Tokyo trống rỗng vì thiếu vắng khách du lịch
Các điểm tham quan không bóng người ở Tokyo (Nhật Bản) tạo nên không khí trống rỗng cho thành phố. Thời điểm này mọi năm, Tokyo nhộn nhịp đón khách du lịch trong và ngoài nước.
149 kết quả phù hợp
Các điểm tham quan không bóng người ở Tokyo (Nhật Bản) tạo nên không khí trống rỗng cho thành phố. Thời điểm này mọi năm, Tokyo nhộn nhịp đón khách du lịch trong và ngoài nước.
Sau khi nhịp sống trở lại, bạn có thể tham khảo những điểm đến thú vị tại Đà Nẵng để lên kế hoạch cho chuyến đi cùng gia đình, bạn bè.
Nền kinh tế Nhật Bản lần đầu tiên rơi vào suy thoái kể từ năm 2015 và đối mặt với rất nhiều khó khăn trong thời gian tới do tác động của dịch Covid-19.
Bún, cháo, phở... được các địa phương biến tấu thành nhiều đặc sản hấp dẫn. Loạt hương vị độc đáo sau góp phần thu hút tín đồ xê dịch đến các điểm du lịch này để khám phá.
Từ Bắc Mỹ, Na Uy cho tới Thái Lan, giá các các loại hải sản cao cấp như tôm hùm, cá hồi và cua sụt giảm mạnh do ngành nhà hàng tê liệt vì dịch Covid-19.
Trong một nghiên cứu mới của Nielsen, người châu Á ít ăn hàng và dùng bữa tại nhà nhiều hơn trong thời gian đại dịch Covid-19 diễn ra.
Cố đô Nara, một trong những điểm đến hút khách nhất Nhật Bản như hóa thành thị trấn hoang. Covid-19 đã tác động mạnh mẽ đến du lịch của thành phố này.
Không chịu kích dục cho khách, nữ nhân viên bị chủ quán cà phê đánh đập. Nạn nhân phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Người Nhật nổi tiếng với nhiều sáng tạo độc đáo. Nền ẩm thực của quốc gia này cũng không thiếu những món ăn có một không hai.
Hoàng hôn là thời khắc đẹp vào lúc cuối ngày, đáng để du khách ấn tượng và ghi nhớ. Nhiều bạn trẻ đã chọn bãi biển Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) làm điểm hẹn để đi săn hoàng hôn.
Người tiêu dùng Hong Kong đang bán tháo túi xách, đồng hồ, trang sức xa xỉ đã qua sử dụng, thậm chí cả vàng nhằm thu tiền mặt về nhanh nhất có thể.
Không đồng ý kích dục cho khách, nữ nhân viên quán cà phê bị ông chủ dùng roi điện, tuýp sắt đánh đập, tra tấn nhiều tháng.
Dịch virus corona chủng mới khiến các nhà hàng, sân vận động, địa điểm du lịch từ Nhật Bản, Italy đến Thái Lan rơi vào cảnh hoang vắng. Nhiều sự kiện, trận đấu không có khán giả.
Từ Nhật Bản, Hàn Quốc cho tới Thái Lan và Campuchia, các khu danh lam, khách sạn, cửa hàng… rơi vào cảnh vắng lặng khi dịch virus corona chủng mới làm ngành du lịch lao đao.
Trên khắp khu vực, từ Nhật Bản đến Thái Lan, các địa điểm du lịch, khách sạn và cửa hàng trở nên trống vắng, kinh doanh ngưng trệ vì lo ngại sự lây lan của virus corona.
Nhật Bản không chỉ sản xuất những hương vị kem truyền thống như chocolate, trái cây... mà còn tồn tại các hương vị kem độc nhất vô nhị như châu chấu, trứng luộc...
Dubai (UAE) hội tụ đủ những yếu tố làm nên thương hiệu "xứ nhà giàu" như nuôi báo làm thú cảnh, massage bằng vàng hay nghỉ dưỡng ở khách sạn 7 sao.
Các trung tâm thương mại lớn tại Nhật Bản rơi vào cảnh đìu hiu trong mùa shopping Tết Nguyên Đán khi số lượng du khách Trung Quốc sụt giảm mạnh vì dịch virus corona.
Hai ngày sau khi thực hiện việc ngưng đón khách từ vùng có dịch corona của Trung Quốc, những nơi được ví như "khu phố Tàu" luôn sầm uất du khách ở Nha Trang nay trở nên đìu hiu.
Mùa thu như một món quà tuyệt mỹ mà tạo hóa đã ban cho Nhật Bản. Thu về, từng góc phố đều trở nên thơ mộng đẹp tựa những thước phim.