Ronaldo và Messi là 'cỗ máy' kiếm tiền thực thụ
Nhiều đơn vị truyền thông và nhãn hàng phải tốn số tiền lớn để mời Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi hợp tác.
1.272 kết quả phù hợp
Nhiều đơn vị truyền thông và nhãn hàng phải tốn số tiền lớn để mời Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi hợp tác.
Reaction MV đã trở nên quen thuộc và có thể đem về cho các YouTuber số tiền không nhỏ. Trong đó, ViruSs kiếm về lượt xem lớn nhờ video phản ứng với "Sự nghiệp chướng" của Pháo.
Cuốn sách mới của Michael Lewis “Who Is Government? The Untold Story of Public Service” dành lời ca ngợi cho những người lao động giữ cho bánh răng nước Mỹ chuyển động.
Dior gặp thách thức khi "bạn thân thương hiệu" Thùy Tiên vướng lùm xùm quảng cáo lố. Nhà mốt xa xỉ này sẽ cần thời gian đánh giá trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
Vụ trưởng Vụ Pháp luật dân sự - kinh tế Nguyễn Thanh Tú vừa được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Tư pháp.
Thùy Tiên cho biết cô không thể né tránh sai lầm của bản thân và sẽ cố gắng sửa sai bằng hành động.
Rất nhiều lời giải thích được đưa ra tại sự kiện "gặp gỡ thân tình" của team Chị Em Rọt với báo chí, nhưng vẫn chưa đủ để dư luận thấy thỏa đáng.
Tối 14/3, KERA Vietnam cho biết sẽ triển khai chính sách hoàn tiền cho khách hàng đã mua sản phẩm kẹo rau củ, cam kết xử lý yêu cầu trong vòng 7-10 ngày.
HĐXX Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội buộc bị cáo Nghiêm Quang Minh phải bồi thường tổng số tiền 23,7 tỷ đồng cho bị hại là 56 người chết, người bị thương và nhân thân của họ.
Được các KOL quảng cáo nền tảng học tiếng Anh, luyện IELTS, nhiều người chi tiền triệu để trải nghiệm nhưng kết quả lại không như ý.
Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho biết đang phối hợp với các cơ quan ban ngành để xử lý vụ Thùy Tiên quảng cáo lố cho sản phẩm kẹo rau củ.
Liên quan đến vấn đề quảng cáo của Thùy Tiên, Sen Vàng cho biết đang làm việc chặt chẽ với nhãn hàng và cơ quan chức năng để sớm đưa ra thông tin chính thức đến khán giả.
Bộ sách 2 tập của nguyên Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị đề cập đến những vấn đề thời sự của đất nước, kiến giải nhiều vấn đề lý luận và thực tiễn.
Sau nhiều ngày dự sự kiện ở nước ngoài, Thùy Tiên về Việt Nam vào trưa 11/3. Cô diện đồ kín mít, từ chối các câu hỏi về ồn ào quảng cáo lố.
Câu nói “1 viên kẹo thay 1 đĩa rau” của một KOC cho thấy tình trạng người nổi tiếng không ngại phóng đại công dụng sản phẩm, gây hiểu lầm và dẫn đến niềm tin sai lệch cho người tiêu dùng.
Những lùm xùm về quảng cáo sai sự thật của Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs hay Hoa hậu Thùy Tiên, đòi hỏi cần có các quy định nghiêm ngặt hơn về nghệ sĩ, KOL quảng cáo trên mạng.
Thùy Tiên đang phải đối mặt với tranh cãi liên quan vấn đề quảng cáo kẹo rau củ. Trước đó, cô là hoa hậu có lượng fan đông đảo.
Các hành vi quảng cáo sai sự thật là vi phạm pháp luật. Cá nhân quảng cáo sai sự thật có thể bị phạt tiền, thậm chí có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
Những cái tên như chị em Kim Kardashian hay Gabbie Hanna lợi dụng lòng tin của người hâm mộ để quảng cáo sản phẩm bất chấp, đẩy bản thân vào vòng xoáy của chiêu trò thiếu đạo đức.
Trong buổi livestream cuối cùng, Mao Youyou biết mình đã nhịn đói 2 ngày vì không có tiền.