Ôtô nhập về ít, Hải quan Hải Phòng giảm thu gần 600 tỷ trong 15 ngày
Do nhập khẩu ôtô nguyên chiếc qua cảng giảm mạnh trong nửa đầu tháng 1 nên Cục Hải quan Hải Phòng giảm thu ngân sách mạnh so với cùng kỳ.
735 kết quả phù hợp
Ôtô nhập về ít, Hải quan Hải Phòng giảm thu gần 600 tỷ trong 15 ngày
Do nhập khẩu ôtô nguyên chiếc qua cảng giảm mạnh trong nửa đầu tháng 1 nên Cục Hải quan Hải Phòng giảm thu ngân sách mạnh so với cùng kỳ.
Bốn 'ông lớn' trên thị trường xe sang Việt Nam
Mercedes, BMW, Audi là những tên tuổi nổi tiếng của Đức, có vị trí khá vững chắc tại thị trường Việt Nam. Tân binh Lexus mới gia nhập gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt.
Nhập khẩu ôtô dưới 9 chỗ giảm gần 500 lần, nửa tháng chỉ 6 xe qua cảng
Trong 15 ngày đầu năm 2018, cả nước chỉ nhập 60 ôtô nguyên chiếc các loại. Trong đó ôtô dưới 9 chỗ chỉ có 6 chiếc.
Toyota, Honda dừng nhập khẩu xe về Việt Nam
Tập đoàn Toyota và Honda tại Nhật Bản đã xác nhận việc ngừng xuất khẩu ôtô tới thị trường Việt Nam.
Thủ tướng ký nghị định cắt giảm 675 điều kiện kinh doanh sáng 15/1
Đánh giá cao những thành tích ngành công thương đạt được trong năm 2017, Thủ tướng cũng nhấn mạnh một số tồn tại yếu kém và yêu cầu tập trung tháo gỡ trong năm mới.
Bán lô xe Audi phục vụ APEC: Đang vướng thủ tục
Theo đại diện Tổng cục Hải quan, việc bán xe Audi phục vụ Hội nghị APEC 2017 đang gặp vướng mắc về chính sách.
Vụ buôn lậu ở Euro Auto: Hơn 600 xe BMW chưa được thông quan
Đến nay, lô xe hơn 600 chiếc BMW vẫn chưa được thông quan do doanh nghiệp và các đối tác của họ chưa cung cấp đầy đủ các giấy tờ hợp lệ để làm thủ tục.
Những chính sách quan trọng với ngành ôtô trong năm 2017
2017 là năm bản lề trước khi xe nhập khẩu nội khối ASEAN về 0%, khiến nhà nước và bộ ngành tiếp tục tính toán đến các giải pháp bảo hộ ngành sản xuất, lắp ráp ôtô trong nước.
Miễn thuế 2.500 ôtô nguyên chiếc nhập khẩu từ Nga
Theo Nghị định thư sửa đổi giữa 2 nước, Việt Nam sẽ miễn thuế cho 2.500 ôtô nguyên chiếc nhập khẩu từ Nga trong giai đoạn 2018-2022 để bán thăm dò thị trường.
Thị trường ôtô Việt Nam năm qua có gì đặc biệt?
Bình quân mỗi ôtô nhập về Việt Nam có giá 526 triệu đồng. Trong khi xe nhập từ thị trường Ấn Độ chỉ có giá trung bình hơn 136 triệu thì từ Pháp lại lên tới 5 tỷ đồng.
Những điều cần biết về thị trường ôtô Việt Nam từ ngày 1/1/2018
Năm 2018 được dự đoán sẽ là năm đầy biến động của thị trường ôtô Việt Nam do áp dụng nhiều chính sách mới.
Ôtô nhập khẩu tăng trở lại nửa đầu tháng 12
Nửa đầu tháng 12, lượng xe nhập khẩu về Việt Nam tăng mạnh. Đây là một điều khá lạ trong bối cảnh nhiều dòng xe nhập khẩu đang khan hàng tại Việt Nam.
Ai sẽ đền bù nếu xăng E5 không an toàn?
Trước thông tin đầu năm 2018 ngừng bán toàn bộ xăng A92 thay thế bằng xăng sinh học E5, nhiều độc giả vẫn lo về chất lượng E5 và đặt câu hỏi ai sẽ đảm bảo đền bù nếu xe có vấn đề.
Ấn Độ vô địch về ôtô nguyên chiếc giá rẻ nhập khẩu vào Việt Nam
Số liệu 11 tháng đầu năm của Tổng cục Hải quan cho thấy giá trung bình ôtô nhập khẩu về Việt Nam là 495 triệu đồng/chiếc. Giá xe nhập từ Ấn Độ đang rẻ nhất.
Doanh nghiệp nhập khẩu ôtô tư nhân chật vật tìm hướng đi
Nghị định 116 và Nghị định 125 ra đời cách nhau chưa đầy một tháng đã tạo nên "hàng rào kép" chặn đứng hoạt động nhập khẩu ôtô tư nhân.
Bán 'bia kèm lạc', mua Toyota Fortuner mất thêm cả trăm triệu
Nhiều đại lý Toyota ghi nhận tình trạng khan hiếm dòng xe Fortuner khoảng một tháng trở lại đây. Hiện tại, muốn mua xe ngay khách phải lắp thêm khoảng 150 triệu tiền phụ kiện.
Ford ngừng nhận đặt hàng Ranger và Explorer trong 2 tháng đầu 2018
Do ảnh hưởng của Nghị định 116, Ford Việt Nam sẽ ngừng nhận đặt hàng Ranger và Explorer vào đúng dịp mua sắm trước Tết Nguyên đán.
Nhiều khách Việt mặc cả khi mua ôtô
Việc giảm giá chưa từng thấy trong năm 2017 khiến tỷ lệ khách hàng Việt Nam mặc cả nhiều hơn trước khi quyết định mua xe ôtô.
Hải quan nói gì về nghi vấn thanh lý xe Audi mang danh xe APEC?
Lãnh đạo Tổng cục Hải quan đã có trả lời liên quan đến thông tin nghi vấn doanh nghiệp nhập xe Audi sau đó thanh lý dưới mác xe phục vụ APEC.
Bộ trưởng Giao thông Vận tải cam kết về các trạm BOT
Năm 2018 toàn bộ các trạm thu phí trên quốc lộ 1 sẽ thu phí tự động không dừng, ngành GTVT cũng xem trọng chất lượng các công trình giao thông hơn là số lượng.