phenikaa không ngừng ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất. Phenikaa Lighting là thành quả của mô hình độc đáo này.
Tỷ phú bí ẩn của đế chế thời trang đắt hơn cả Zara và H&M cộng lại
Xu Yangtian, một trong những người đàn ông giàu nhất đất nước tỷ dân, có lai lịch bí ẩn và chưa bao giờ phản hồi công khai về tin tức liên quan tới mình.
Người Mỹ lên Internet học về ôtô điện
General Motors cung cấp dịch vụ tương tác trực tuyến giữa khách hàng với các chuyên gia, kỳ vọng thuyết phục người tiêu dùng chuyển sang sử dụng ôtô điện.
Điện thoại xa xỉ đến từ nước Anh - những giá trị không thể phá vỡ
Mang sự quyến rũ kỳ lạ, XOR không chỉ là chiếc điện thoại hạng sang đắt tiền đậm chất Anh, mà còn là một phần bản sắc của giới tinh hoa, tạo dựng ốc đảo an toàn giữa thời số hóa.
Kido muốn thu trên 500 tỷ đồng từ chuỗi cà phê trong năm nay
Doanh nghiệp đang tái cấu trúc và đổi tên chuỗi cà phê Chuk Chuk thành Chuk Tea & Coffee, với mục tiêu doanh thu trên 500 tỷ đồng trong năm nay.
4 tháng Việt Nam đếm khách quốc tế vì rào cản visa
Đối lập với sự bùng nổ của du lịch nội địa, du lịch inbound (đón khách quốc tế đến Việt Nam) vẫn chưa thực sự khởi sắc.
Diễn viên nặng 158 kg thay đổi sau 7 năm
Whitney Way Thore được biết đến thông qua series "My Big Fat Fabulous Life" (2015). Cô trở nên nổi tiếng và giàu có trong nhiều năm qua.
Ngành công nghiệp livestream trăm tỷ USD của Trung Quốc chao đảo
Lĩnh vực livestream của Trung Quốc không miễn nhiễm với cuộc trấn áp của Bắc Kinh. Ngành công nghiệp 178 tỷ USD khó duy trì tốc độ tăng trưởng chóng mặt như trước đây.
Tình trạng Lâm Chí Dĩnh và con trai sau tai nạn xe hơi
Quản lý cho biết vết thương của Lâm Chí Dĩnh và con trai không nguy hiểm đến tính mạng. Chiếc xe do anh cầm lái bị hư hỏng nặng phần đầu.
Cuộc đua marathon 'từ tốt đến phi thường' của Coteccons
Thông qua giải chạy với thông điệp vui khỏe, Coteccons gửi gắm nhiều thông điệp và thông tin về hoạt động kinh doanh của công ty trong năm.
Chuyển mình sau 3 thập kỷ, Nội thất Hòa Phát tạo ấn tượng mạnh mẽ
Đầu năm nay, thương hiệu Nội thất Hòa Phát đổi tên thành Nội thất The One. Những thay đổi trong slogan và bộ nhận diện mới đã gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng toàn quốc.
UBG Mart 4.0 khai trương thành viên thứ 5 tại Hà Nội
Ngày 16/7, Tập đoàn UBG tổ chức lễ khai trương thành viên thứ 5 của chuỗi siêu thị UBG Mart 4.0, đưa thương hiệu tiếp tục phát triển theo hướng công nghệ số hiện đại.
Inti Wang nổi bật trong dàn mẫu trình diễn cho Balenciaga. Anh diện mẫu váy dạ hội khổng lồ của thương hiệu.
Ngôi sao giàu nhất loạt phim về Thần Sấm
Tuy là vai chính trong các bộ phim về Thor, độ giàu có của Chris Hemsworth vẫn xếp sau các ngôi sao gạo cội như Samuel L. Jackson, Matt Damon và "Góa phụ đen" Scarlett Johansson.
Là người nổi tiếng nhất nhóm, thế nhưng để có được danh hiệu “át chủ bài”, thần tượng phải trải qua không ít khó khăn và áp lực mọi mặt.
Nhà thuốc An Khang thay đổi diện mạo mới
Trong vài tháng, hệ thống An Khang thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu từ logo, biển bảng, màu sắc đến thiết kế trong cửa hàng, mang đến sức sống mới cho thương hiệu.