Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Nhà đầu tư Mỹ sưu tầm 1.000 'thất bại' của Apple, Microsoft

Bảo tàng Thất bại của nhà đầu tư Sean Jacobsohn (Mỹ) trưng bày hơn 1.000 hiện vật ghi dấu những thất bại của nhiều thương hiệu, bao gồm Apple, Microsoft hay Google.

Failure Museum,  Sean Jacobsohn,  Bao tang That bai,  kinh doanh that bai,  su co Microsoft,  Apple,  Google,  thung lung silicon, nha dau tu mao hiem anh 3

Trước khi trở thành nhà đầu tư mạo hiểm, Jacobsohn từng tự trang trải học phí đại học bằng việc mua bán kỷ vật. Sau khi tốt nghiệp Trường Kinh doanh Harvard, ông đã đảm nhiệm vị trí CEO của 3 công ty khởi nghiệp trước khi gia nhập công ty đầu tư Norwest Venture Partners.

Ông trùm LVMH, Kering bị 'bốc hơi' hàng chục tỷ USD

Khi nhu cầu về mặt hàng xa xỉ giảm, tài sản của một số cá nhân giàu có nhất thế giới cũng giảm theo, bao gồm Bernard Arnault, Francoise Bettencourt Meyers và Francois Pinault.

Để có một cuộc sống chất lượng vượt trội

Trong cuốn sách Đầu tư thông minh của Anthony Robbins, tác giả cho rằng sự giàu có đích thực không chỉ dừng lại ở tiền bạc mà nằm ở cảm xúc, tâm lý và tâm hồn. Nếu bạn không hạnh phúc, bạn không thể có một cuộc sống tuyệt vời, bất kể ví tiền của bạn dày như thế nào.

Như Phương

Ảnh: Andria Lo/WSJ

Bạn có thể quan tâm