Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà hàng ở Nhật cho khách thưởng thức burger bằng kiếm samurai

Đến nhà hàng Shogun Burger (Nhật Bản), thực khách sẽ được dùng kiếm samurai để thưởng thức những chiếc burger hấp dẫn.

burger anh 7

Hai mẫu kiếm đang được phục vụ tại nhà hàng Shogun là mẫu kiếm Oda Nobunaga và Tokugawa Ieyasu - tên gọi của 2 samurai nổi tiếng nhất tại xứ sở hoa anh đào. Loại kiếm được nhà hàng sử dụng có kích thước nhỏ hơn so với những thanh kiếm samurai thông thường và thiết kế cũng thanh mảnh hơn nhiều. Ảnh: Atsukoohgiya.

burger anh 10

Mỗi suất burger độc đáo này có giá là 4.300 yen (khoảng hơn 900.000 đồng), bao gồm một bánh burger Honnoji, một burger phô mai, một món đồ uống, một suất khoai tây chiên và một thanh kiếm samurai mini đi kèm. Trong đó, thanh kiếm samurai có giá 2.728 yen (khoảng hơn 570.000 đồng). Hiện tại, nhà hàng này có 2 chi nhánh nằm ở tỉnh Toyama và khu Kabuchiko của quận Shinjuku (Tokyo). Ảnh: Ik_sh045.

Nhà hàng robot đầy màu sắc ở Nhật Bản Nhà hàng robot ở Shinjuku, Tokyo, là điểm đến sôi động bậc nhất Nhật Bản. Tới đây, bạn sẽ được trải nghiệm những show diễn ấn tượng của robot và các vũ công, ca sĩ.

7 đặc sản theo mùa nên thử ở Nhật Bản

Năm mới, nếu dự định du lịch Nhật Bản, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các đặc sản theo mùa nổi tiếng ở nước này, ví dụ như những món mang hương vị hoa anh đào mùa xuân.

Nam Giao

Bạn có thể quan tâm