Thị trường xe máy nhập khẩu không còn màu mỡ
Cả con phố với hơn chục cửa hàng kinh doanh xe máy nhập khẩu tại Hà Nội có ngày chỉ bán được 1-2 xe. Hình ảnh đó đủ cho thấy sự khó khăn của việc kinh doanh mặt hàng này.
1.386 kết quả phù hợp
Thị trường xe máy nhập khẩu không còn màu mỡ
Cả con phố với hơn chục cửa hàng kinh doanh xe máy nhập khẩu tại Hà Nội có ngày chỉ bán được 1-2 xe. Hình ảnh đó đủ cho thấy sự khó khăn của việc kinh doanh mặt hàng này.
Suzuki Việt Nam 'cắt xén' Swift để hạ giá?
Giảm túi khí, bro phanh đĩa bánh sau và thay đổi chất liệu bọc ghế, mẫu Swift lắp ráp trong nước có mức giá thấp hơn 10 triệu đồng so với xe nhập khẩu nguyên chiếc.
Người dùng chê Yamaha FZ150i đắt, cửa hàng cho hợp lý
Mẫu naked-bike mới của Yamaha nhận được những đánh giá khác nhau về giá bán, có ý kiến cho rằng cao, có ý kiến cho rằng đó là mức giá hợp lý.
Tín đồ Yamaha nhận xét trái chiều về FZ150i
Đa số ý kiến cho rằng chiếc xe có kiểu dáng đẹp, máy khỏe, trong khi số khác lại chê xe xấu và giá bán đắt.
4 lựa chọn xe côn tay 150cc cho giới trẻ
Nhắm đến nhóm khách hàng nam trẻ tuổi, các mẫu Raider R150 hay Yamaha FZ150i đều sở hữu thiết kế thể thao cùng động cơ mạnh mẽ.
Yamaha R15 có giá cực mềm ở Hà Nội
Mẫu sportbike “ăn khách” của Yamaha vừa bất ngờ xuất hiện tại một đại lý chính hãng của Yamaha ở Hà Nội. Xe được bán với mức giá 105 triệu đồng.
Kết thúc năm 2013, lượng xe máy bán ra ở thị trường trong nước tiếp tục giảm, khoảng 10% so với năm 2012, đánh dấu năm thứ hai liên tiếp thị trường xe máy bị giảm.
Công nghiệp ô tô Việt: Quẳng xe hơi đi và vui sống
Xét trên khía cạnh sản phẩm, phân khúc xe hơi dường như đang nghiễm nhiên được coi là bộ mặt của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Doanh số xe nhỏ Toyota giảm mạnh trong tháng 1/2014
Ở phân khúc xe du lịch, doanh số bán hàng các mẫu xe nhỏ của Toyota Việt Nam sụt giảm khoảng 27% so với cùng kỳ tháng 1/2013.
Yamaha Việt Nam chuẩn bị ra mắt xe côn tay 150 phân khối
Hình ảnh vừa rò rỉ cho thấy Yamaha chuẩn bị ra mắt một mẫu naked-bike tại thị trường Việt Nam, nhiều khả năng chính là mẫu V-Ixion từng lộ ảnh chạy thử nghiệm thời gian trước.
Công nghiệp ô tô: Loay hoay tìm lối thoát
Sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô còn hạn chế, chủ yếu dừng lại ở các khâu lắp ráp thô sơ, giá thành còn quá cao... Đâu là lối thoát cho công nghiệp ô tô vẫn là câu hỏi lớn.
Ôtô giá rẻ, bao giờ tới lượt Việt Nam?
Cùng khối ASEAN, trong khi dân Thái Lan, Indonesia dễ dàng mua được ô tô với giá rẻ thì tại Việt Nam, giá ô tô quá đắt đỏ. Giấc mơ mua ôtô giá rẻ còn quá xa vời.
Màn khởi động sớm của thị trường xe máy năm 2014
Ngay trong tháng 1/2014, thị trường xe máy Việt Nam đã có màn khởi động khá tưng bừng, với 4 mẫu xe liên tiếp ra mắt.
Bất ngờ duy nhất của thị trường và ngành sản xuất xe máy Việt Nam năm vừa qua chính là sự sụt giảm thê thảm từ sức mua thực tế đến sản lượng sản xuất.
Ô tô nhập khẩu 2013: Ngũ long tranh bá
Thống kê sơ bộ của Tổng cục Hải quan cho biết, năm 2013 đã có tổng cộng 34.978 ô tô nguyên chiếc nhập khẩu vào Việt Nam, đạt giá trị kim ngạch xấp xỉ 708 triệu USD.
Xe máy nhập khẩu giảm thê thảm
Trái ngược với sự khởi sắc của thị trường ô tô, lượng xe máy nhập khẩu trong năm 2013 vừa qua giảm tới 50% do nhu cầu tiêu dùng giảm.
Cận cảnh xe Hyundai rẻ nhất Việt Nam
Thay thế cùng lúc hai dòng xe i10 và Eon, Grand i10 không chỉ trở thành xe nhỏ nhất mà còn là xe rẻ nhất của Hyundai tại Việt Nam.
4 lí do khiến ôtô rẻ hơn vào năm 2014
Nguyên nhân thuế nhập khẩu ôtô nguyên chiếc từ các nước khu vực Đông Nam Á, thuế trước bạ ở một số thành phố lớn giảm và việc ưu tiên cho xe có tỉ lệ nội địa hóa cao.
2013 là năm Mazda bùng nổ tại thị trường Việt Nam
Hơn 2 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, thương hiệu này bùng nổ mạnh mẽ trong năm 2013 với doanh số bán đạt 4.090 chiếc, chiếm 5% thị phần, đứng vị trí thứ 6 trong nhóm VAMA.
Cú nước rút ngoạn mục của ngành bán lẻ ô tô Việt
Tăng trưởng doanh thu bán lẻ lên tới 19%, vượt xa dự báo trước đó, ngành ô tô đã cán đích thành công nhờ cú nước rút trong quý cuối cùng.